Internet Marketing Strategy: Sẽ làm được những gì ?

Chia sẻ: Khanhvi Khanhvi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

0
284
lượt xem
136
download

Internet Marketing Strategy: Sẽ làm được những gì ?

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn đang có một chiến lược Internet marketing giúp bạn định cỡ và đưa ra được con đường thâm nhập vào thị trường mục tiêu - định vị hình ảnh Công ty sao cho những nhu cầu tìm kiếm của khách hàng có thể được đáp ứng và có một cách dễ dàng. Và bạn tin là đã có một chiến lược thành công ? Không đó chỉ là bước đầu tiên của quá trình bán hàng, nhưng chính điều đó rất quan trọng cho sự thành công của hoạt động kinh doanh trực tuyến......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Internet Marketing Strategy: Sẽ làm được những gì ?

  1. Internet Marketing Strategy: Sẽ làm được những gì ? Internet Marketing sẽ làm tăng lượt người truy cập vào website, mở rộng khách hàng, và định vị nhãn hiệu cho Công ty và sản phẩm. Vậy chúng ta cần làm gì và Internet Marketing sẽ mang lại những gì ? Bạn đang có một chiến lược Internet marketing giúp bạn định cỡ và đưa ra được con đường thâm nhập vào thị trường mục tiêu - định vị hình ảnh Công ty sao cho những nhu cầu tìm kiếm của khách hàng có thể được đáp ứng và có một cách dễ dàng. Và bạn tin là đã có một chiến lược thành công ? Không đó chỉ là bước đầu tiên của quá trình bán hàng, nhưng chính điều đó rất quan trọng cho sự thành công của hoạt động kinh doanh trực tuyến. Lượng người truy cập vào website của Công ty có thể tăng bởi các công cụ tìm kiếm, sử dụng clicks pay per, hay trong các chiến dịch quảng cáo. Và sau khi có được thành công trong việc đưa site tới các khách hàng, phải quan tâm và chăm sóc đến sự bán hàng cho những lượt người truy cập (có thể chỉ là một lần). Đến đây chúng ta cần đặt ra câu hỏi: Làm thế nào để có thể tiếp cận được với các khách hàng và đại lý có tiềm năng khi họ truy cập vào website ? Chúng ta có chắc rằng đã thuyết phục họ làm theo những gì mà ta đã sắp xếp và muốn họ thực hiện ? Có xác định được những gì họ đã thực hiện trên site ? .... Mua một sản phẩm ? Yêu cầu thêm thông tin ? Đăng ký các bản tin hay yêu cầu các tin tức miễn phí ? Thực tế đã có những phương thức và chiến thuật đảm bảo cho sự tăng trưởng của lượng người truy cập trực tuyến và trong tương lai họ sẽ trở thành khách hàng hay đại lý của Công ty. Và nếu không có đủ thời gian cho việc thực hiện các Internet Marketing Strategy này, chúng ta sẽ phải mất những khoản chi phí vô ích hay có thể sẽ làm hoạt động kinh doanh bị sụt giảm và mất dần các khách hàng. Ta cần xem xét điều này: "Cái gì là đáng giá của một khách hàng tác động tới bạn ?" - 25USD, 250USD hay là 2500USD. Nếu những Internet Marketing Strategy giúp bạn tác động và đưa tới cho bạn mỗi tuần 1 khách hàng mới thì đó mới là điều đáng giá đối với bạn ? Sự thực thì Internet Marketing có rất nhiều điểm khác biệt so với marketing truyền thống. Nhưng marketing truyền thống vẫn có những chiến lược mà tác dụng của nó có thể mang lại thành công cho marketing online. Chúng ta thử xét ví dụ: Khi thực hiện một chiến lược Internet Marketing, chúng ta sẽ không thấy một bộ phận quan trong trong quá trình bán hàng ? Chúng ta có biết được điều gì khiến khách hàng xuất hiện những ý nghĩ không muốn mua hàng và chính điều này có thể sẽ là vấn đề trong tương lai và chúng ta sẽ thất bại trong việc bán hàng nếu không thể tiếp cận được cách giải quyết thực sự hiệu quả ? Câu trả lời là "human interaction" - tương tác trực tiếp giữa người bán hàng và mua hàng. Đây là vấn đề lớn nhất mà thương mại điện tử phải đối đầu. Hãy nghĩ về điều này trong chốc lát. Khi một người bước vào một cửa hàng (sờ được, nắm được các sản phẩm), tại đó sẽ xuất hiện sự tương tác với người bán hàng. Sự tiếp xúc theo cách face-to-face diễn ra ở khắp nơi và chiếm hơn 90% những cuộc giao tiếp giữa hai con người với nhau. Website hay những của hàng ảo (trực tuyến) cũng như khi chúng ta không thể tiến hành được việc giao tiếp theo cách truyền thống và ở đây người bán hàng được thay bằng những công nghệ internet. Và câu hỏi quan trọng mà chính chúng ta cần đặt ra là: "Làm thế nào để đưa các hoạt động tương tác giữa hai con người tới các khách hàng và đại lý tiềm năng để chúng ta có thể giúp những khách hàng và đại lý đó thoả mãn trong quá trình mua hàng ?" Posted by: TAnh_ku Theo Tiep Thi Ngay Nay
Đồng bộ tài khoản