MỘT SỐ CHIẾN DỊCH KHUẾCH TRƯƠNG SẢN PHẨM OMO

Chia sẻ: Tran Thi Dung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:10

0
373
lượt xem
194
download

MỘT SỐ CHIẾN DỊCH KHUẾCH TRƯƠNG SẢN PHẨM OMO

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại bột giặt như: Vì dân, Tide, Lix, Omo... Omo, Tide hiện là hai sản phẩm đang được sử dụng và ưa chuộng trên thị trường. Từ cuối năm 2005 chúng ta được chứng kiến một bước chuyển mình mới của Omo với chiến lược marketing hướng về cộng đồng. OMO thực sự định vị trên một tầm cao mới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: MỘT SỐ CHIẾN DỊCH KHUẾCH TRƯƠNG SẢN PHẨM OMO

  1.  MỘT SỐ CHIẾN DỊCH        KHUẾCH TRƯƠNG SẢN  PHẨM OMO
  2. Những người thực hiện: Nguyễn Thị Vân Anh Nguyễn Thị Oanh(87) Nguyễn Thị Nga Nguyễn Thị Thuý Hoàn
  3. I­Giới thiệu chung về sản phẩm 1.Khái quát về thị trường bột giặt  ở Việt Nam ­Trên thị trường Việt Nam hiện  nay có rất nhiều loại bột giặt  như:Vì dân,Tide,Lix, Omo… ­Omo,Tide hiện là hai sản phẩm  được sử dụng và ưa chuộng  trên thị trường.
  4. I­Giới thiệu chung về sản phẩm • 2.Giới thiệu về sản phẩm Omo •­­Nhãn hàng OMO – Công ty LD  Unilever Việt Nam sản xuất từ  năm 1096 . ­Omo đã đưa ra thị trường rất  nhiều sản phẩm khác nhau  như:Omo hương ngàn hoa,  Omo tẩy an toàn, Omo  matic…
  5. II.Một số chiến dịch khuyếch trương  sản phẩm • 1­ Tầm quan trong  ­Giữ vững và làm tăng thị phần của  sản phẩm trên thị trường.  ­Củng cố lòng tin của khách hàng. ­Tăng khả năng cạnh tranh.    
  6. 2­Một số chiến dịch khuyếch  trương • Nhân dịp Tết  Nguyên đán Ất Dậu  2005, nhãn hàng  Omo và Comfort  thuộc Công ty  Unilever Việt Nam  đã tổ chức lễ hội  dân gian “Vui xuân  đón lộc” 
  7. 2­Một số chiến dịch khuyếch trương • Chiến dịch OMO tết  2007: Khi điều hay  được tôn vinh 
  8. 2­Một số chiến dịch khuyếch trương • Nhân dịp Tết Nguyên  đán 2008, Nhãn hàng  OMO – Công ty LD  Unilever Việt Nam tổ  chức chương trình  “Tặng vé xe cho sinh  viên về quê đón Tết”. Sinh viên nhận quà của OMO trước khi lên xe về quê đón Tết
  9. III­Kết luận • Từ cuối năm 2005 chúng ta được chứng  kiến một bước chuyển mình mới của Omo  với chiến lược marketing hướng về cộng  đồng. OMO thực sự định vị trên một tầm  cao mới.  • Omo nhanh chóng được xếp hạng là  thương hiệu nổi tiếng nhất trong nghành  hóa mỹ phẩm. 
Đồng bộ tài khoản