Lối đi nào cho sản phẩm cấp trung?

Chia sẻ: Wanime Wanime | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
186
lượt xem
65
download

Lối đi nào cho sản phẩm cấp trung?

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thị trường hàng tiêu dùng nói chung có thể được chia thành hai mảng chính là hàng hóa cao cấp (luxury brands) và hàng hóa bình dân (cheap brands) với sự khác biệt thể hiện rõ nét qua quyết định và hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Trên thị trường hàng hóa cao cấp, người ta sẵn sàng “vung tiền” cho món hàng mình yêu thích, đương nhiên, theo mức giá cả tương xứng với chất lượng của sản phẩm đó. Còn trên thị trường hàng hóa bình dân, khách hàng thường phải “cò kè bớt một thêm......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Lối đi nào cho sản phẩm cấp trung?

Đồng bộ tài khoản