Lesson 21: Complaints and Crises

Chia sẻ: Phạm Ngọc Tân Tân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

1
239
lượt xem
163
download

Lesson 21: Complaints and Crises

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong bài 21 này, bạn sẽ tìm hiểu xem phải xử trí như thế nào trong trường hợp đơn đặt hàng hay tiền thanh toán bị trì hoãn. Ngoài ra bạn cũng sẽ học cách diễn tả khi phải báo tin không vui hay khi nhận được tin tức như thế. Nào chúng ta bắt đầu nhé. Harvey đang chờ nhận bản ghi nhớ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Lesson 21: Complaints and Crises

Đồng bộ tài khoản