IHG – InterContinental Hotel Group

Chia sẻ: Trang Dai | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
300
lượt xem
50
download

IHG – InterContinental Hotel Group

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mặc dầu IHG là một tập đoàn khách sạn có qui mô rộng lớn, hội đồng quản lý không hề xem các chi nhánh của mình đơn thuần như những người được cấp giấy phép, mà mỗi chi nhánh đều là một người chủ thực sự.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: IHG – InterContinental Hotel Group

  1. IHG – InterContinental Hotel Group Mặc dầu IHG là một tập đoàn khách sạn có qui mô rộng lớn, hội đồng quản lý không hề xem các chi nhánh của mình đơn thuần như những người được cấp giấy phép, mà mỗi chi nhánh đều là một người chủ thực sự. IHG đã nhượng quyền thương hiệu một số bảng hiệu khách sạn quen thuộc trên thế giới – ví dụ như Holiday Inn Hotels và Resort và HI Express Hotels, Staybridge Suites, Plaza Hotels và Resorts. Nhu cầu khách hàng thường rất khác nhau nên chỉ đơn thuần một loại khách sạn thì không thể đáp ứng hết được, vì vậy IHG có nhiều kiểu khách sạn phù hợp cho từng loại khách hàng. Mặc dầu IHG là một tập đoàn khách sạn có qui mô rộng lớn, hội đồng quản lý không hề xem các chi nhánh của mình đơn thuần như những người được cấp giấy phép, mà mỗi chi nhánh đều là một người chủ thực sự. IHG không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng hệ thống khách sạn, trong khi đó vẫn duy trì được những chuẩn mực mà họ đã phải mất nhiều năm mới gây dựng được. Cho dù bạn đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn đều được những bảng hiệu quen thuộc của tập đoàn IHG chào đón. Và cũng chính tại những nơi đó, bạn sẽ nhận được cùng một cách phục vụ, cùng mức độ tiện nghi và sự thoải mái như nhau. Đó là lý do tại sao đến hơn 90% khách du lịch tại Mỹ thường xuyên trọ nghỉ tại hệ thống khách sạn của IHG. Yêu cầu Đơn vị điều hành 30/09/2000 30/9/2000 30/09/2000 đầu tư Được nhượng quyền 2 062 2 148 2 841 Chi % tăng trưởng -- 4,2% 32,3% Thuộc quản lý của công ty 94 91 189 % tăng trưởng -- 3,3% 101% Tổng cộng 2 153 2242 3030 % tăng trưởng -- 4,1% 35,1% % được nhượng quyền trên tổng số 95,8% 95,8% 93,8% nhánh được nhận giấy phép từ IHG sẽ phải trả lệ phí là $500/phòng. IHG cung cấp danh sách các mục cần đầu tư dưới đây khi bạn có nhu cầu cần nhượng quyền thương hiệu từ IHG. Bạn cần nhớ rằng chi phí cho các mục đều phải được trả bằng tiền mặt. Trong một mức độ, nếu bạn quyết định chọn đầu tư vào những hạng mục này, chi phí đầu tư ngoại vi ban đầu của bạn đương nhiên sẽ giảm xuống. Dưới đây là những con số cụ thể để bạn tham khảo dành cho loại khách sạn có cấu trúc 2 tầng với 100 phòng nghỉ. Hạng mục Phí thành lập mức 1 Phí thành lập mức 2 500$/phòng 500$/phòng Lệ phí nhượng quyền tối thiểu 40.000$ tối thiểu 40.000$ Công trình xây dựng 5.503.500$ 5.018.000$ Máy tính & Đặt chỗ 51.500$ 58.600$ Thiết bị & Hệ thống Thiết bị/ Cơ sở vật chất/ Bảng hiệu 824.000$ 1.095.000$ Kiểm kê 100.000$ 200.000$
  2. Bảo hiểm 75.000$ 200.000$ Phí đào tạo 2.300$ 2.300$ Những chi phí và quỹ khác (cho 3 tháng) 42.850$ 33.000$ Tổng đầu tư 1.142.300$ 1.732.300$ Chi phí họat động Các chi nhánh của IHG phải trả phí đặc quyền là 5%, phí dịch vụ là 2,5 đến 3%, phí quảng cáo là 5% trong tổng thu nhập đầu vào. Ngoài ra còn có phí kỹ thuật 8.74$/phòng/tháng. Bạn nhận được gì từ đào tạo và Hỗ trợ Kế hoạch tiếp thị dành cho từng chi nhánh của IHG đều khác nhau tùy thuộc vào nhãn khách sạn mà bạn lựa chọn. Mỗi khách sạn khác nhau đều có chiến lược tiếp thị khác nhau, không chỉ dựa vào nhãn khách sạn đó mà còn dựa vào đối tượng khách là doanh nhân, du lịch hay hội họp. Sự kết hợp với American Express, Delta, Visa và AT&T đã đẩy mạnh tầm nhìn, khả năng và danh tiếng cho các nhãn hiệu của IHG. Chiến lược tiếp thị tùy thuộc vào từng địa phương, từng vùng & mức độ toàn cầu. Vì vậy mỗi chiến lược tiếp thị đều nhằm mang lại lợi ích cho mỗi chi nhánh. Ước tính có khoảng 300 thành viên trong đội tiếp thị thuộc 6 lục địa trên toàn thế giới. IHG luôn tạo điều kiện cho sự phát triển về quan hệ khách hàng, để danh tiếng của tập đoàn được truyền miệng qua các khách hàng với nhau, như thế có thể giảm được chi phí tiếp thị mà vẫn gia tăng được số lượng khách hàng. Những nổ lực trong việc thiết lập mối quan hệ này bao gồm câu lạc bộ khách hàng thân thiết với hơn 15 ngàn thành viên. Các thành viên sẽ được giảm giá khi đăng kí ở khách sạn, đi máy bay và các mục liên quan khác. Số thành viên này chiếm 30% trong tổ chức 6 lục địa ở nước Mỹ. Về mặt cá nhân, tập đoàn tạo điều kiện là những người đại diện cho dịch vụ đăng kí, các nhân viên tư vấn về dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ và quản lý thu nhập. Những người đại diện này cũng đồng thời tổ chức những hội thảo thường kì trong từng vùng. Mỗi khách sạn cũng có những người quản lý dịch vụ có tính chất chuyên môn thành thạo về các số liệu cụ thể phục vụ cho mục đích này. Giám đốc dịch vụ có nhiệm vụ giải đáp nhanh những câu hỏi liên quan đến chính sách, thủ tục, hệ thống và sự chuẩn bị cho một chi nhánh mới. Từ giám đốc dịch vụ và đại diện vùng, các chi nhánh có thể nhận được giải đáp cho những vấn đề còn khúc mắc vào bất cứ lúc nào. Những người tư vấn chất lượng hướng dẫn quá trình kiểm tra các hệ thống khách sạn của IHG và huấn luyện đội ngũ nhân viên về chất lượng dịch vụ. Còn ban phụ trách nhân lực sẽ đảm bảo chất lượng nhân viên thông qua đào tạo và giáo dục.
  3. IHG đạt tiêu chuẩn cao về kĩ thuật với cơ sở vật chất và hệ thống quản lý tập trung. Chính những điều này đã giảm bớt gánh nặng về việc nguồn nhân lực bị hạn chế, gia tăng về chất lượng, hiệu quả và chi phí. Hệ thống này thường xuyên cập nhật cho bạn biết nhhững thay đổi về nhu cầu, dự đoán kinh tế, giám sát sự chiếm hữu, đồng thời cũng quyết định những chiến lược tốt nhất giúp cho nền kinh doanh của bạn phát triển. Hơn nữa, IHG cũng là tập đoàn đầu tiên cho phép đặt chỗ trực tiếp qua mạng internet, đây cũng là một trong 10 website được khách du lịch truy cập nhiều nhất. Hệ thống đặt chỗ qua điện thoại đạt được khoảng 13 triệu khách/năm và hơn 1.2 tỉ đôla trong tổng thu nhập. Kĩ thuật của IHG cũng hỗ trợ các đại lý du lịch những phương cách thuận tiện nhất để đặt chỗ, đây là cầu nối trung gian giữa họ với tập đoàn IHG nhằm thu hút được lượng người đăng kí khách sạn nhiều hơn. Nếu có nhu cầu, IHG đồng thời cũng cung cấp các phần mềm, tư vấn thiết kế do các kĩ sư và kiến trúc sư có kinh nghiệm ngay từ những bước khởi đầu trong nền kinh doanh của bạn. Giới hạn IHG không đồng ý bảo trợ độc quyền khu vực. Thông tin liên lạc InterContinental Hotels Group Công ty Mr. Brown Kessler, VP Franchise Sales/Dev. Người phụ trách 3 Ravinia Dr., # 100 Địa chỉ Atlanta, GA 30346-2118 800#: (770) 604-2000 Điện thoại (770) 604-2107 Fax brown.kessler@ichotelsgroup.com Email www.ichotelsgroup.com Website
Đồng bộ tài khoản