intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp xây dựng thương hiệu tại Công ty Thương mại Hà Nội

Chia sẻ: Thanh Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:75

318
lượt xem
41
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận là dựa trên những căn cứ về thương hiệu và xây dựng thương hiệu, áp dụng vào tình hình thực tế tại công ty thương mại Hà Nội. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện việc xây dựng thương hiệu công ty thương mại Hà Nội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp xây dựng thương hiệu tại Công ty Thương mại Hà Nội

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT MỘT<br /> SỐ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƢƠNG HIỆU TẠI<br /> CÔNG TY THƢƠNG MẠI HÀ NỘI<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN: NGUYỄN THANH TÙNG<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> : A18187<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> <br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT MỘT<br /> SỐ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƢƠNG HIỆU TẠI<br /> CÔNG TY THƢƠNG MẠI HÀ NỘI<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mã sinh viên<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Th.s Trƣơng Đức Thao<br /> : Nguyễn Thanh Tùng<br /> : A18187<br /> : Quản trị kinh doanh<br /> <br /> HÀ NỘI - 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với tình cảm chân thành, em xin bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy giáo, cô giáo<br /> trường Đại Học Thăng Long, đặc biệt là thầy giáo Th.s Trương Đức Thao cùng các<br /> bác, cô chú và anh chị trong Công ty thương mại Hà Nội đã tận tình giúp đỡ em<br /> hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này. Em cũng xin cảm ơn các thầy, cô giáo giảng<br /> dạy trong nhà trường đã truyền đạt cho em rất nhiều kiến thức bổ ích để thực hiện<br /> khóa luận và cũng như có được hành trang vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai.<br /> Do giới hạn kiến thức và khả năng lý luận của bản thân còn nhiều thiếu sót và<br /> hạn chế, kính mong sự chỉ dẫn và đóng góp của các thầy, cô giáo để khóa luận của em<br /> được hoàn thiện hơn.<br /> Hà Nội, ngày 10 tháng 03 năm 2014<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Thanh Tùng<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Em xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br /> khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được<br /> trích dẫn rõ ràng.<br /> Em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Thanh Tùng<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THƢƠNG HIỆU ...........................................1<br /> 1.1<br /> <br /> Lý luận chung về thƣơng hiệu ............................................................ 1<br /> <br /> 1.1.1<br /> <br /> Khái niệm về thương hiệu ....................................................................1<br /> <br /> 1.1.2<br /> <br /> Vai trò của thương hiệu .......................................................................1<br /> <br /> 1.1.3<br /> <br /> Các chức năng của thương hiệu .........................................................4<br /> <br /> 1.2<br /> <br /> Quy trình xây dựng thƣơng hiệu .......................................................6<br /> <br /> 1.2.1<br /> <br /> Nghiên cứu marketing .........................................................................7<br /> <br /> 1.2.2<br /> <br /> Xây dựng tầm nhìn, sứ mạng của thương hiệu ..................................8<br /> <br /> 1.2.3<br /> <br /> Định vị thương hiệu .............................................................................9<br /> <br /> 1.2.4<br /> <br /> Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu...........................................9<br /> <br /> 1.2.5<br /> <br /> Lựa chọn mô hình thương hiệu ........................................................10<br /> <br /> 1.2.6<br /> <br /> Bảo vệ thương hiệu ............................................................................12<br /> <br /> 1.2.7<br /> <br /> Tạo lập giá trị thương hiệu bằng công cụ Marketing – Mix............13<br /> <br /> 1.2.8<br /> <br /> Quảng bá thương hiệu .......................................................................16<br /> <br /> 1.2.9<br /> <br /> Đánh giá thương hiệu ........................................................................18<br /> <br /> 1.2.10<br /> <br /> Khai thác thương hiệu .......................................................................19<br /> <br /> 1.3<br /> <br /> Thƣơng hiệu trong kinh doanh thƣơng mại dịch vụ .....................20<br /> <br /> 1.3.1<br /> <br /> Đặc điểm của kinh doanh siêu thị .....................................................20<br /> <br /> 1.4<br /> <br /> Một số yếu tố ảnh hƣởng tới xây dựng thƣơng hiệu ......................21<br /> <br /> 1.4.1<br /> <br /> Các yếu tố bên trong doanh nghiệp ...................................................21<br /> <br /> 1.4.2<br /> <br /> Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp ..................................................22<br /> <br /> 1.5<br /> <br /> Kết luận chƣơng 1 .............................................................................23<br /> <br /> CHƢƠNG 2. GIỚI THIỆU VỀ THƢƠNG HIỆU CÔNG TY THƢƠNG MẠI<br /> HÀ NỘI .............................................................................................. 24<br /> 2.1<br /> <br /> Giới thiệu về công ty thƣơng mại Hà Nội........................................24<br /> <br /> 2.1.1<br /> <br /> Giới thiệu chung về công ty ............................................................... 24<br /> <br /> 2.1.2<br /> <br /> Cơ cấu tổ chức ....................................................................................25<br /> <br /> 2.1.3<br /> <br /> Sản phẩm của công ty ........................................................................27<br /> <br /> 2.1.4<br /> <br /> Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây ..............29<br /> <br /> 2.2<br /> Thực trạng về thƣơng hiệu của Công ty thƣơng mại Hà Nội trong<br /> những năm gần đây .....................................................................................................31<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2