intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược phát triển thị trường các sản phẩm kỹ thuật số trên kênh Thương mại điện tử tại công ty Cổ phần bán lẻ KTS FPT giai đoạn 2013 đến 2015

Chia sẻ: Lưu Dương | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:103

166
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài tập trung vào các vấn đề sau: Nghiên cứu các cơ sở lý luận về chiến lược và hoạch định chiến; hình thành chiến lược phát triển thị trường sản phẩm kỹ thuật số trên kênh Thương mại điện tử đến năm 2015. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược phát triển thị trường các sản phẩm kỹ thuật số trên kênh Thương mại điện tử tại công ty Cổ phần bán lẻ KTS FPT giai đoạn 2013 đến 2015

ĐỖ MẠNH TUYÊN<br /> <br /> Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ***<br /> <br /> ĐỖ MẠNH TUYÊN<br /> <br /> *<br /> QU¶N TRÞ KINH DOANH<br /> <br /> KHOÁ 2011B<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN<br /> THỊ TRƯỜNG CÁC SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ TRÊN<br /> KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN BÁN LẺ KTS FPT GIAI ĐOẠN 2013 ĐẾN 2015<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC<br /> NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Hà Nội, Năm 2014<br /> <br /> *<br /> <br /> Bé GI¸O DôC Vµ §µO T¹O<br /> TR¦êNG §¹I HäC B¸CH KHOA Hµ NéI<br /> ***<br /> <br /> ĐỖ MẠNH TUYÊN<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG<br /> CÁC SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ TRÊN KÊNH THƯƠNG MẠI<br /> ĐIỆN TỬ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN LẺ KTS FPT<br /> GIAI ĐOẠN 2013 ĐẾN 2015<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> PGS.TS. PHAN THỊ THUẬN<br /> <br /> Hà Nội, Năm 2014<br /> <br /> Hoạch định chiến lược phát triển thị trường các sản phẩm kỹ thuật số trên kênh<br /> Thương mại điện tử tại công ty Cổ phần bán lẻ KTS FPT giai đoạn 2013 đến 2015<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trước hết, tác giả xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới PGS.TS Phan Thị<br /> Thuận Viện Kinh tế, Trường Đại học Bách khoa Hà nội - người đã hướng dẫn tác<br /> giả thực hiện luận văn này về mặt định hướng khoa học cũng như những kỹ năng<br /> thực hiện cần thiết khác.<br /> Tác giả xin bày tỏ long biết ơn sâu sắc tới các Thầy, các Cô tại trung tâm<br /> Sau đại học, Viện Kinh tế, Trường Đại học Bách Khoa Hà nội đã giảng dạy những<br /> kiến thức quan trọng của ngành quản trị kinh doanh, giúp tôi hoàn thành khóa học<br /> niên khóa 2011-2014.<br /> Luận văn này là thành quả của cả quá trình học tập, rèn luyện bằng sự cố<br /> gắng nỗ lực của bản thân. Trong khuôn khổ của một luận văn và những hạn chế về<br /> mặt kiến thức, thời gian tìm hiểu, mặc dù đã có nhiều nỗ lực cố gắng tuy nhiên vẫn<br /> không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Vì vậy, tác giả rất mong nhận được<br /> những ý kiến đóng góp từ quý thầy cô và các bạn để giúp tác giả hoàn thiện hơn<br /> nữa đề tài nghiên cứu khóa luận tốt nghiệp của mình.<br /> <br /> Hà Nội, ngày 20 tháng 3 năm 2014<br /> Học viên thực hiện<br /> <br /> Đỗ Mạnh Tuyên<br /> <br /> Đỗ Mạnh Tuyên<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Hoạch định chiến lược phát triển thị trường các sản phẩm kỹ thuật số trên kênh<br /> Thương mại điện tử tại công ty Cổ phần bán lẻ KTS FPT giai đoạn 2013 đến 2015<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi tên là Đỗ Mạnh Tuyên, học viên lớp cao học 2011B-QTKD1 Trường<br /> Đại học Bách Khoa Hà nội khóa 2011-2014. Tôi xin cam đoan những nội dung<br /> trong luận văn này là đề tài nghiên cứu của riêng tôi cùng với sự hướng dẫn của<br /> PSG.TS Phan Thị Thuận. Về cơ sở lý thuyết có sử dụng từ những nguồn sách tài<br /> liệu của các tác giả xuất bản. Các số liệu, tài liệu trong luận văn này là thực tế.<br /> Tôi xin chịu trách nhiệm về những nội dung đã trình bày trong đề tài này.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> ĐỖ MẠNH TUYÊN<br /> <br /> Đỗ Mạnh Tuyên<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Hoạch định chiến lược phát triển thị trường các sản phẩm kỹ thuật số trên kênh<br /> Thương mại điện tử tại công ty Cổ phần bán lẻ KTS FPT giai đoạn 2013 đến 2015<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT <br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................1 <br /> 1. Lý do chọn đề tài..........................................................................................1 <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................2 <br /> 3. Đối tượng và Phạm vi nghiên cứu ...............................................................2 <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu..............................................................................2 <br /> 5. Kết cấu của luận văn ....................................................................................2 <br /> CHƯƠNG I:<br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI .............................................................................3 <br /> 1.1. KHÁI NIỆM VỀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC ...................................4 <br /> 1.1.1. Khái niệm về chiến lược ......................................................................4 <br /> 1.1.2. Khái niệm về chiến lược kinh doanh ...................................................4 <br /> 1.1.3. Khái niệm về hoạch định chiến lược ...................................................6 <br /> 1.2. QUY TRÌNH HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC .........................................7 <br /> 1.2.1. Phân tích những căn cứ để hình thành chiến lược ...............................9 <br /> 1.2.2. Hình thành chiến lược........................................................................11 <br /> 1.2.3. Phương pháp hình thành chiến lược theo ma trận SWOT .................11 <br /> 1.3. CÁC KHÁI NIỆM VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ................................15 <br /> 1.3.1. Khái niệm về thương mại điện tử ......................................................15 <br /> 1.3.2. Các đặc trưng của thương mại điện tử ...............................................15 <br /> 1.3.3. Điều kiện để tạo lập và phát triển hệ thống Thương mại điện tử ......17 <br /> 1.3.4. Các hình thức hoạt động chủ yếu của Thương mại điện tử ...............18 <br /> 1.3.5. Lợi ích của Thương mại điện tử.........................................................22 <br /> 1.3.6. Các công đoạn của một giao dịch mua bán trên mạng. .....................23 <br /> 1.3.7. Các hình thức hoạt động thương mại điện tử.....................................24 <br /> CHƯƠNG II:<br /> PHÂN TÍCH CÁC CĂN CỨ ĐỂ HÌNH THÀNH CHIẾN LƯỢC.....................26 <br /> 2.1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY FPT ..........................................................27 <br /> 2.1.1. Giới thiệu về tập đoàn FPT ................................................................27 <br /> 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty bán lẻ Kỹ thuật số FPT ..27 <br /> 2.1.3. Giới thiệu về hoạt động bán lẻ của công ty........................................29 <br /> <br /> Đỗ Mạnh Tuyên<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2