Khác biệt hay là chết…

Chia sẻ: Quocminh Quocminh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
343
lượt xem
128
download

Khác biệt hay là chết…

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong nhiều năm qua, những nhà thiết kế bao bì thương hiệu và những nhà sở hữu thương hiệu đã luôn ý thức được rằng hầu hết 70% các quyết định mua hàng được đưa ra khi người tiêu dùng đang ở tại cửa hiệu, nơi mà họ đối mặt với vô số lựa chọn khác nhau. Trên tờ Wall Street Journal có bài báo nhan đề “Consumer-Goods Firms Duel for Shelf Space” (Cuộc chiến giành không gian trưng bày giữa các công ty hàng tiêu dùng) chỉ ra rằng trong nhiều siêu thị, người tiêu dùng đôi khi phải......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khác biệt hay là chết…

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản