Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến cho tạp chí Du lịch & Giải trí của công ty TNHH TMDV Truyền thông Nam Việt giai đoạn 2011-2013

Chia sẻ: rose_12

Qua thời gian làm việc tại công ty, nhận thâý được nhu cầu cấp thiết để công ty tồn tại và phát triển cần phải có được những bước đột phá mới đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Bởi khi Việt Nam gia nhập WTO thì nền kinh tế đã có nhiều phát triển và thay đổi hẳn. Mức độ cạnh tranh càng trở nên gay gắt hơn. Trong đó ngành tạp chí cũng vậy có rất nhiều tạp chí và báo chí ra đời cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin nên...

Bạn đang xem 7 trang mẫu tài liệu này, vui lòng download file gốc để xem toàn bộ.
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản