intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với các khách hàng sử dụng thuê bao trả sau của Mobifone trên địa bàn thành phố Vinh – Nghệ An

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:130

87
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài tập trung chủ yếu vào nghiên cứu thực trạng CRM đối với các khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của mobifone trên địa bàn thành phố vinh và những đánh giá của họ đối với hoạt động của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với các khách hàng sử dụng thuê bao trả sau của Mobifone trên địa bàn thành phố Vinh – Nghệ An

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ----o0o----<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ<br /> KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG<br /> SỬ DỤNG THUÊ BAO TRẢ SAU CỦA MOBIFONE<br /> TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ VINH – NGHỆ AN<br /> <br /> LÊ THỊ NGUYỆT<br /> <br /> Khóa học: 2008 – 2012<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ----o0o----<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ<br /> KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG<br /> SỬ DỤNG THUÊ BAO TRẢ SAU CỦA MOBIFONE<br /> TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ VINH – NGHỆ AN<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> LÊ THỊ NGUYỆT<br /> Lớp: K42 QTKD Thương Mại<br /> Niên khóa: 2008 – 2012<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> ThS. NGUYỄN VĂN CHƯƠNG<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2012<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Văn Chương<br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này, ngoài sự<br /> nỗ lực của bản thân, tôi còn nhận được sự quan tâm<br /> giúp đỡ của các thầy cô, lãnh đạo công ty, gia đình và<br /> bạn bè.<br /> Trước tiên, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc<br /> nhất tới thầy giáo Th.S Nguyễn Văn Chương. Cảm ơn<br /> Thầy đã nhiệt tình hướng dẫn, chỉ bảo tôi trong suốt<br /> quá trình nghiên cứu đề tài và thực hiện khóa luận.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu cùng toàn<br /> thể các Thầy, Cô giáo trường Đại học Kinh tế Huế đã<br /> truyền dạy cho tôi những kiến thức vô cùng quý giá<br /> trong 4 năm học vừa qua.<br /> Lời cảm ơn tiếp theo xin được gửi đến Giám đốc và<br /> toàn thể nhân viên chi nhánh MobiFone Nghệ An đã<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Lê Thị Nguyệt<br /> <br /> i<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Văn Chương<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> nhiệt tình giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi trong quá<br /> trình thực tập tại chi nhánh.<br /> Lời cuối cùng, tôi xin cảm ơn gia đình và bạn bè đã<br /> giúp đỡ, động viên tôi rất nhiều trong thời gian vừa<br /> qua.<br /> Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2012<br /> Sinh viên<br /> Lê Thị Nguyêt<br /> <br /> i<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br /> ---------CRM<br /> <br /> : Customer Relationship Management - Quản trị quan hệ khách hàng<br /> <br /> VMS<br /> <br /> : Công ty Thông tin di động<br /> (Vietnam Mobile Telecom Services Company)<br /> <br /> CSKH<br /> <br /> : Chăm sóc khách hàng<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> : Công nghệ thông tin<br /> <br /> Q.GĐ<br /> <br /> : Quyền giám đốc<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Lê Thị Nguyệt<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> % HT<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Văn Chương<br /> <br /> : % hoàn thành<br /> <br /> TC&QLKH : Tổ chức và quản lý khách hàng<br /> ĐTDD<br /> <br /> : Điện thoại di động<br /> <br /> CTKM<br /> <br /> : Chương trình khuyến mãi<br /> <br /> NV<br /> KH<br /> <br /> : Nhân viên<br /> : Khách hàng<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Lê Thị Nguyệt<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2