MARKETING CĂN BẢN - MỐI QUAN HỆ CỦA CÁC CHỨC NĂNG MARKETING - TS. NGUYỄN THƯỢNG THÁI - 8

Chia sẻ: cnkbmt10

Gợi ý trả lời tóm tắt các câu hỏi ôn tập Trong trường hợp này công ty phải tìm được một chỗ trống trên thị trường để đưa sản phẩm của mình vào đó. Chẳng hạn, khi cân nhắc mua một sản phẩn, khách hàng thường quan tâm đến chất lượng và giá cả. Có 4 khả năng sau đây khi xem xét đến 2 biến số này: Chất lượng Thấp. Thông thường chất lượng thấp thì giá thấp, chất lượng cao đi kèm với giá cao, tức là chọn ô số 1 hoặc số 4. Nhưng nếu công ty có...

Bạn đang xem 10 trang mẫu tài liệu này, vui lòng download file gốc để xem toàn bộ.
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản