KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

Chia sẻ: Anh Tuyet | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

5
8.679
lượt xem
2.699
download

KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giao tiếp là một hoạt động trao đổi thông tin để nhận biết và tác động lẫn nhau trong quan hệ giữa người với người để đạt mục đích nhất định. Vì vậy, giao tiếp là: Một quá trình hai chiều, tức là người phát tin không bao giờ chỉ muốn một mình mà không chú ý tới tiếp nhận thông tin phản hồi của người nhận tin.............

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

Đồng bộ tài khoản