Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) - Trần Văn Chánh

Chia sẻ: Đinh Văn Mậu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:100

3
1.593
lượt xem
848
download

Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) - Trần Văn Chánh

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) gồm 12 chương trình bày về tiếp thị trong thế giới đổi thay, hoạch định chiến lược và tiến trình tiếp thị, môi trường tiếp thị, các hệ thống thông tin và điều nghiên tiếp thị, thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu thụ, thị trường doanh nghiệp và hành vi mua của tổ chức, đo lường và tiên liệu nhu cầu, phân khúc; xác định trọng điểm và vị trí trong thị trường để có được lợi thế cành tranh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) - Trần Văn Chánh

    Đồng bộ tài khoản