Marketing hay đấu trí

Chia sẻ: Hoangtrung Hoangtrung | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

0
138
lượt xem
34
download

Marketing hay đấu trí

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đây là mặt trái so với tháng trước trong việc điều chỉnh sự cạnh tranh điên cuồng. Nó có ý nghĩa trong việc giúp bạn tránh bị rối bời bởi đối thủ cạnh tranh với bạn. Đây không phải là danh sách 10 xếp hạng hàng đầu, nó là 5 thứ hạng đứng đầu bởi điều chính yếu để có thể tỉnh táo là hãy để mọi việc đơn giản thôi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Marketing hay đấu trí

  1. Marketing hay đấu trí Khi các đối thủ của bạn cố quấy rầy bạn, sự tỉnh táo chính là chính sách tốt nhất. Đây là mặt trái so với tháng trước trong việc điều chỉnh sự cạnh tranh điên cuồng. Nó có ý nghĩa trong việc giúp bạn tránh bị rối bời bởi đối thủ cạnh tranh với bạn. Đây không phải là danh sách 10 xếp hạng hàng đầu, nó là 5 thứ hạng đứng đầu bởi điều chính yếu để có thể tỉnh táo là hãy để mọi việc đơn giản thôi. Đề cao khách hàng của bạn. Theo một cách nói cổ, “Hàng rào chắc chắn nhất là sự tấn công lợi hại nhất”. Nếu bạn tiếp tục đề cao khách hàng của bạn, dường như là sự cạnh tranh sẽ không đến với bạn. Có 2 lý do cho điều này là đúng: Đầu tiên, bạn sẽ thành công trong việc tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt và không sai sót. Thứ hai, bạn sẽ bận rộn và không có thời gian để bận tâm đến sự điên rồ tầm thường (“trần tục” và “điên rồ”) mà các đối thủ của bạn cố gây ra cho bạn. Đừng cho rằng thông tin hoàn hảo đó tồn tại. Nó đã đủ tồi tệ trước khi Google Alert và các tờ tin khác kết hợp các dich vụ, nhưng các công ty đã bắt đầu cho rằng thế giới thông tin hoàn hảo như là kết quả của công nghệ tiên tiến. Họ nghĩ rằng những phút cạnh tranh cho thấy một bối cảnh mới, sự cạnh tranh của bạn và Google biết những gì đã được thông báo. Thông qua việc phản hồi lại, bạn có thể không cố ý nâng cao nhận thức và làm trầm trọng hơn các vấn đề. Tỏ ra lạnh lùng. Không bao giờ để cho đối thủ của bạn thấy được sự thật về mình. Bạn không nên quay mặt đi hoặc quá quan tâm về việc cạnh tranh, bởi vì bạn sẽ có thể đi đến những hành động dại dột. Trong đoạn nói về Sinbad nơi các thủy thủ của anh ta ném đá vào lũ khỉ trên cây dừa nhằm khiêu khích lũ khỉ phải ném dừa lại phía mình. Đương nhiên, điều đó đúng là những gì mà các thủy thủ đói khát muốn lũ khỉ làm. Điều này không có nghĩa rằng bạn nên lờ đi các đối thủ. Bạn nên tìm ra càng nhiều càng tốt về họ. Nếu các đối thủ có huých, động chạm đến bạn, bạn nên tiếp nhận nó theo cách riêng. Đừng để cho đối thủ thây được bạn đang tóat mồ hôi, bởi vì họ sẽ có được sức mạnh và tự tin từ sự bối rối của bạn. Thay vào đó, hãy đổi mới và ngừng cung cấp cho họ. Vẫn còn một trường hợp bạn nên có thái độ lạnh: khi đối thủ đã tấn công bạn và thực chất là bạn chẳng thể làm gì nữa. Trong trường hợp này, như mẹ tôi vẫn thường nói với tôi, “Đừng lo lắng về những điều bạn không thể thay đổi. Tập trung vào những gì bạn có thể” Để tình trạng không khả quan cho các đối thủ. Khi F.W.Woolworth mở cửa hàng đầu tiên của mình, một đối thủ đã phục vụ công chúng nhiều năm và đã nói,” đây là điểm tương tự trong 50 năm”. Một cú bắn được đấy chứ? Ngoại trừ Woolworth đã đánh dấu và nói,”Một tuần có thể qua đi, nhưng cửa hàng thì không cũ đi”. Bài học là cố gắng tìm ra phủ quyết chủ yếu mà bạn có thể dùng cho đối thủ, có thể lần tới họ sẽ rời xa bạn.
  2. Hanh đông như ngươi điên. ̀ ̣ Đung, đây là sự xuât hiên cua sự trai ngược để có thể lanh ra măt. Tôi có thể noi sao đây? Tôi là ́ ́ ̣ ̉ ́ ̣ ̣ ́ người phức tap. Để lam cho cac đôi thủ rời xa ban, môt chiên lược hiêu quả là thuyêt phuc cac ̣ ̀ ́ ́ ̣ ̣ ́ ̣ ́ ̣ ́ đôi thủ không tân công ban bởi ban có thể lam môt số viêc trở nên rôi bời. Cac hang hang không ́ ́ ̣ ̣ ̀ ̣ ̣ ́ ́ ̃ ̀ Virgin được nhân cach hoa cho thai độ nay. Ai muôn tham gia trân chiên với hang hang không ́ ́ ́ ̀ ́ ̣ ́ ̃ ̀ mà đưa ra lời đề nghị đi ô tô limousine và xe may miên phí ra sân bay, cung câp mat xa và dich ́ ̃ ́ ́ ̣ vụ chăm soc mong tay trên cac chuyên bay, và châp nhân cac dăm bay thường xuyên cua đôi ́ ́ ́ ́ ́ ̣ ́ ̣ ̉ ́ thủ cua no? Cac công ty có chí khí thì sẽ bao gôm sự sang suôt cua cua minh không liên quan tới ̉ ́ ́ ̀ ́ ́ ̉ ̉ ̀ sự điên khung cua đôi thu. ̀ ̉ ́ ̉ Điêu cuôi cung trong viêc duy trì sự sang suôt: Đừng để sự canh tranh cua ban đâu với trí nao ̀ ́ ́ ̣ ́ ́ ̣ ̉ ̣ ́ ̃ cua ban. Tât cả điêu nay phai có tâm thân vững chăc và tâp trung vao khach hang. Nhà kinh ̉ ̣ ́ ̀ ̀ ̉ ̀ ́ ̣ ̀ ́ ̀ doanh cua hang McDonal Ray Kroc đã noi chăc chăn răng: “Con đường tôi đôi choi lai cac đôi ̉ ̃ ́ ́ ́ ̀ ́ ̣ ̣ ́ ́ thủ canh tranh là con đường tiêp cân khả thi: Nâng cao sức manh cua ban và xac đinh chât ̣ ́ ̣ ̣ ̉ ̣ ́ ̣ ́ lượng, dich vu, sach sẽ và đang gia, và cuôc canh tranh sẽ tự nó băt kip” ̣ ̣ ̣ ́ ́ ̣ ̣ ́ ̣ ApecMarketing - Hồng Hạnh Dịch Từ Entrepreneur
Đồng bộ tài khoản