Không còn lo lắng vì tăng cân

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
49
lượt xem
5
download

Không còn lo lắng vì tăng cân

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Không còn lo lắng vì tăng cân - Vận động là phương pháp giảm béo tốt nhất, vài động tác yoga dưới đây sẽ mang lại cho bạn dáng người lý tưởng! - Kiểu hổ: kiểu này có thể giúp bạn tăng cường khả năng điều khiển cúa mông, lấy đi thịt và mỡ thừa ở mông, cho những đường nét hoàn mỹ! - Kiểu bản nghiêng: mang đến cho bạn những đường cong cho cánh tay, lấy đi thịt thừa, mỡ thừa, sở hữu cánh tay rắn chắc - Kiểu cây giơ 1 tay: lấy đi thịt thừa ở bắp tay, thúc đẩy...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Không còn lo lắng vì tăng cân

  1. Không còn lo lắng vì tăng cân - Vận động là phương pháp giảm béo tốt nhất, vài động tác yoga dưới đây sẽ mang lại cho bạn dáng người lý tưởng! - Kiểu hổ: kiểu này có thể giúp bạn tăng cường khả năng điều khiển cúa mông, lấy đi thịt và mỡ thừa ở mông, cho những đường nét hoàn mỹ! - Kiểu bản nghiêng: mang đến cho bạn những đường cong cho cánh tay, lấy đi thịt thừa, mỡ thừa, sở hữu cánh tay rắn chắc
  2. - Kiểu cây giơ 1 tay: lấy đi thịt thừa ở bắp tay, thúc đẩy tuần hoàn bạch huyết, thải độc, đồng thời mang đến những đường nét cho cổ thon.
  3. - Kiểu tam giác: mang lại những đưỡng cong gợi cảm cho lưng của bạn, giảm mỡ và thịt thừa ở lưng. Kiên trì luyện tập thì bạn sẽ nghiễm nhiên sở hữu chiếc lưng mềm, dẻo. Đồng thời thúc đẩy cung cấp dinh dưỡng cho đầu, cải thiện màu sắc da.
  4. - Kiểu cây: động tác yoga toàn thân rất hiệu quả, vừa mang lại cánh tay nhỏ, ngực đầy, eo thon lại có tác dụng nâng mông, tăng phần gợi cảm - Kiểu dựng chân: hoãn mỹ hơn nhứng đường cong ở chân, giảm mỡ thừa, thịt thừa trên chân, để chân nhỏ hơn, dài hơn. Kiên trí luyện tập thì chắc chắn sẽ không còn phải lo lắng vì “chân voi”
Đồng bộ tài khoản