Nguyên tắc khi yêu đồng nghiệp

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
75
lượt xem
15
download

Nguyên tắc khi yêu đồng nghiệp

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp nơi công sở không còn là chuyện hiếm. Chuyện này chẳng có gì sai trái nếu cả bạn và “đối tác” đều đang độc thân. Tuy nhiên, hãy cố gắng để chuyện tình cảm không ảnh hưởng tới sự nghiệp của cả hai. Nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp nơi công sở không còn là chuyện hiếm.. (Ảnh minh hoạ) Dưới đây là những nguyên tắc dành cho những đôi bạn yêu nhau nơi công sở: Thận trọng Chuyện 2 người làm cùng cơ quan có cảm tình với nhau vẫn thường xảy...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nguyên tắc khi yêu đồng nghiệp

  1. Nguyên tắc khi yêu đồng nghiệp Nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp nơi công sở không còn là chuyện hiếm. Chuyện này chẳng có gì sai trái nếu cả bạn và “đối tác” đều đang độc thân. Tuy nhiên, hãy cố gắng để chuyện tình cảm không ảnh hưởng tới sự nghiệp của cả hai. Nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp nơi công sở không còn là chuyện hiếm.. (Ảnh minh hoạ) Dưới đây là những nguyên tắc dành cho những đôi bạn yêu nhau nơi công sở: Thận trọng Chuyện 2 người làm cùng cơ quan có cảm tình với nhau vẫn thường xảy ra, tuy nhiên, nên giữ chuyện đó cho riêng mình. Nhất là khi bạn yêu sếp, đừng khoe
  2. khoang. Điều này không có nghĩa rằng bạn phải nói dối mọi người hoặc phải lạnh nhạt thái quá với người yêu trong cách cư xử. Chỉ đơn giản là cư xử tế nhị và vừa phải khi ở nơi làm việc mà thôi. Cần có quy tắc riêng Hai người nên cùng nhau nói chuyện để đưa ra giải pháp, những quy tắc riêng khi tới chỗ làm. Ví dụ: Trong giờ làm việc, anh không được sang phòng em quá nhiều và không được thể hiện tình cảm thái quá như ôm, hôn em trước mặt mọi người. Hãy cố gắng để chuyện tình cảm không ảnh hưởng tới sự nghiệp của cả hai (Ảnh minh hoạ) Không để cảm xúc lẫn vào công việc
  3. Điều này cần bạn phải nỗ lực rất nhiều bởi vì để kiểm soát được cảm xúc không phải là điều dễ dàng. Khi cảm xúc lẫn vào trong công việc không chỉ khiến kết quả công việc không tốt mà có thể khiến mối quan hệ có sự rạn nứt. Vì vậy bạn cần thận trọng gấp đôi những nhân viên khác mỗi khi thực hiện hay đưa ra quyết định về vấn đề nào đó, tránh ảnh hưởng đến công việc của người còn lại. Khi mâu thuẫn trong công việc, cần giải quyết nó theo kiểu của hai đồng nghiệp. Còn nếu hai bạn giận nhau, đừng để bộ mặt “đưa đám” ám ảnh cả cơ quan hoặc cãi vã nhau ngay bên hành lang cơ quan. Cư xử trong khuôn khổ quy định của công ty Việc kiện tụng những trường hợp quấy rối nơi công sở thường không đem lại sự thoải mái cho cả hai bên liên quan. Hãy hiểu và nhớ rõ những quy định về thế nào là quấy rối và tránh làm những điều như thế để không gặp phải những tình huống khó xử.
Đồng bộ tài khoản