Những doanh nghiệp nào cần có website?

Chia sẻ: Mille Mille | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

0
60
lượt xem
6
download

Những doanh nghiệp nào cần có website?

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đến nay có xấp xỉ 300 triệu người truy cập internet trên Thế Giới số lượng này không ngừng được tăng lên việc tiếp cận dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng đã là một thành công của doanh nghiệp. Vậy những doanh nghiệp nào nên có Website

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những doanh nghiệp nào cần có website?

  1. Những doanh nghiệp nào cần có website? Đến nay có xấp xỉ 300 triệu người truy cập internet trên Thế Giới số lượng này không ngừng được tăng lên việc tiếp cận dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng đã là một thành công của doanh nghiệp. Vậy những doanh nghiệp nào nên có Website Bên dưới là một số loại hình doanh nghiệp nên có website. 1. Doanh nghiệp có khách hàng hay đang tìm khách hàng ở nước ngoài: doanh nghiệp sản xuất hàng  hóa để xuất khẩu như đồ may mặc, thủ công mỹ nghệ, da giầy 2. Doanh nghiệp cần cung cấp thông tin chi tiết, thông tin mang tính cập nhật cho khách hàng ở những  địa bàn lớn ví dụ như công ty dịch vụ tư vấn, địa ốc, việc làm, phân phối sản phẩm, báo chí, truyển  hình ... 3. Doanh nghiệp cần thường xuyên giới thiệu mình, sản phẩm dịch vụ đến với đối tượng khách hàng  trọng một hay nhiều địa bàn rộng như các công ty sản xuất hàng tiêu dùng trong nước, các đơn vị  kinh doanh giải trí (phim, băng đĩa …), ăn uống, thư giãn, nhà hàng, khách sạn ... 4. Ngoài ra, các doanh nghiệp có tiếng tăm trong ngành thì cũng rất nên có website để khẳng định tính  chuyện nghiệp và tiên phong của mình. 5. Đương nhiên các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT thì chắc chắn phải có website vì đây  là “lãnh địa” của họ nếu không thì có vẻ “mâu thuẫn” với khả năng. Doanh nghiệp của bạn không nằm trong những loại hình doanh nghiệp trên thì có thể đây chưa phải là lúc bạn  nghĩ đến việc xây dựng website. Với những doanh nghiệp như trên thì website sẽ giúp: a. Cung cấp thông tin nhanh chóng, dễ cập nhật để phục vụ tốt các đối tượng khách hàng. Khối lượng thông tin cung cấp không hạn chế như quảng cáo trên báo đài. Quảng bá ở thị trường toàn  cầu (báo chí trong nước không làm được việc này) Thông tin luôn sẵn sàng có trên website và có thể  được xem bất kỳ lúc nào, tìm kiếm dễ dàng. Tiết kiệm thời gian và chi phí quảng cáo (giá xây dựng và  duy trì một website rẻ hơn rất nhiều so với quảng cáo trên báo chi, truyền hình, truyền thanh, nội  dung lại không giới hạn)  b. Thông tin dễ dàng thay đổi mà không phải in lại như brochure, catalogue, danh thiếp ... c. Tương tác với đối tượng khách hàng (hộ trợ, tư vấn, đặt hàng ...) d. Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng (siêu thị điện tử), nhân sự. e. Làm tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp thời đại kỹ thuật số trên danh thiếp của doanh nghiệp  lại không có địa chỉ website thì chắc chắn phải là doanh nghiệp nhỏ. f. Rút lại khoảng cách giữa doanh nghiệp nhỏ và lớn với một website được làm chuyên nghiệp thì không  ai biết đây là doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Theo Finalstyle

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản