intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Học Internet Marketing: Thêm xếp hạng người bán vào quảng cáo của bạn

Chia sẻ: Dinh Chi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

98
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

- Lợi ích của xếp hạng người bán là chúng cho phép người dùng Google biết về những nhà quảng cáo nào được khách hàng của họ đánh giá tốt.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Học Internet Marketing: Thêm xếp hạng người bán vào quảng cáo của bạn

  1. Học Internet Marketing: Thêm xếp hạng người bán vào quảng cáo của bạn Học Internet Marketing - Lợi ích của xếp hạng người bán là chúng cho phép người dùng Google biết về những nhà quảng cáo nào được khách hàng của họ đánh giá tốt. Điều này giúp khách hàng đưa ra các quyết định duyệt Internet và mua hàng sáng suốt hơn. Và điều này giúp bạn có khả năng kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng có chất lượng hơn, do đó, có thể làm tăng tỷ lệ nhấp của bạn.
  2. Tiện ích xếp hạng người bán là gì? Tiện ích xếp hạng người bán cung cấp thông tin xếp hạng do khách hàng gửi về người bán bên cạnh quảng cáo Google AdWords của họ (hiện tại trên trang kết quả tìm kiếm của Google và các đối tác tìm kiếm của Google). Những đánh giá này chủ yếu phản ánh trải nghiệm mua của khách hàng với những doanh nghiệp này, thay vì các sản phẩm cụ thể. Chúng tôi đối sánh những đánh giá này với quảng cáo của bạn sử dụng tên miền của URL hiển thị cho quảng cáo của bạn. Xếp hạng người bán có thể xuất hiện trên máy tính để bàn và máy tính xách tay và trên các thiết bị di động cao cấp có trình duyệt Internet hoàn chỉnh. Xếp hạng đến từ đâu? Xếp hạng dựa trên các đánh giá của khách hàng được Google mua sắm tập hợp, tổng hợp các đánh giá từ rất nhiều nguồn trên Internet. Đánh giá của Google Wallet cũng được bao gồm, nếu có. Mặc dù đánh giá được tổng hợp trên Google mua sắm, tiện ích xếp hạng người bán cũng bao gồm đánh giá cho nhà bán lẻ không bán sản phẩm. Khi nào quảng cáo của bạn có thể xuất hiện với xếp hạng người bán? Chỉ các quảng cáo nhất định mới đủ điều kiện xuất hiện với tiện ích xếp hạng người bán. Khi bạn đáp ứng được tiêu chí sau, việc phân phối là tự động và bạn được chọn tham gia vào hiển thị xếp hạng người bán với quảng cáo của bạn trên kết quả tìm kiếm của Google và các đối tác tìm kiếm của Google. Dưới đây là các tiêu chí:  Chiến dịch của bạn phải được chọn tham gia vào tìm kiếm của Google.  Khách hàng phải đang tìm kiếm trên Google.com, Google.co.uk, Google.de, Google.fr hoặc Google.nl.
  3.  Bạn phải là nhà quảng cáo cung cấp cho khách hàng hàng hóa hoặc dịch vụ trả tiền hoặc nhà quảng cáo cho phép mua hoặc bán sản phẩm hoặc dịch vụ qua thị trường.  Doanh nghiệp của bạn phải có ít nhất 30 bài đánh giá duy nhất, mỗi đánh giá được đưa trong vòng 12 tháng qua và xếp hạng tổng hợp từ 3,5 sao trở lên trên Google mua sắm.  Ít nhất 10 trong số những đánh giá này phải bằng ngôn ngữ giao diện Google của khách hàng.  Xếp hạng người bán của Google mua sắm bao gồm điểm xếp hạng chung cùng với các đoạn trong đánh giá của khách hàng từ trang web của bên thứ ba và Google Wallet.  Bạn không cần phải có tài khoản Google Merchant Center để quảng cáo của mình đủ điều kiện cho xếp hạng người bán. Lưu ý rằng nếu có plusbox tiện ích mở rộng quảng cáo hiện tại (dành cho tiện ích mở rộng sản phẩm, tiện ích mở rộng vị trí, v.v…) hoặc Liên kết trang web trên quảng cáo, thì tiện ích xếp hạng người bán sẽ kích hoạt trên dòng URL hiển thị. Nếu bạn muốn chọn không tham gia tính năng này, bạn có thể cho chúng tôi biết qua biểu mẫu này. Nếu bạn đổi ý, bạn luôn có thể chọn tham gia lại bằng cách sử dụng cùng biểu mẫu đó. Chi phí xếp hạng người bán là bao nhiêu? Chúng tôi sẽ tính phí bạn cùng một số tiền cho tất cả các nhấp chuột, bất kể liên kết được nhấp nằm trong văn bản quảng cáo hay trong xếp hạng người bán của
  4. bạn. Bạn có thể quyết định số tiền lớn nhất bạn muốn trả cho một nhấp chuột. Khi tạo chiến dịch, bạn cần đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC). Trên cả trình duyệt máy tính để bàn và trình duyệt trên điện thoại di động, khách hàng cũng sẽ có thể nhấp qua để xem đánh giá của doanh nghiệp bạn và xác minh nguồn và báo cáo sau xếp hạng. Tuy nhiên, bạn sẽ không bị tính phí cho những nhấp chuột này. Liên kết này cũng nhận được ít nhấp chuột hơn nhiều so với dòng tiêu đề thực sự cho các quảng cáo này, nên khách hàng không có khả năng bị chuyển hướng khỏi việc truy cập trang web của bạn. Lợi ích của tính năng này là làm tăng tỷ lệ nhấp dựa trên xếp hạng theo sao trong bản thân quảng cáo. Cách bạn có thể cải thiện xếp hạng người bán và đánh giá của mình? Cách tốt nhất để cải thiện xếp hạng của bạn là đảm bảo rằng khách hàng của bạn nhận được dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Khách hàng hài lòng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng hài lòng khác, những người sẵn sàng đánh giá bạn tốt và nói cho người khác biết về doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn. Đọc đánh giá về doanh nghiệp của bạn và chủ động giải quyết các vấn đề mà khách hàng của bạn đặt ra với kết quả đáp ứng hợp lý cho tất cả các bên, kể cả bạn. Đôi khi đánh giá sẽ làm nổi bật vấn đề mà doanh nghiệp của bạn không có quyền kiểm soát trực tiếp. Ví dụ: khách hàng có thể có vấn đề với công ty giao hàng của bạn hoặc với chất lượng của hàng hóa bạn bán mà bạn không sản xuất. Khi Google mua sắm tổng hợp đánh giá của khách hàng, một số xếp hạng như thế này sẽ không tác động đáng kể đến xếp hạng tổng thể của bạn. Để giúp đảm bảo khách hàng gửi xếp hạng cho đúng doanh nghiệp, hãy xác nhận rằng các trang web đánh giá của Google mua sắm hiển thị đúng tên doanh nghiệp và URL của trang web cho danh bạ doanh nghiệp của bạn. Tên doanh nghiệp và
  5. URL trang web của bạn nên nhất quán trên các trang web đánh giá và cũng phải nhất quán với tài khoản Google Merchant Center của bạn nếu bạn có. Điều này giúp khách hàng nhận dạng đúng doanh nghiệp và giúp tránh xếp hạng cho các doanh nghiệp khác được bao gồm trong xếp hạng người bán của riêng bạn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2