Phân tích chiến lược Marketing Mix của sản phẩm OMO

Chia sẻ: Kiều Diễm | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:31

2
1.136
lượt xem
344
download

Phân tích chiến lược Marketing Mix của sản phẩm OMO

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và đặc biệt khi Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO thì việc mua bán, trao đổi hàng hoá ngày càng được chú trọng và quan tâm. Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, nhiều cơ hội để tìm cho mình một loại sản phẩm tốt và giá cả lại phải chăng. Trong các bạn, có lẽ không ai là không biết đến sản phẩm bột giặt OMO của tập đoàn Ulinever. Và chúng ta cũng biết rằng khi một thương hiệu...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phân tích chiến lược Marketing Mix của sản phẩm OMO

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản