intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hệ thống kênh phân phối thép của công ty TNHH Tôn Bảo Khánh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:127

166
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài là phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kênh phân phối sản phẩm thép của công ty TNHH Tôn Bảo Khánh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; trên cơ sở đó đưa các giải pháp nhằm hoàn thiện, nâng cao hiệu quả hoạt động phân phối sản phẩm thép của công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hệ thống kênh phân phối thép của công ty TNHH Tôn Bảo Khánh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> ÑAÏI HOÏC HUEÁ<br /> TRÖÔØNG ÑAÏI HOÏC KINH TEÁ<br /> KHOA QUAÛN TRÒ KINH DOANH<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> -----  -----<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> ÑAÙNH GIAÙ HEÄ THOÁNG KEÂNH PHAÂN PHOÁI THEÙP<br /> CUÛA COÂNG TY TNHH TOÂN BAÛO KHAÙNH TREÂN<br /> ÑÒA BAØN TÆNH THÖØA THIEÂN HUEÁ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Nguyễn Thị Quý<br /> Lớp: K45B QTKD TH<br /> Niên khóa: 2011 – 2015<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2015<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Quý<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> Lời cảm ơn<br /> Để hoàn thành khóa luận này, ngoài những nỗ lực của bản thân, em đã nhận<br /> <br /> Ế<br /> <br /> được sự hướng dẫn, giúp đỡ nhiệt tình từ phía thầy cô, nhà trường và các anh chị tại<br /> <br /> U<br /> <br /> công ty TNHH Tôn Bảo Khánh. Trước hết, em xin bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn<br /> <br /> H<br /> <br /> sâu sắc đến PGS.TS Nguyễn Văn Phát đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo em trong suốt<br /> quá trình nghiên cứu, thực hiện đề tài này. Em cũng xin được gửi lời cám ơn chân<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> thành đến:<br /> <br /> Ban giám hiệu trường Đại học Kinh Tế Huế, Phòng đào tạo, cùng toàn thể thầy<br /> <br /> H<br /> <br /> cô trong khoa Quản trị kinh doanh đã dạy dỗ, cung cấp kiến thức và tạo mọi điều kiện<br /> <br /> IN<br /> <br /> thuận lợi, giúp đỡ em trong quá trình học tập và hoàn thành khóa luận.<br /> <br /> K<br /> <br /> Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh, Giám đốc và các anh chị nhân viên ở phòng kế<br /> toán , và các cơ sở đã nhiệt tình giúp đỡ, cung cấp số liệu để em có thể hoàn thành đề<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> tài nghiên cứu của mình.<br /> Em xin chân thành cảm ơn.<br /> <br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Thị Quý<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Huế, ngày 18 tháng 05 năm 2015<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Quý<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> MỤC LỤC<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN...................................................................................................................i<br /> MỤC LỤC ...................................................................................................................... ii<br /> <br /> Ế<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ..........................................................................................v<br /> <br /> U<br /> <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ......................................................................................................vi<br /> <br /> H<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU.......................................................................................... vii<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ..................................................................................................i<br /> 1. Lí do chọn đề tài ..........................................................................................................1<br /> 2.Mục tiêu nghiên cứu .....................................................................................................2<br /> <br /> H<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................2<br /> <br /> IN<br /> <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................3<br /> <br /> K<br /> <br /> 5. Kết cấu đề tài ..............................................................................................................5<br /> <br /> C<br /> <br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..............................................6<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HỆ THỐNG<br /> <br /> IH<br /> <br /> KÊNH PHÂN PHỐI HÀNG HÓA CỦA CÔNG TY THƯƠNG MẠI. ....................6<br /> 1.1 Cơ sở lí luận .............................................................................................................6<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> 1.1.1 Những vấn đề cơ bản về kênh phân phối ...............................................................6<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.1.2. Hành vi trong kênh và môi trường hoạt động của các kênh phân phối...............12<br /> 1.1.3. Thiết kế hệ thống kênh phân phối .......................................................................16<br /> <br /> G<br /> <br /> 1.1.4. Công tác tổ chức hệ thống kênh phân phối: ........................................................17<br /> <br /> N<br /> <br /> 1.1.5. Quản lý hệ thống kênh phân phối........................................................................19<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> 1.1.6. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá kết quả phân phối và tiêu thụ sản phẩm.............21<br /> <br /> Ư<br /> <br /> 1.1.7. Bình luận nghiên cứu liên quan...........................................................................21<br /> <br /> TR<br /> <br /> 1.2.Cơ sở thực tiễn.........................................................................................................23<br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI<br /> THÉP CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TÔN BẢO KHÁNH TRÊN<br /> ĐỊA BÀN THỪA THIÊN HUẾ ..................................................................................26<br /> 2.1. Khái quát về Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tôn Bảo Khánh .............................26<br /> 2.1.1. Tên và địa chỉ .....................................................................................................26<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Quý<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển.....................................................................26<br /> 2.1.3. Các loại sản phẩm...............................................................................................28<br /> 2.1.4.Chức năng và nhiệm vụ ........................................................................................28<br /> 2.1.5. Cơ cấu tổ chức của công ty TNHH Tôn Bảo Khánh...........................................29<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 2.2. Nguồn lực của công ty............................................................................................31<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.2.1. Tình hình lao động của công ty ...........................................................................31<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.2.2 Tình hình tài sản, nguồn vốn ................................................................................33<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> 2.2.3 Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh ............................................................34<br /> 2.3. Các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến kênh phân phối của công ty TNHH Tôn<br /> <br /> H<br /> <br /> Bảo Khánh .....................................................................................................................37<br /> <br /> IN<br /> <br /> 2.3.1. Môi trường vĩ mô.................................................................................................37<br /> 2.3.2. Môi trường vi mô.................................................................................................43<br /> <br /> K<br /> <br /> 2.4. Phân tích và đánh giá hoạt động kênh phân phối thép của công ty TNHH Tôn<br /> <br /> C<br /> <br /> Bảo Khánh........................................................................................................ 45<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> 2.4.1. Các loại kênh phân phối thép của công ty TNHH Tôn Bảo Khánh trên địa bàn<br /> <br /> IH<br /> <br /> tỉnh Thừa Thiên Huế......................................................................................................45<br /> 2.4.2. Cấu trúc của kênh phân phối ..............................................................................46<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> 2.4.3. Đánh giá thực trạng về quá trình tổ chức hệ thống kênh phân phối ........................48<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2.4.4. Đánh giá thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối thép của công ty<br /> TNHH Tôn Bảo Khánh .................................................................................................49<br /> <br /> G<br /> <br /> 2.4.5. Quản lý kênh phân phối của công ty ...................................................................56<br /> <br /> N<br /> <br /> 2.4.6. Biến động về doanh thu bán hàng của công ty và sản lượng thép được tiêu thụ<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> qua 3 năm 2012- 2014 ...................................................................................................61<br /> <br /> Ư<br /> <br /> 2.5. Đánh giá của nhà bán lẻ về kênh phân phối ...........................................................63<br /> <br /> TR<br /> <br /> 2.5.1. Thông tin về nhà bán lẻ .......................................................................................63<br /> 2.5.2. Đánh giá của nhà bán lẻ.......................................................................................65<br /> 2.5.3 Đánh giá của người tiêu dùng...............................................................................74<br /> CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH<br /> PHÂN PHỐI THÉP CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TÔN<br /> BẢO KHÁNH .............................................................................................................76<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Quý<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> 3.1. Định hướng phát triển của công ty trách nhiệm hữu hạn Tôn Bảo Khánh trong thời<br /> gian tới ...........................................................................................................................76<br /> 3.2. Đề xuất các giải pháp .............................................................................................76<br /> 3.2.1. Giải pháp hoàn thiện cấu trúc kênh phân phối ....................................................76<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 3.2.2. Hoàn thiện việc quản lý các dòng chảy trong kênh phân phối............................76<br /> <br /> U<br /> <br /> 3.2.3. Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối của công ty...................................80<br /> <br /> H<br /> <br /> PHẨN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .................................................................88<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> 1. Kết luận......................................................................................................................87<br /> 2. Kiến nghị ...................................................................................................................88<br /> <br /> H<br /> <br /> 3. Hạn chế của đề tài......................................................................................................89<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO............................................................................................90<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Quý<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2