Kế hoạch Nghiên cứu thói quen sử dụng sữa tươi tiệt trùng và mức độ nhận biết thương hiệu của Vinamilk

Chia sẻ: Thu Hoai | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:4

0
9
lượt xem
3
download

Kế hoạch Nghiên cứu thói quen sử dụng sữa tươi tiệt trùng và mức độ nhận biết thương hiệu của Vinamilk

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu nhằm khám phá thói quen sử dụng, thị hiếu của khách hàng về sản phẩm sữa tươi tiệt trùng và mức độ nhận biết đối với thương hiệu Vinamilk trên thị trường hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Kế hoạch Nghiên cứu thói quen sử dụng sữa tươi tiệt trùng và mức độ nhận biết thương hiệu của Vinamilk

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản