intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những suy nghĩ sai lầm về thương mại điện tử

Chia sẻ: Huongdanhoctot_10 Huongdanhoctot_10 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

185
lượt xem
45
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xây dựng một trang thương mại trực tuyến không đơn giản như học thuộc bảng chữ cái abc. Tuy nhiên, nhiều công ty đang lầm tưởng rằng đưa các giao dịch lên Internet sẽ nhanh chóng thúc đẩy doanh thu của họ. Công ty Digital River đã thực hiện khảo sát và thống kê nhiều quan niệm không đúng đắn về thương mại điện tử (e-commerce). Họ hy vọng rằng những phát hiện này sẽ phần nào giúp các doanh nghiệp thận trọng hơn và tránh bị thua lỗ không cần thiết. Những quan niệm sai lầm thường thấy về thương...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những suy nghĩ sai lầm về thương mại điện tử

  1. Những suy nghĩ sai lầm về thương mại điện tử Xây dựng một trang thương mại trực tuyến không đơn giản như học thuộc bảng chữ cái abc. Tuy nhiên, nhiều công ty đang lầm tưởng rằng đưa các giao dịch lên Internet sẽ nhanh chóng thúc đẩy doanh thu của họ. Công ty Digital River đã thực hiện khảo sát và thống kê nhiều quan niệm không đúng đắn về thương mại điện tử (e-commerce). Họ hy vọng rằng những phát hiện này sẽ phần nào giúp các doanh nghiệp thận trọng hơn và tránh bị thua lỗ không cần thiết. Những quan niệm sai lầm thường thấy về thương mại điện tử:
  2. Xây dựng một trang thương mại trực tuyến sẽ giúp công ty giao dịch 1. đơn giản và không gặp rắc rối gì. Một khi site thương mại chấp nhận thẻ tín dụng và hệ thống thanh 2. toán trực tuyến PayPal, nó sẽ trở thành site có quy mô toàn cầu. Thương mại điện tử sẽ thúc đẩy doanh thu của mọi doanh nghiệp. 3. Khách hàng sẽ nhanh chóng biết đến site của công ty mà không cần 4. phải khuếch trương, quảng bá. Doanh nghiệp không thể tiếp thị trực tuyến cho sản phẩm nếu họ đã 5. phân phối những sản phẩm đó qua hãng bán lẻ. Thương mại điện tử là dự án dành riêng cho các công ty tin học. 6. Quảng bá quá nhiều cho site sẽ tạo ấn tượng xấu với khách hàng. 7. Đơn giản hóa sự liên kết, điều hướng (navigation) trên site không phải 8. vấn đề trọng tâm. Khách hàng mới sẽ tự kết luận được rằng site của một công ty là hợp 9. pháp. Các công ty không thể kinh doanh sản phẩm trực tiếp tới thị trường 10. doanh nghiệp vừa và nhỏ qua website.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2