Những cách làm giúp bạn thoải mái hơn trong khi mang thai

Chia sẻ: Phan Totam | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
67
lượt xem
15
download

Những cách làm giúp bạn thoải mái hơn trong khi mang thai

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những cách làm giúp bạn thoải mái hơn trong khi mang thai 1. Lên trước danh sách những công việc phải làm Thường thì khi mang thai, bạn có rất nhiều việc phải làm: nào là phải quan tâm tới vấn đề ăn uống lành mạnh, luyện tập thể dục, đảm đang công việc nhà và việc cơ quan,…kết quả là khiến bạn dễ rơi vào trạng thái stress, tiến sĩ Diane Sanford- chủ tịch tổ chức chăm sóc sức khỏe phụ nữ ở Louis nói. Do đó, bạn cần phải sắp xếp một danh sách công việc sao cho hợp lí, để mọi...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những cách làm giúp bạn thoải mái hơn trong khi mang thai

  1. Những cách làm giúp bạn thoải mái hơn trong khi mang thai 1. Lên trước danh sách những công việc phải làm Thường thì khi mang thai, bạn có rất nhiều việc phải làm: nào là phải quan tâm tới vấn đề ăn uống lành mạnh, luyện tập thể dục, đảm đang công việc nhà và việc cơ quan,…kết quả là khiến bạn dễ rơi vào trạng thái stress, tiến sĩ Diane Sanford- chủ tịch tổ chức chăm sóc sức khỏe phụ nữ ở Louis nói. Do đó, bạn cần phải sắp xếp một danh sách công
  2. việc sao cho hợp lí, để mọi chuyện không phải lúc nào cũng gấp gáp và gây áp lực cho bạn. Chẳng hạn như: ưu tiên giải quyết những công việc quan trọng trước, sau đó mới tới những công việc đơn giản. 2. Tập thể dục Tập thể dục nhẹ nhàng và đều đặn sẽ giúp bạn tăng sinh lực và giảm stress. Đồng thời sẽ tránh được trạng thái uể oải, lo âu trong suốt thời kì mang thai. 3. Hãy giữ một phong cách bình thường Mang thai là giai đoạn đẹp nhất của người phụ nữ. Vì thế, bạn cứ thoải mái với vóc dáng của mình. Đặc biệt, đừng bao giờ có tư tưởng trốn tránh thực tế rằng: mình đang mang thai. Bạn hãy tự tìm cho mình những kiều đồ thời trang phù hợp với vóc dáng và tự tin khi đi ra đường.
  3. 4. Thưởng thức tách trà ngon Trà có thể là một cách rất tốt để bạn nhấm nháp và thư giản. Bạn hãy pha một tách trà theo sở thích, có thể cho thêm một ít mật ong và chanh. Vậy là bạn đã có thể tự tạo cho mình một cách thư giản thú vị rồi. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, có một số loại thảo mộc không an toàn cho phụ nữ mang thai. Vì thế, bạn cần phải kiểm tra kĩ càng trước khi uống. 5. Để đôi chân luôn thoải mái Khi mang thai, trọng lượng cơ thể bạn ngày càng nặng nề. Do đó, để đôi chân luôn được thoải mái và không bị sưng đau, bạn nên mang những đôi giày thấp, gót giày to và bằng, cao khoảng 2- 5 cm trở lại. Như vậy, chân bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn so với khi mang những đôi giày quá thấp hoặc quá cao.
  4. 6. Viết về con của bạn Trong những lúc rãnh rối, bạn hãy thử ngồi liên tưởng về con của bạn trước khi sinh thử xem, bằng cách ngồi viết ra những điều bạn nghĩ về bé yêu của mình. Có thể đó là một bài viết thật dài, hoặc thật ngắn, cũng có thể là vài câu ngốc nghếch nào đó, hoặc cũng có thể là một bức tranh vẽ vui chẳng hạn…Đây là cách để bạn thể hiện tình yêu của mình với bé yêu và nó sẽ là món quà quý giá để bạn tặng bé trong cuộc sống sau này.
Đồng bộ tài khoản