Network Marketing dưới góc nhìn của tư duy sáng tạo

Chia sẻ: Quanghoa Quanghoa | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

0
220
lượt xem
120
download

Network Marketing dưới góc nhìn của tư duy sáng tạo

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

“Lần đầu tiên nghe về tiếp thị qua mạng, tôi đã phản đối. Nhưng sau khi đả thông, tôi bắt đầu thấy được những lợi điểm mà ít có cơ hội kinh doanh nào có được. Bạn có thể tìm thấy ở đâu một công ty sẽ đầu tư thời gian vào đào tạo kiến thức, phát triển cá nhân và xây dựng chuyện kinh doanh của riêng bạn? Câu trả lời là hầu hết các công ty tiếp thị qua mạng.” Robert Kiyosaki, Triệu phú, Tác giả của bộ sách nổi tiếng Cha giàu, Cha nghèo.......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Network Marketing dưới góc nhìn của tư duy sáng tạo

  1. Network Marketing dưới góc nhìn của tư duy sáng  tạo Những người thành công nói gì “Lần đầu tiên nghe về tiếp thị qua mạng, tôi đã phản đối. Nhưng sau khi đả thông, tôi bắt đầu thấy được những lợi điểm mà ít có cơ hội kinh doanh nào có được. Bạn có thể tìm thấy ở đâu một công ty sẽ đầu tư thời gian vào đào tạo kiến thức, phát triển cá nhân và xây dựng chuyện kinh doanh của riêng bạn? Câu trả lời là hầu hết các công ty tiếp thị qua mạng.” Robert Kiyosaki, Triệu phú, Tác giả của bộ sách nổi tiếng Cha giàu, Cha nghèo. “Tiếp thị là một công cụ uy lực và tiếp thị qua mạng có thể tăng cường sức mạnh ấy. Cũng như khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, hãy tìm hiểu mọi thứ có thể về những gì mình đang làm trước khi khởi sự. Tiếp thị qua mạng đã chứng tỏ là một nguồn thu nhập đáng kể và những thử thách cũng có thể xứng tầm cho bạn.” Donald Trump, Tỷ phú Bất động sản. “Network Marketing… a viable way to entrepreneurship” Stephen Covey – Tác giả của sách ‘7 Habits of Highly Effect People' Bài toán Sức khoẻ, tài sản, thời gian, đây chính là 3 bài toán lớn nhất của một con người. Chúng liên quan chặt chẽ với nhau và có thể nói không quá rằng chúng quyết định hạnh phúc của chính bạn. Vậy, tiếp thị qua mạng có thể làm được những gì? Hãy thử so sánh với các hình thức làm việc và kinh doanh thông thường khác thông qua các tiêu chí sau: • Thời gian: Nếu bạn làm việc ở công sở, sếp là người quyết định thời gian làm việc của bạn như thế nào. Nếu bạn tự kinh doanh, bạn phải thức khuya dậy sớm trông chờ vào khách hàng của bạn. Cả hai hình
  2. thức này không đem lại cho bạn sự chủ động về thời gian, nhưng đối với tiếp thị qua mạng thì bạn hoàn toàn có thể. • Không gian: Ở cơ quan nhà nước, công ty, hay tự kinh doanh thì phần lớn thời gian sẽ làm việc nơi bạn được chỉ định. Thử tưởng tượng tám tiếng một ngày trong phòng làm việc, trông cửa hàng,… không gian thật chật hẹp nhưng đối với tiếp thị qua mạng không gian của bạn là bất cứ đâu bạn có thể đi được. • Môi trường làm việc, thông tin: Đối với những người làm thuê, hoặc tự kinh doanh môi trường làm việc và thông tin của bạn bị hạn chế trong chuyên ngành hoặc lĩnh vực mà bạn làm việc. Đối với tiếp thị qua mạng bạn sẽ gặp gỡ làm việc với rất nhiều kiểu người mỗi người một lĩnh vực, nên khi hệ thống của bạn phát triển nguồn thông tin mà bạn có được sẽ vô cùng đa dạng. • Thu nhập: Nếu bạn là người làm thuê, bạn càng giỏi công việc giao cho bạn càng nhiều trong khi thu nhập không xứng so với công sức bạn bỏ ra, chưa kể đến đồng nghiệp luôn sẵn sàng chơi xấu, chà đạp lên bạn để thăng tiến. Đối với tiếp thị qua mạng bạn càng làm việc chăm chỉ thu nhập của bạn càng nhiều, bạn càng giỏi hệ thống càng tạo điều kiện cho bạn thăng tiến và được hưởng nhiều quyền lợi hơn. Quan trọng là đối với tiếp thị qua mạng, thành quả mà bạn nhận được nằm trong tầm tay bạn; còn đối với làm việc bình thường bạn vẫn có thể thành công nhưng thường là phải đợi rất lâu trừ khi bạn có những thế lực ủng hộ sau lưng bạn. • Mối quan hệ: Giống như đã đề cập ở trên, bạn sẽ gặp rất nhiều người làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, hệ thống của bạn càng phát triển mối quan hệ của bạn cung tăng theo tốc độ phát triển của hệ thống. Tiếp thị qua mạng tạo điều kiện cho bạn quan hệ rất rộng, điều mà môi trường làm việc bình thường không thể làm được. • Sự trưởng thành: Với tiếp thị qua mạng bạn sẽ làm chủ hệ thống, bạn sẽ phải có trách nhiệm với hệ thống hơn vì sự phát triển của hệ thống phụ thuộc vào chính nỗ lực của bạn. Bạn sẽ học cách để vượt qua sự nghi ngờ chính mình, sự nhút nhát và nỗi lo bị từ chối. Bạn sẽ học cách lạc quan để giúp mình tiến lên mỗi khi gặp thất bại. Bạn sẽ
  3. học cách lãnh đạo để giúp cho người khác vượt qua được nỗi sợ của họ, giúp họ hoàn thành công việc, bạn hoàn toàn tự do sáng tạo và phát triển phong cách, tài năng của chính mình. Kết luận Còn rất nhiều tiêu chí khác để có thể thấy được sự vượt trội. Dưới cái nhìn của tư duy sáng tạo thì nó đã giải quyết được rất nhiều mâu thuẫn từ các hình thức thông thường. Để làm việc bạn không cần bằng cấp; khoa học công nghệ là để phục cải thiện điều kiện làm việc chứ không phải làm bạn thất nghiệp; hệ thống tự vận động, bạn vẫn có thu nhập dù không trực tiếp làm việc; và quan trọng hơn cả là nó rất dễ làm. Có thể nói, tiếp thị qua mạng là một xu hướng tất yếu của thế kỉ 21, theo quan điểm của người viết tiếp thị qua mạng là một hình thức kinh doanh rất văn minh, nó sẽ là con đường ngắn nhất để đưa được nhiều người đến mục tiêu mà họ mong muốn đó chính là: “Tự do về tài chính.”.
Đồng bộ tài khoản