Marketing và những điều cơ bản

Chia sẻ: Le Phuong Anh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
61
lượt xem
5
download

Marketing và những điều cơ bản

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cho dù sản phẩm của bạn có tuyệt vời thế nào, doanh thu bán hàng sẽ không thể cao nếu thiếu marketing. Để xây dựng một công ty thành công bạn cần một sản phẩm tốt. Nhưng chỉ là điều kiện cần mà thôi. Một ví dụ là bạn đưa ra một dòng sản phẩm tốt, nhưng lại không đúng thị trường, bạn sẽ chắc chắn thất bại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Marketing và những điều cơ bản

  1. Marketing và những điều cơ bản Cho dù sản phẩm của bạn có tuyệt vời thế nào, doanh thu bán hàng sẽ không thể cao nếu thiếu marketing. Để xây dựng một công ty thành công bạn cần một sản phẩm tốt. Nhưng chỉ là điều kiện cần mà thôi. Một ví dụ là bạn đưa ra một dòng sản phẩm tốt, nhưng lại không đúng thị trường, bạn sẽ chắc chắn thất bại. Hay sản phẩm của bạn, bạn tung ra đúng thị trường, bạn vẫn thất bại vì không ai biết đến sự tồn tại của bạn.
  2. Hay một ví dụ khác, bạn đang trên đà thành công, sản phẩm của bạn tiêu thụ tốt, nhưng một ngày bạn thức dậy, bạn thấy thị trường đã thay đổi và bạn không thích ứng kịp, vậy là bạn lại thất bại. Vì vậy, bạn cần phải tập trung vào các chiến lược marketing theo từng giai đoạn trong công việc của bạn. Một vài bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn. Nên 1. Chọn một thị trường chiến lược thích hợp. Bạn có thể tung ra một sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn lại không tiếp cận họ đúng thời điểm. Sản phẩm của bạn thích hợp với một đối tượng nhất định, nhưng bạn lại chú tâm vào một thị trường khác. Như vậy, chẳng phải bạn đã mất đi một lượng tiêu thụ lớn. Do vậy, tốt nhất bạn nên điều tra thị trường và lựa chọn một thị trường thích hợp nhất để hướng đến.
  3. 2. Xác định biện pháp tốt nhất để khai thác thị trường tiềm năng. Một khi bạn đã làm nghiên cứu và tung ra sản phẩm tốt hướng tới đúng thị trường thì moi việc dường như dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần tung ra sản phẩm một cách ồn ào nhất, thu hút sự chú ý của mọi người nhiều nhất, và thưởng thức mùi vị của sự thành công. 3. Sẵn sàng thay đổi và thích nghi , ngay cả khi công việc kinh doanh của bạn đang tiến triển tốt. Bạn vẫn nên tiếp tục chú ý đến thị trường và có những chiến lược mới. Không nên 1. Tin tưởng hoàn toàn vào các bài phân tích của các chuyên gia. Hãy tự làm bài tập của mình. Bạn nên hỏi ý kiến khách hàng, họ muốn mua gì, hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
  4. 2. Tiếp cận khách hàng theo một cách duy nhất. Cố gắng thử nhiều cách để tiếp cần khách hàng và xem cách nào hiệu quả nhất. 3. Ý kiến của bạn luôn luôn đúng. Cho dù bạn đã rất thành công, chiến lược bạn đưa ra lúc nào cũng đem lại kết quả, bạn cũng đừng quá tự kiêu và cho rằng mình là một thiên tài. Thị trường thay đổi nhanh, khó lường hơn bạn tưởng nhiều.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản