Phần mềm quản lý nhân sự Spec HRM 2.0

Chia sẻ: Kim Kim | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

0
171
lượt xem
92
download

Phần mềm quản lý nhân sự Spec HRM 2.0

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngôn ngữ thiết kế Ngôn ngữ lập trình: Ngôn ngữ dữ liệu: VB.Net SQL Server 2003 Báo cáo: Crystal Report Độ tin cậy và bảo mật cao Spec H2.0 được xây dựng với các tính năng bảo mật cao, khả năng phân quyền đến từng thao tác của người sử dụng như: thêm, chỉnh sửa, xoá, xem. Cơ chế tự động sao lưu và đồng bộ hoá dữ liệu trong nội bộ và giữa các chi nhánh trong hệ thống giúp Spec trở nên hiệu quả đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Sử dụng đơn giản Spec H2.0 được thiết kế theo giao diện...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phần mềm quản lý nhân sự Spec HRM 2.0

  1. Phần mềm quản lý nhân sự Spec HRM 2.0 Thiết lập và điều chỉnh cơ cấu nhân sự Ngôn ngữ thiết kế Ngôn ngữ lập trình: VB.Net Ngôn ngữ dữ liệu: SQL Server 2003 Báo cáo: Crystal Report Độ tin cậy và bảo mật cao Spec H2.0 được xây dựng với các tính năng bảo mật cao, khả năng phân quyền đến từng thao tác của người sử dụng như: thêm, chỉnh sửa, xoá, xem. Cơ chế tự động sao lưu và đồng bộ hoá dữ liệu trong nội bộ và giữa các chi nhánh trong
  2. hệ thống giúp Spec trở nên hiệu quả đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Sử dụng đơn giản Spec H2.0 được thiết kế theo giao diện đơn giản giúp người sử dụng dễ dàng trong thao tác và sử dụng. Các công cụ tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả nhằm tiết kiệm thời gian cho người quản trị. Nhiều công cụ hỗ trợ Công cụ sao lưu (backup) dữ liệu tự động: người dùng tự định nghĩa khoản thời gian cho việc sao lưu dữ liệu của hệ thống. Công cụ tìm kiếm dữ liệu: người dùng có thể tìm kiếm thông tin trong chương trình theo nhiều tiêu thức khác nhau. Công cụ xuất dữ liệu ra các định dạng khác như: excel, dbf, gửi mail… Khả năng mở rộng của hệ thống Khả năng kết nối với các module khác như: kế toán, quản lý khách hàng, quản lý sản xuất, ERP… CÁC CHỨC NĂNG CƠ BẢN
  3. 1. Thiết lập và điều chỉnh cơ cấu nhân sự Cơ cấu nhân sự của doanh nghiệp dễ dàng thiết lập và thay đổi theo: - Danh mục phòng ban, tổ chức. - Sơ đồ tổ chức thể hiện dưới dạng cây thư mục. - Danh mục chức vụ hiện có của doanh nghiệp. - Danh mục chức danh tương ứng tại các phòng ban. - Mô tả công việc tương ứng với các vị trí làm việc. Việc điều chỉnh cơ cấu nhân sự được thực hiện tự động qua hệ thống các quyết định: - Quyết định bổ nhiệm vị trí công tác. - Quyết định thuyên chuyển. - Quyết định nghỉ việc. - Quyết định thử việc.
  4. - Quyết định khác. 2. Lưu trữ thông tin cá nhân của nhân viên Phần mềm cho phép ghi nhận và lưu trữ thông tin đầy đủ nhất về cá nhân nhân viên: - Thông tin lý lịch cá nhân. - Thông tin về chuyên môn. - Thông tin về quan hệ gia đình. - Thông tin tham gia đoàn thể xã hội. - Thông tin về quá trình bản thân. 3. Thực hiện các chức năng tìm kiếm thông tin nhân viên nhanh chóng - Tìm kiếm dựa trên thông tin chính xác hoặc tìm kiếm gần đúng. - Cho phép kết hợp nhiều điều kiện tìm kiếm. 4. Ghi nhận thông tin về quá trình làm việc và năng lực của nhân viên
  5. Toàn bộ thông tin về quá trình làm việc của nhân viên tại doanh nghiệp sẽ được ghi nhận chi tiết: - Thông tin về các quyết định khen thưởng, kỷ luật liên quan đến nhân viên. - Thông tin về các vị trí đã và đang làm việc qua các quyết định thuyên chuyển. - Thông tin về quá trình đi công tác. - Thông tin về các vị trí kiêm nhiệm. Thông tin về năng lực của nhân viên được ghi nhận theo: - Kết quả qua các đợt đánh giá nhân viên. - Chuyên môn và kết quả các chương trình đào tạo. 5. Thực hiện chấm công và tính lương - Thực hiện các hình thức chấm công theo ca làm việc, theo giờ. - Thiết lập và thực hiện tính lương theo các phương án: · Tính lương theo giờ. · Các khoản phụ cấp.
  6. · Tính lương khoán. - Quản lý phụ cấp, tiền thưởng, các loại phí và lệ phí, theo dõi tạm ứng nhân viên. - Quá trình chi trả lương cho nhân viên: số phải trả, số thực trả, số lần chi trả lương. 6. Quản lý và theo dõi các khoản phải nộp cho Nhà nước Theo dõi các khoản phải nộp gồm: - Bảo hiểm xã hội - Bảo hiểm y tế - Thuế thu nhập cá nhân 7. Theo dõi hợp đồng lao động - Quản lý thông tin về hợp đồng lao động của từng nhân viên. - Các hình thức hợp đồng lao động do người dùng tự thiết lập. - Theo dõi hợp đồng lao động: thông báo sắp hết hạn hợp đồng lao động, thực hiện gia hạn và thông tin về gia hạn hợp đồng.
  7. 8. Ghi nhận và theo dõi thông tin tuyển dụng Toàn bộ thông tin về quá trình tuyển dụng được ghi nhận từ khi xác định nhu cầu tuyển dụng cho tới khi hoàn thành đợt tuyển dụng, bao gồm: - Thông tin về các đợt tuyển dụng. - Yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban cho từng vị trí trong từng đợt tuyển dụng. - Thông tin về ứng viên tham gia ứng tuyển. - Kết quả tuyển dụng. - Thông tin về quyết định và quá trình thử việc. 9. Báo cáo nhân sự: - Các loại danh sách nhân viên theo đơn vị - phòng ban, chức vụ, trình độ học vấn, trình độ chuyên môn. - Danh sách nhân viên theo thông tin cá nhân: dân tộc, tôn giáo, lý lịch cá nhân… - Danh sách các đơn vị - phòng ban.
  8. - Danh sách khen thưởng, kỷ luật, nhân viên đi công tác trong nước, nước ngoài, nhân viên nghỉ việc, thuyên chuyển công tác,… - Bảng đánh giá của từng nhân viên theo các chỉ tiêu đánh giá. - Các báo cáo tuyển dụng. - Các báo cáo về chấm công, tiền lương. - Các báo cáo về hợp đồng lao động.
Đồng bộ tài khoản