Một số kinh nghiệm giúp giảm nôn mửa trong thời kỳ mang thai

Chia sẻ: Vove Giacmo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
42
lượt xem
9
download

Một số kinh nghiệm giúp giảm nôn mửa trong thời kỳ mang thai

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Gừng: theo một số nghiên cứu thì gừng có tác dụng chống nôn mửa cho các bà mẹ mang thai, bạn hãy thử xem trà gừng có tác dụng như thế nào nhé! Gừng thái lát vừa khoảng 2 lát, cho nước sôi vào ủ chừng 5-10 phút, sau đó bỏ bã lọc lấy nước, cho thêm đường đỏ hoặc mật ong, chanh vào là được. Nước: uống nhiều nước có tác dụng bài tiết, ngoài ra còn làm hạ thấp độ dày của dịch trong máu. Giúp cơ thể thoải mái. Táo: sáng sớm ăn 1 quả táo...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Một số kinh nghiệm giúp giảm nôn mửa trong thời kỳ mang thai

  1. Một số kinh nghiệm giúp giảm nôn mửa trong thời kỳ mang thai
  2. Gừng: theo một số nghiên cứu thì gừng có tác dụng chống nôn mửa cho các bà mẹ mang thai, bạn hãy thử xem trà gừng có tác dụng như thế nào nhé! Gừng thái lát vừa khoảng 2 lát, cho nước sôi vào ủ chừng 5-10 phút, sau đó bỏ bã lọc lấy nước, cho thêm đường đỏ hoặc mật ong, chanh vào là được. Nước: uống nhiều nước có tác dụng bài tiết, ngoài ra còn làm hạ thấp độ dày của dịch trong máu. Giúp cơ thể thoải mái. Táo: sáng sớm ăn 1 quả táo sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm bớt triệu chứng nôn mửa và cảm giác bực tội, ngoài ra táo còn có tác dụng nhuận tràng, phòng ngừa táo bón. Dưa chuột: sẽ làm tan biến cái cảm giác mệt mỏi trong người. Mật ong: trước khi rời khỏi giường ngậm một ngụm mật ong, có tác dụng giúp cho cơ thể hấp thụ một lượng đường trong máu, ngoài ra còn điều chỉnh lượng đường trong máu, và hiện tượng nôn mửa do nghén cũng sẽ giảm bớt .
Đồng bộ tài khoản