IPECS PROFILE VN V.3 - LG-NORTEL

Chia sẻ: Hai Hoang | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

0
55
lượt xem
6
download

IPECS PROFILE VN V.3 - LG-NORTEL

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giải pháp truyền thông của bạn không được phép tạo nên nhiều phức tạp đến hoạt động kinh doanh của bạn. Nó nên được sử dụng đơn giản và dễ dàng tạo điều kiện việc kinh doanh của bạn phát triển mà không làm người quản lý đau đầu hoặc quá nhiều áp lực về kinh tế

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: IPECS PROFILE VN V.3 - LG-NORTEL

  1.   Always surpassing cusstomer expexctations  
  2.   Always surpassing cusstomer expexctations GIỚI THIỆU HỆ THỐNG Giải pháp truyền thông của bạn không được phép tạo nên nhiều phức tạp đến hoạt động kinh doanh của bạn. Nó nên được sử dụng đơn giản và dễ dàng tạo điều kiện việc kinh doanh của bạn phát triển mà không làm người quản lý đau đầu hoặc quá nhiều áp lực về kinh tế Sử dụng các giải pháp cũng phải rõ ràng và trực quan để người dùng có thể dễ dàng hiểu làm thế nào để làm việc cùng nhau. Hãy thưởng thức giải pháp thông tin liên lạc VOIP đồng bộ của chúng tôi dành cho quý công ty.iPECS của LG-Nortel là giải pháp thông tin liên lạc IP được phát triển dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các modular được thiết kế hoàn toàn hiện đại theo phong cách IP, phong phú tập hợp các tính năng dễ sử dụng và mở rộng phạm vi ứng dụng tùy chọn phần cứng và phần mềm tạo nên cho iPECS trở thành một giải pháp ưu việt dành để giải quyết các vấn đề thông tin liên lạc trong công việc kinh doanh của bạn. TĂNG NĂNG SUẤT LÀM VIỆC Là doanh nghiệp, bạn cần phải liên tục cải thiện năng suất. iPECS UCS là một trong nhiều công cụ và ứng dụng nâng cao năng suất trong giải pháp tổng thể iPECS. iPECS UCS Client là một ứng dụng trực quan, được thiết kế dành cho người sử dụng để họ có thể dễ dàng cộng tác với các đồng nghiệp. Dù bạn đang ở bất cứ nơi nào, bạn có thể tiếp cận với các nguồn lực hiệu quả của hệ thống thông tin liên lạc mà doanh nghiệp ban đã đầu tư. Chỉ với một cái Click chuột, UCS Client ngay lập tức truy cập và chia sẽ nguồn tài nguyên chung của công ty như một trung tâm danh bạ điện thoại (Phone book) của công ty. Sử dụng giải pháp iPECS của LG-Nortel sẽ làm giảm thiểu khả năng chậm chễ trong thông tin liên lạc. Giải pháp tổng thể giúp cho bạn có thể dễ dàng giao tiếp với đối tác qua nhiều định dạng khác nhau như Bản tin nhắn (Instant Message), cuộc gọi thoại (Voice call), video hội nghị (video conference), tin nhắn SMS và nhiều hơn nữa. Chia sẻ các ứng dụng và các tập tin để xem xét các thông tin mới nhất như: ghi âm bán hàng và đưa ra các quyết định và thời gian phản hồi. iPECS UCS đơn giản hoá phương thức thông tin liên lạc trong công việc kinh doanh của ban và cải thiện năng suất bằng cách liên kết giọng nói và các hình thưc thông tin liên lạc dưới một giao diện người dùng trực quan. GIẢM THIỂU TỔNG CHI PHÍ CỦA DOANH NGHIỆP (TCO = Total cost of ownership) iPECS sử dụng một cách đầy đủ kiến trúc modular để cung cấp tất cả các lợi thế về VoIP. Cơ sở hạ tầng giọng nói/data làm giảm đáng kể chi phí quản lý các giải pháp truyền thông của bạn. Do sự đơn giản hướng thẳng vào cấu hình và cài đặt đơn giản (plug và play), các nhà quản lý thông tin liên lạc đánh giá cao khả năng ứng dụng của iPECS đúng vào những gì họ cần mà không gây khó khăn trở ngại cho người quản. Các loại modular gateways, thiết bị đầu cuối và phần mềm có thể dùng ở bất cứ nơi nào cũng có thể truy cập vào hệ thống mạng. Năng lực dự phòng cực mạnh của hệ thống như là Hệ thống back-up nguồn, và Call Server đảm bảo cho hệ thống hoạt động thông suốt kể cả trong trường hợp hệ thống gặp sự cố . Hệ thống quản lý thông minh của iPECS cho phép một giao diện quản lý có độ linh hoạt cao, tiết kiệm thời gian và chi phí trong môi trường ứng dụng doanh nghiệp Các nhà quản lý có thể theo dõi và quản lý lên đến 1.000 cuộc gọi từ một máy chủ từ xa và các điểm có đầy đủ quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu và bảo trì các tính năng của mỗi hệ thống. Nhờ có những modular cấu trúc phần cứng và phần mềm, bạn chỉ cần thêm một mô-đun để tăng năng lực hoặc phạm vi của dịch vụ mà theo nhu cầu phát triển kinh doanh của bạn  
  3.   Always surpassing cusstomer expexctations COMPONENTS (CÁC THÀNH PHẦN HỆ THỐNG)    
  4.   Always surpassing cusstomer expexctations LIK, IPECS CALL SERVER AND GATEWAY iPECS Call Server là trái tim của nền tảng iPECS. Điều này rất đáng tin cậy-xây dựng phục vụ mục đích kiểm soát và duy trì các thông tin liên lạc giữa các điểm cuối cùng và chia sẻ tài nguyên mạng. Bạn có thể lựa chọn Call Server đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn dựa trên kích cỡ của một công việc kinh doanh từ 20 đến 500 người sử dụng. Modular loại iPECS Gateways, nó dễ dàng kết nối với Call Server trên bất kì mạng IP nào, giao diện với nhiều nguồn khác nhau như analog, kỹ thuật số (digital) và các kết nối chuẩn SIP cho cả trung kế và thuê bao mở rộng. Các cấu trúc đơn giản mang lại các cấu hình và cài đặt linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp của bạn cho hiện tại và trong tương lai Call Server có sẵn một bộ mở rộng cho tính năng của hệ thống thoại. Từ những tính năng cơ bản như (Giữ máy, chuyển cuộc gọi..v.v.) đến những tính năng vượt trội như (Định tuyến cuộc gọi nhằm giảm thiểu chi phí (Least Cost Routing), Phân phối cuộc gọi (Incoming call Distribution), SIP trunking, ..v.v.) bạn có thể dễ dàng truy cập vào các tính năng và các nguồn lực, thường xuyên chỉ cần thông qua một nút trên thiết bị đầu cuối (terminal) của bạn. iPECS cung cấp một loại các mẫu thiết bị đầu cuối (terminal) do đó, mỗi người sử dụng sẽ có cơ hội lựa chọn thiết bị đầu cuối phù hợp cho công việc của mình. Lựa chọn bất kỳ điện thoại IP để bàn dòng LIP-8000-series, DECT qua địa chỉ IP (DECT over IP), điện thoại không dây của iPECS trên LAN (iPECS Wireless LAN phones ), Phần mềm điện thoại IP trên máy tính và thiết bị PDA, Điện thoại thường (STL) hay là thiết bị đầu cuối chuẩn SIP thích hợp cho mỗi người dùng. Ngay cả kỹ thuật số điện thoại của bạn thừa hưởng từ hệ thống LG-Nortel cũng có thể được sử dụng iPECS Call Server là một nền tảng được thiết kế cho một loạt các ứng dụng truyền thông nhằm cải thiện năng suất làm việc của nhân viên và nâng cao kinh nghiệm trong cách giao tiếp với khách hàng. Ez-Attendant giúp cho lễ tân trực nâng cao năng lực xử lý cuộc gọi; Unified Messaging tăng tốc độ xử lý phần thoại, FAX và cả e-mail; Unified Communication Solution (Giải pháp truyền thông hợp nhất UCS) kết hợp phần thoại (voice), video và nhắn tin trong cùng một giao diện cho người dùng. Ngoài ra, iPECS Application Integration Message (AIM) cũng như chuẩn TAPI của Microsoft cho phép cả các ứng dụng của LG-Nortel và các ứng dụng của bên thứ ba có thể tích hợp hoàn toàn trên hệ thống IPECS.  
  5.   Always surpassing cusstomer expexctations THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI IP LIP 8000 SERIES iPECS bao gồm rất nhiều loại thiết bị đầu cuối để bàn cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm đầu cuối LIP 8000 bao gồm bốn (4) chủng loại điện thoại và ba (3) loại bàn giám sát DSS để cung cấp một giải pháp phù hợp với những nhu cầu của mỗi người dùng. Từ loại LIP-8004D là dòng IP phone treo trong sảnh cơ bản cho đến những loại dùng cho quản lý như dòng LIP-8040L, các thiết bị IP đầu cuối LIP-8000 đơn giản là được thiết kế để phát huy tối đa các tính năng phong phú của hệ thống. Người sử dụng có thể nhanh chóng học cách sử dụng LIP phone nhờ vào một nút hoạt động và các tính năng thân thiện với người dùng như là phím tròn điều khiển và các phần mềm trình đơn phím. Với chất lượng speakerphone full HD kép trong hầu hết các model cho phép người dùng có thể giao tiếp tự do mà ko cần nhấc máy, đảm bảo về chất lượng cao nhất thông qua công nghệ VoIP tiên tiến. Các thiết bị IP đầu cuối LIP-8000 có thể kết nối bất kỳ nơi nào có một kết nối mạng LAN và hỗ trợ IEEE 802.11af chuẩn Power-over-Ethernet mà không cần adapter nguồn cho điện thoại LIP-8040L  240 x 144 LCD 9 lines  Wideband Codec  3 soft keys  Triple color LED  Navigation key  Ring/MW indicator  Full duplex SPK  2nd hub pot(10/100T)  10 flexible buttons (LCD)  802.3af PoE  10 fixed buttons  Optional Bluetooth/DSS LIP-8024D  240 x 56 LCD 4 lines  Triple color LED  3 soft keys  Ring/MW indicator  Navigation key  2nd hub pot(10/100T)  Full duplex SPK  802.3af PoE  24 flexible buttons  Optional Bluetooth/DSS  10 fixed buttons  Wideband Codec LIP-8012D  240 x 42 LCD 3 lines  Triple color LED  3 soft keys  802.3af PoE  Navigation key  2nd hub pot(10/100T)  Full duplex SPK  Ring/MW indicator  12 flexible buttons  Optional DSS  10 fixed buttons  Wideband Codec  
  6.   Always surpassing cusstomer expexctations LIP-8048DSS  48 LED flexible buttons  Paper underlay  Triple color LED  External power supply  12 pin connector  Max. 4 cascading LIP-8012DSS  12 LED flexible buttons  Paper underlay  Triple color LED  Power feeding  from IP Phone  12 pin connector  Max. 2 cascading LIP-8012LSS  12 LED flexible buttons  LCD underlay  Triple color LED  Power feeding  from IP Phone  12 pin connector  Max. 2 cascading LIP-8000BTMU  Optional Bluetooth module  Compatible with 8024D & 8040L  Bluetooth 1.2 compliant with 3m cell coverage     
  7.   Always surpassing cusstomer expexctations UCS, UNIFIED COMMUNICATION (GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT)! iPECS UCS là ứng dụng phầm mềm chạy trên PC, hoạt động cùng với iPECS Call Server. iPECS UCS Server đơn giản là tích hợp tất cả các phương thức thông tin liên lạc của bạn và trong cùng một giao diện duy nhất. Hỗ trợ 600 truy cập đồng thời, iPECS UCS mở rộng và tăng cường các dịch vụ thông tin liên lạc của iPECS để cải thiện hiệu quả năng lực doanh nghiệp và khả năng chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, những dịch vụ voice phong phú có sẵn từ hệ iPECS LIK, UCS người dùng được cung cấp khả năng truy cập với hàng loạt dịch vụ như video, text và graphic collaborative, messaging. Không giống như các giải pháp UC khác, iPECS UCS được thiết kế như là một giải pháp máy chủ đơn. Tất cả các chức năng mô-đun, nhắn tin, hội nghị truyền hình, Thư mục chia sẻ hoặc cá nhân hóa, ICR, vv, được bao gồm trong một máy chủ ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm chi phí và giảm thiểu bảo trì. Ngoài ra, phân tích lưu lượng truy cập của các UCS cho phép người quản lý dễ dàng phân tích việc sử dụng từng mô-đun và điều chỉnh môi trường một cách phù hợp. Dịch vụ cho phép thoại tối đa 32 bên, hội nghị truyền hình 6 bên, Business purpose instant messaging, ứng dụng chia sẻ và ghi cuộc gọi đa bên, thông tin hiển thị số toàn diện, định tuyến cuộc gọi cá nhân và nhiều hơn nữa. Khai thác các tính năng giao diện đồ hoạ người sử dụng thuộc về trực giác đơn , UCS có thể truy cập bằng cả chế độ cá nhân và chia sẻ. Vì vậy người sử dụng có thể dễ dàng truy cập cơ sở dữ liệu UCS trung tâm hoặc thư mục kích hoạt của công ty thông qua LDAP Ngoài ra, UCS hoạt động và tổng hợp các ứng dụng và cơ sở dữ liệu quản lý thông tin các nhân chính như Outlook, ACTI, Goldmine và Excel. Giao diện người sử dụng có tính linh hoạt cao và có khả năng thích ứng các nhu cầu người sử dụng cá nhân. Cũng như giải pháp IP, UCS giải quyết các giới hạn về địa lý cho phép truy cập các dịch vụ và cơ sở dữ liệu của UCS Server khi ở văn phòng hay đang đi trên đường.  
  8.   Always surpassing cusstomer expexctations NMS, MULTI SITE MANAGEMENT TOOL FOR IPECS IPECS Network Management Solution (NMS) là một công cụ hữu hiệu để quản lý các thong tin lỗi và quản lý trạng thái thời gian thực, duy trì các thống kê và cơ sở dữ liệu cuộc gọị trong các ứng dụng IPECS. IPECS NMS là một ứng dụng dựa web cho phpé các nhà quản lý có thể truy cập NMS thong qua Internet Explorer từ PC truy cập từ xa. IPÉC NMS cung cấp dịch vụ lên tới 1000 IPECS Call Server, khai thác chuan SMNP ( Simple Netword Management Protocol) để xác định và ngăn chặn khi lỗi xảy ra. Thông báo lỗi mail cho phép người quản lý mạng có thể xác định trước sư kiện và lỗi trong thời gian thức vì vậy có thể xử lý các sự kiện bất thường trước khi ảnh hưởng tới dịch vụ. Với IPECS NMS nhà quản lý viễn thông có thể rà soát lại trạng thái thời gian thực của tất cả các thiết bị và kênh kèm theo Call Server bằng cách các sư kiện lỗi luôn được nổi lên bằng các dấu hiệu nhanh. NMS giữ cơ sở dữ liệu của tất cả các call Server và cho phép truy cập trực tiếp tới từng quản trị web Server cho các chức năng nhập thêm, loại trừ và thay đổi từ xa. Thay vì truy cập quản trị web tới từng call Server và giải quyết bằng nhiiêù ID và mật khẩu, người quản lý có thể tải lên hoặc tải xuống cơ sở dữ liệu đa hệ thông hoặc nâng cấp phần mềm NMS chỉ bằng một vài click chuột.. iPECS NMS theo dõi, giám sát và lưu trữ lưu lượng truy cập và thống kê (cước) SMDR từ mỗi máy chủ được đăng ký. Phân tích các cuộc gọi (SMDR) và số liệu thống kê lưu lượng truy cập được trình bày trong cả hai định dạng đồ họa và danh sách (list) và sẽ được sử dụng để lập kế hoạch nguồn lực của công ty. Chọn nhà station, đường dây, thời gian, vv để xác định các báo cáo mà bạn cần.  
  9.   Always surpassing cusstomer expexctations WIT-300HE, SỞ HỮU THIẾT BỊ ĐẦU CUÓI WIRELESS IP LG-Nortel's Wireless LAN terminal, WIT-300HE, thực hiện một tiêu chuẩn IEEE 802.11b không dây giao diện với đầy đủ quyền truy cập vào các tính năng và nguồn lực của iPECS. Thiết lập một mạng lưới các điểm truy cập WiFi (APS) cho một giải pháp không dây trong tòa nhà. Người sử dụng có nhu cầu di chuyển linh hoạt trong một tòa nhà hoặc tự do đi lang thang (roam). Trong thời gian một cuộc gọi, các WIT300HE sử dụng AP tại điểm gần nhất, ngay cả khi bạn di chuyển sang vùng phủ sóng của APS khác thì cuộc gọi của bạn vẫn thônog xuotó và không bị gián đoạn. Các điện thoại di động hoạt động tương tự như WIT300HE và điều đó có nghĩa là người dùng nhanh chóng tìm hiểu hoạt động của WIT-300HE mà không cần phải đọc hướng dẫn người sử dụng. Người dùng được hưởng lợi từ khả năng truy cập di động tới tất cả các tính năng và nguồn lực của hệ thống iPECS cũng như các tính năng cụ thể của WIT-300HE như máy tính, sổ điện thoại, vv tất cả với đầy đủ màu sắc màn hình bóng bẩy. Major Specifications  802.11b Wireless LAN IP phone  Size: 122mmX46.3mmX24.1mm  65K color graphic LCD (QVGA)  Weight: 98 grams w/battery  Standby/Talk-time 50hrs/4hrs  Mobile like operation  Coverage : 200m open field, 50m indoor  WEP 64bit & 128bit UMS, UNIFIED MESSAGING SOLUTION (GIẢI PHÁP NHẮN TIN HỢP NHẤT) The iPECS UMS (Unified Messaging Solution) sử dụng các môi trường ứng dụng hệ thống thoại mới nhất của Microsoft để tích hợp các chức năng vượt trội của Automated Attendant và Voice Mail với UMS và Desktop Call Control (Kiểm soát cuộc gọi) nhằm tăng cường các dịch vụ nhắn tin thoại (voice messaging services). Voice Mail, Fax và emails có sẵn từ bất kỳ phương tiện truyền thông; một voice message có thể được kèm theo một e-mail để người sử dụng có thể nghe tin nhắn bằng giọng nói, trong khi trình duyệt e-mail. Các tùy chọn (option) Text-to-Speech cho phép tự động đọc các e-mail, gọi điện cho Voice Mail và đọc các email qua điện thoại. Người gọi nhận được các thông báo từ lời chào và và được chuyển tới nơi mình cần gọi. Khi bên nhận cuộc gọi không sẵn sàng nghe máy(unavailable), người gọi sẽ lưu lời nhắn thoại thông qua Voice Mail. Ngay sau khi lời nhắn thoại (voice mail) kết thúc, UMS sẽ ngay lập tức thông báo cho người sử dụng. Desktop Call Control cho phép người dùng xác định loại thông báo theo sở thích cũng như quản lý và truy cập hộp thư thoại của họ.  
  10.   Always surpassing cusstomer expexctations iPECS UMS hỗ trợ tối đa 16 đường voice đồng thời và 4 kênh Fax, và tương thích với một loạt các giao thức e-mail bao gồm POP3, SMTP và IMAP4 có thể đảm bảo tương thích rộng rãi nhất. Nếu e-mail của bạn hỗ trợ giao thức IMAP4, các tin nhắn sẽ được tự động đồng bộ hoá giữa các UMS và e-mail server, do đó bạn chỉ cần quản lý các tin nhắn, thư từ một cách tập trung nhất. Giống như tất cả các thành phần của iPECS, UMS đơn giản là để quản trị và duy trì kết nối thông qua giao diện web và thân thiện với người dùng GUI. Main screen System Management Screen Data management / creation screen  
  11.   Always surpassing cusstomer expexctations PHONTAGE, DESKTOP OR PDA & WEBPHONE iPECS Phontage là một phần mềm sử dụng trên máy tính hoặc thiết bị PDA để liên kết các hoạt động của phần mềm điện thoại trên máy tính với nhiều nút bấm và liên kết với các ứng dụng của máy tính. Tất cả các tính năng của truyền thống của các điện thoại nhiều nút bấm của iPECS đều có sẵn trên phần mềm này sẵn sàng cho người dùng cũng như cho phép người sử dụng cũng như ghi âm cuộc gọi 2 bên. Ngoài ra, một Phonebook được liên kết với cơ sở dữ liệu của người sử dụng PIM (quản lý thông tin cá nhân), cung cấp cho các cửa sổ hiển thị màn hình (pop-up) khi tin nhận dạng người gọi đến. Người dùng iPECS Phontage có thể sử dụng Phonebook tạo cuộc gọi cũng như quản lý các bản tin ghi âm. Giao diện Video ở phiên bản Deluxe sẽ cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình đa với tối đa là 3 người tham gia Chia sẻ cho phép nhiều bên trong một hội nghị có thể xem và thao tác tập tin cùng một lúc. Trong khi Phontage Desktop cung cấp các tính năng tuyệt vời của truyền thông dựa trên nền tảng đa nhiệm vụ của PC, máy PDA Phontage hoạt động như là một điện thoại di động hoàn hảo trong phạm vị phủ sóng của mạng. Không như các ứng dụng dựa trên phần mềm khác, người dùng có thể truy cập vào iPECS Webphone từ bất kỳ vị trí thông qua trình duyệt Internet Explorer. Điều này đơn giản, một ứng dụng voice được điều khiển với Active X có thể được sử dụng cho nhiều trường hợp công việc  
  12.   Always surpassing cusstomer expexctations EZ-ATD, PC BASED ATTENDANT CONSOLE Ứng dụng iPECS ez-Attendant sẽ làm đơn giản hóa việc kiểm soát các cuộc gọi cho lễ tân của bạn. Với khả năng cực mạnh và tuyệt vời của ez-Attendant sẽ cải thiện hiệu quả công việc của lễ tân. Lễ tân có thể quản lý các cuộc gọi gọi bằng cách đơn giản là click chuột. Ez-Attendant liên kết đến các nội bộ và kết hợp với các cơ sở dữ liệu của công (MS Outlook, Access, ACT, Goldmine) giúp lễ tân biết chính xác ai đang gọi đến và giao tiếp một cách phù hợp. Ngoài ra, lễ tân dễ dàng theo dõi tình trạng hệ thống, người sử dụng nào đang gọi, bận hay nhàn rỗi .v.v. Ngoài ra, ez-Attendant của iPECS hỗ trợ của bất cứ ngôn ngữ bằng cách đơn giản là dịch tất cả phần menu sang ngôn ngữ ở mục Ngôn ngữ địa phương. iPECS Call Server hỗ trợ tối đa 5 ez-Attendants các môi trường làm việc lớn hơn, và có thể được sử dụng như một trung tâm lễ tân trong môi trường làm việc  
  13.   Always surpassing cusstomer expexctations SOLUTIONS  
  14.   Always surpassing cusstomer expexctations TRANSPARENT CONNECTIVITY FOR THE BRANCH OFFICE, HOME OFFICE AND BUSINESS TRAVELER (KẾT NÔI THÔNG SUỐT CHO CÁC CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG TẠI NHÀ VÀ NHÂN VIÊN ĐI CÔNG TÁC) Các loại hình doanh nghiệp ngày càng mong muốn làm việc tại các văn phòng nhỏ hoặc tại gia và liên lạc như một doanh nghiệp độc lập. Với thiết kế thông minh có khả năng mở rộng lên 600 kênh trong 1 hệ thống độc lập và các ứng dụng của môđun IPECS và IP Phone có khả năng sử dụng mạng IP ở mọi nơi, khả năng liên kết nối nhiều văn phòng thông qua mạng WAN trong một mạng lưới minh bạch và kết nối thông suốt dưới sự kiểm soát của Server Call trung tâm. Tất cả các tính năng của Call Server đều tích hợp sẵn trong mạng vì vậy có thể tối ưu hoá chi phí liên lạc, cổng truy cập từ xa và bảng LCR tự động cung cấp chức năng gọi đường dài giá rẻ. Đối với hê thống lớn hoặc hệ thống liên lạc LG- Nortel hiện tại, IPECS IP Networking kết nối hệ thống văn phòng nhiều chi nhánh vào mạng điện thoại chung. Ngày nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều nhận biết được lợi ích của về các khoản chi phí, hoạt động và tinh thần của người làm việc văn phòng tại nhà. Tuy nhiên, nếu không có giải pháp liên lạc doanh nghiệp thích hợp cho người làm việc từ xa, người làm việc từ xa không thể khai thác được hiệu quả liên lạc trong hoạt động kinh doanh. Với các ứng dụng truy cập từ xa linh hoạt của IPECS, người sử dụng có thể dễ dàng kết nối với các IP Phone hoặc phần mềm cho máy khách tới mạng lưới tại nhà bằng cách truy cập internet và đăng ký dịch vụ IPECS tự động cho từng máy điện thoại. Môđun cổng kêt nối dịch vụ từ xa cung cấp nhiều giải pháp hoàn hảo cho môi trường làm việc tại nhà bằng cách kết hợp đường CO nội mạng và giao diện SLT cho kết nối FAX. Người sử dụng từ xa là một phần tích hợp của hệ thống và được sử dụng chất lượng dịch vụ bảo mật cao khi kết nối liên lạc và lưu nguồn cơ sở dữ liệu trên máy chủ. Người làm việc di động có thể kết nối IP mọi nơi bằng IPECS Phonetage và UCS Client; từ đó có thể kết nối tới văn phòng làm việc để nhận cuộc gọi và tin nhắn. IPECS Phonetage và UCS Client kết nối liên lạc với các máy tính khác dựa trên ứng dụng về thời gian biểu và địa chỉ liên hệ để tăng hiệu quả cũng như khả năng phúc đáp cuộc gọi.  
  15.   Always surpassing cusstomer expexctations ONE-LOOK MANAGEMENT OF REMOTE BRANCH DEPLOYMENTS WITH SECURE SURVIVABLE NETWORKING (KẾT NỐI CHI NHÁNH TỪ XA VÀ QUẢN LÝ TẬP TRUNG VỚI MẠNG LIÊN LẠC DỊCH VỤ BẢO MẬT) Quản lý hệ thống liên lạc doanh nghiệp khá phức tạp và việc phải quản lý nhiều hệ thống có thể trở thành ác mộng với người quản lý. IPECS Web Admin có khả năng quản lý tất cả các ứng dụng và thiết bị đầu cuối thông qua giao diện bảo trì và quản lý độc lập trong Call Server. Người quản lý có thể truy cập tất cả các chức năng quản lý của IPECS thông qua giao diện truy cập người sử dụng Web bằng trực giác mà không ảnh hưởng tới các chuỗi lệnh ban đầu. Trạm làm việc di động được sử dụng cho cùng một giao diện sử dụng đồ hoạ cho phép người sử dụng có thể sử dụng phím nhanh, chuyển cuộc gọi hoặc kết nối cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi cá nhân. (ICR). IPECS NMS đáp ứng các nhu cầu của người quản lý tới nhiều chi nhánh. NMS quản lý từng máy chủ IPECS bằng cách sử dụng chuẩn SNMP (giao thức quản lý mạng độc lập) để xử lý lỗi bao gồm cả nhật ký lỗi. Đối với các thông báo tự động, người quản lý có thể dễ dàng truy nhập như một máy khách NMS sử dụng trình duyệt Web. Máy khách NMS dựa trên Web hiển thị trạng thái thời gian thực trên màn hình về các sự kiện lỗi và báo hiệu. Máy khách NMS truy cập vào Web admin của từng máy chủ IPECS nhằm quản lý tập trung tất cả cuộc gọi và thống kê lưu lượng bằng cách sử dụng hoá đơn và lịch sử cuộc gọi Đối với những ứng dụng này, IPECS cung cấp đầy đủ các lựa chọn cho các trường hợp mất điện nguồn, ngắt kết nối Call Server và ngắt kết nối mạng WAN truy cập từ xa bằng cách cung cấp Call server IPECS dự phòng và mođun nguồn cấp điện. Khi máy chủ hoặc nguồn điện bị cắt điện, máy chủ dự phòng ngay lập tức điều khiển hệ thống trong khi không làm đứt quãng hay ngắt kết nối cuộc gọi. Máy chủ nội bộ đảm nhận điều phối mọi liên lạc liên tục. Dịch vụ chất lượng và bảo mật (QoS) được sử dụng trong bất kỳ môi trường mạng nào. IPECS triển khai IPSec và SRTP- chuẩn bảo mật nồi tiếng cho internet để mã hoá dữ liệu vào các gói IP sử dụng công nghệ mã hoá tân tiến và bảo vệ gói IP thật. Để đảm bảo đạt được dịch vụ chất lượng và bảo mật, các thành phần của IPECS hỗ trợ chuẩn DiffServ pre- tagging và 802.1 công nghệ P/Q VLAN  
  16.   Always surpassing cusstomer expexctations IMPROVED BUSINESS PRODUCTIVITY AND QUICKER DECISION MAKING (NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC VÀ DỄ DÀNG HƠN TRONG VIỆC RA QUYẾT ĐỊNH) Không những giải quyết được các khó khăn trong liên lacj, năng suất làm việc còn được nâng cao hơn, khả năng đưa ra quyết định trong công việc nhanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đồng nghĩa với khả năng nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. IPECS UCS cung cấp nhiều lợi ích cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý. IPECS UCS client được sử dụng để chia sẻ và rà soát lại các phân tích về chi phí cập nhật cũng như các chi tiết về tình hình kinh doanh với tất cả các đối tác trong cùng một thời gian. Mọi người đều có thể nhận cùng tin nhắn và thời gian phúc đáp như nhau. Thư mục chia sẻ và chương trình chia sẻ của IPECS UCS có thể dễ dàng kết nối hội nghị lên tới 32 kênh thoại hoặc 6 bên sử dụng thoại hình ảnh. Chương trình IPECS UCS tạo ra nhóm chia sẻ tổng hợp cùng Outlook để tạo phòng hội nghị và mật khẩu. Chỉ bằng 1 click chuột, IPECS UCS thông báo với các thành viên tự động qua email hoặc thiết lập nhóm họi nghị nhận biết người tham gia và thiết lập hội nghị thoại. Trạng thái hiển thị và cuộc gọi của người sử dụng IPECS UCS cho phép loại trừ các trở ngại về liên lạc, ứng dụng cung cấp hiển thị danh sách người sẵn sang tiếp nhận cuộc gọi. Đối với những thành viên hiển thị trạng thái online, bạn có thể gưỉ tin nhắn tới từng thành viên. IPECS UCS cho phép nhắn tin bảo mật tới 1 hoặc nhiều đồng nghiệp với nhau. Hoặc sử dụng SMS để gửi những tin nhắn nhanh tới người trong nội bộ hoặc tới các đối tác bên ngoài bằng cách sử dụng đường PSTN SMS. IPECS UCS client có giao diện sử dụng đồ hoạ bằng trực giác cho phép dễ dàng truy cập tới Call Assisstant mọi lúc mọi nơi để kết nối cuộc gọi hoặc nhận các thông báo về cuộc gọi mới thông qua bản tin cuộc gọi về thông tin chi tiết người gọi. UCS Client có thể sử dụng tất cả các chức năng IPECS và khả năng độc đáo như hội nghị hai bên hoặc đa bên , ghi âm cuộc gọi và quản lý file thoại. Ghi âm các cuộc gọi quan trọng và đảm bảo có thể chuyển tin nhắn chính xác tới các đối tác liên quan.  
  17.   Always surpassing cusstomer expexctations MOBILITY, A TOOL FOR THE COMPETITIVE EDGE (TÍNH LƯU ĐỘNG, MỘT CÔNG CỤ CẠNH TRANH SẮC BÉN) Khả năng lưu động là một yếu tố quan trọng cần thiết tăng cường khả năng cạnh tranh kinh doanh. iPECS cung cấp các giải pháp từ các khu vực điện thoại di động tích hợp cho đến khả năng di động trong tòa nhà với WiFi hoặc IP- DECT đến địa chỉ yêu cầu di động của bạn. Với iPECS dịch vụ di động mở rộng (Mobile Extension service), người gọi chỉ cần nhớ duy nhất một số. Dù bạn đang ở đâu, iPECS sẽ điều phối bất cứ cuộc gọi nào gọi đến máy lẻ của bạn ở văn phòng và đồng thời cả máy lẻ và di động của bạn sẽ đổ chuông cùng lúc. Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi từ điện thoại di động của bạn bằng cách sử dụng các nguồn lực iPECS và các tính năng có sẵn như máy lẻ của bạn tại văn phòng. Các tính năng chính hỗ trợ thoại đều đuợc tích hợp cho giải pháp này như chuyển cuộc gọi (Call transfer), Gọi lại (Recall), và Hunt calls, vv Nếu bạn phải di chuyển nhiều trong khuôn viên văn phòng mà vẫn muốn duy trì khả năng liên lạc, iPECS hố trợ cả hai công nghệ Wireless LAN và DECT. Bằng cách sử dụng một mạng lưới các điểm truy cập WiFi tiêu chuẩn, điện thoại iPECS wireless LAN, WIT-300HE, có quyền truy cập vào toàn bộ các chức năng của iPECS trong khi di chuyển. Khi bạn di chuyển, WIT-300HE tự động chọn một điểm truy cập mạng thích hợp và tiếp tục duy trì cuộc gọi. Giải pháp di động iPECS IP-DECT được xây dựng trên nền tảng của dòng LG-Nortel's DECT base station (GDC- 400B). Các Base stations kết nối độc quyền với giao diện quản lý không dây (wireless) iPECS tạo ra các vùng phủ sóng. Trong phạm vi vùng phủ sóng, người dùng có thể sử dụng được tối đa các chức năng của điện thoại không dây GDC-400H wireless DECT truy cập và sử dụng các tính năng và nguồn lực của hệ thống iPECS mà không bị ảnh hưởng gì đến công suất của hệ thống. Với khả năng chuyển vùng sóng thông suốt, trong suốt quá trình gọi, người dùng tự do roaming thông qua các vùng phủ sóng đan xen của DECT, Call Server tự động nhạn dạng và duy trì cuộc gọi trong khi người dùng di chuyển từ vùng phủ sóng này sang vùng phủ sóng khác. Bởi vì cả hai DECT- 400H và WIT-300HE đều dựa trên nguyên lý của hệ điện thoại di dộng thông thường của nhà cung cấp dịch vụ và giao diện đồ họa (GUI - Graphic User Interface), cho phép người dùng sẽ nhanh chóng được hưởng các lợi ích của giải pháp đem lại.  
  18.   Always surpassing cusstomer expexctations Nhân viên kinh doanh thường xuyên phải đi công tác nhiều được cho là sẽ luôn luôn ngoài phạm vi kết nối với văn phòng. Giải quyết vấn đề này, giải pháp Phontage và UCS Client cho phép nhân viên có thể truy cập hệ thống iPECS bất cứ khi nào dù họ đang ở đâu thông qua kết nôi internet. Các cuộc gọi đến số máy lẻ của bạn ở văn phòng bạn đều có thể nhận được dù bạn đang ở đâu cũng y như bạn vẫn đang ngồi trong văn phòng vậy. Thêm vào đó, việc sử dụng hệ thống hội nghị và năng lực của UCS Client sẽ giúp bạn tránh khỏi những khó khăn khi di chuyển nhiều trong công việc. ADVANCED FEATURE SUPPORT IMPROVES CUSTOMER CARE (CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI GIÚP BẠN TĂNG KHẢ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH) Từ cuộc gọi cơ bản được định tuyến đến các cuộc gọi định tuyến nâng cao Caller ID, iPECS xử lý cuộc gọi của khách hàng quan trọng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các nhóm khách hàng cần được quan tâm sẽ được phân nhóm và lập trình theo cách tốt nhất nhằm đảm bảo tính hiệu quả trong việc chăm sóc khách. Phân phối cuộc gọi cho phép người quản lý lập trình các chức năng như đổ chuông theo nhóm hoặc có thể đưa ra một dạng Call Center. Đổ chuông và Ring nhiều điện thoại cùng một lúc trong một nhóm Ring hoặc thiết lập một cuộc gọi cơ bản bằng cách sử dụng Trung tâm ACD. Chỉ định một Supervisor ACD để giám sát tình trạng thực của các nhóm từ iPECS điện thoại hiển thị số để giám sát và trợ giúp cho nhóm Agents và kích hoạt trong thời gian định tuyến thay thế số lượng lớn thời gian cuộc gọi. Agents của Call Center có thể đăng nhập từ bất kỳ điện thoại có sẵn. ACD báo cáo số liệu thống kê cơ bản và các nhóm đại diện hiệu suất trên theo yêu cầu hoặc định kỳ. Việc ứng dụng Caller Controlled Routing (kiểm soát định tuyến theo chủ gọi), người gọi có thể thông qua hệ thống lời chào đa cấp để phân tuyến cuộc gọi từ bên ngoài vào hệ thống. Các phương thức lập tình ưu việt của tính năng định tuyến cuộc gọi cho phép bạn định tuyến cuộc gọi căn cứ vào số chủ gọi hiển thị số mà hệ thống phát hiện được. Sử dụng Caller ID riêng biệt để định tuyến các cuộc gọi đến. Các cuộc gọi từ xuất phát từ một khách hàng lớn của công ty bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến nhóm quản lý khách hàng hoặc các cuộc gọi có thể được phân loại theo vùng miền, ngôn ngữ hoặc thời gian gọi. Một khi cuộc gọi đã được trả lời, người dùng dễ dàng xử lý cuộc gọi; bấm giữ máy, chuyển cuộc gọi hoặc thậm chí thiết lập một cuộc gọi hội nghị với một bấm một nút. Người dùng không còn phải lo lắng về việc mất cuộc gọi khi sử dụng các thiết bị đầu cuối của iPECS. Với các tính năng nâng cao như: Trạm ICR, bạn xác định làm thế nào để quản lý các cuộc gọi đến. Xác định cuộc gọi định tuyến đã được lên kịch bản để chuyển tiếp cuộc gọi theo các biến số thời gian sử dụng, ngày, ngày trong tuần, thậm chí hiển thị số đến các nhóm hoặc cá nhân thông qua the iPECS Web Station Program User portal. Các cuộc gọi đến là so với kịch bản và các cuộc gọi được chuyển, dựa vào các ưu tiên cao nhất phù hợp với kịch bản đã định trước. ENHANCED BUSINESS SUITES THROUGH OPEN TELEPHONY INTERFACES (NÂNG CẤP TÍNH ĐỒNG BỘ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THÔNG QUA CÁC GIAO DIỆN MỞ HỆ THỐNG THOẠI) Hệ thống kinh doanh của bạn cần một giao diện mở để có thể hỗ trợ các ứng dụng đáp ứng cho các nhu cầu doanh nghiệp. iPECS hỗ trợ các tiêu chuẩn SMDR, các báo cáo lưu lượng truy cập và iPECS AIM (Application Integration Messaging - Ứng dụng Nhắn tin tích hợp). AIM iPECS bao gồm hỗ trợ cho các tiêu chuẩn giao diện ứng dụng thoại của Microsoft, TAPI 2,1, và thêm hỗ trợ ứng dụng của bên thứ 3 để kiểm soát các ứng dụng nhắn tin. Các đơn vị phát triển bên thứ ba về tin nhắn sở hữu tin nhắn 3 có thể nâng cao tính năng và tương tác giữa các ứng dụng bên ngoài và iPECS.  
  19.   Always surpassing cusstomer expexctations   Mr Đinh Tấn Đạt CellPhone: 0933.933.018 Email: DatDT@LG-NORTEL.COM.VN Văn phòng đại diện phía nam hãng LG-NORTEL VietNam/VKX Lầu 4, Tòa nhà YOCO, Số 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM Tel/Fax: +84 (08) 38279266 Website: www.LG-NORTEL.com.vn hoặc www.LG-NORTEL.com  
Đồng bộ tài khoản