intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phương pháp tiếp cận mới để xây dựng liên kết

Chia sẻ: Mai Thu Huyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

87
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đối với các nhà quản trị web, việc xây dựng liên kết là giống như một trò chơi. Một trang web có càng nhiều các liên kết càng tốt, toàn bộ ngành Seo được xây dựng xung quanh ý tưởng này. Bạn có thể mua các liên kết với số lượng lớn và sử dụng một số công cụ tự động tạo ra hàng trăm backlinks chất lượng thấp từ các comment diễn đàn hoặc blog.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phương pháp tiếp cận mới để xây dựng liên kết

  1. Phương pháp tiếp cận mới để xây dựng liên kết
  2. Đối với các nhà quản trị web, việc xây dựng liên kết là giống như một trò chơi. Một trang web có càng nhiều các liên kết càng tốt, toàn bộ ngành Seo được xây dựng xung quanh ý tưởng này. Bạn có thể mua các liên kết với số lượng lớn và sử dụng một số công cụ tự động tạo ra hàng trăm backlinks chất lượng thấp từ các comment diễn đàn hoặc blog. Kể từ khi Google cập nhật lần gần đây nhất, ngay cả các quản trị web thiếu hiểu biết nhất cũng nên hiểu rằng đây không phải là cách tốt nhất để xây dựng liên kết. Google ghét những backlink nhân tạo và thậm chí web bạn có thể gặp rắc rối nếu sử dụng các công cụ và dịch vụ tự động tạo backlink. Vấn đề ở đây chính là chất lượng của các liên kết chứ không phải là số lượng. Khi bạn cố gắng để có các backlinks về trang web hãy xem xét những điều sau đây: Có được backlink cho thấy ảnh hưởng của bạn
  3. Khi Google giới thiệu một thuật toán xếp hạng được dựa trên số backlinks trỏ đến một trang web, ý tưởng chính là một trang web với nhiều backlinks phải là một trang web có ảnh hưởng. Hầu hết các backlink nhân tạo không cho thấy sự ảnh hưởng. Nếu bạn tập trung vào những backlink cho Google thấy rằng website của bạn rất quan trọng, bạn sẽ không cần phải lo lắng về bản cập nhật của Google trong tương lai. Thuật toán của Google muốn tìm liên kết quan trọng trỏ đến trang web của bạn. Google thích các liên kết sau Liên kết từ các trang web có một chủ đề liên quan. Nếu trang web của bạn là một đại lý du lịch trực tuyến, liên kết từ các blog du lịch sẽ có ảnh hưởng tích cực trên bảng xếp hạng của
  4. bạn. Liên kết từ các trang web duy nhất có liên quan đến chủ đề của bạn. Ví dụ, một trang web của tờ báo thường không liên quan đến trang web của bạn. Nếu họ xuất bản một bài viết về một chủ đề có liên quan đến trang web của bạn, đó là một liên kết tuyệt vời. Liên kết cho thấy tầm quan trọng của trang web. Nếu trang web của bạn được liên kết với “Thông tin chi tiết về chủ đề đó có thể được tìm thấy ở đây”, công cụ tìm kiếm sẽ thấy rằng trang web của bạn là một nơi uy tín nói về chủ đề đó. Liên kết từ một trang web có uy tín cao. Nếu Wikipedia hoặc NY Times liên kết đến web của bạn thì rõ ràng rằng trang web của bạn phải rất quan trọng. Có được backlink cho thấy rằng trang web của bạn tồn
  5. tại thật sự Bốn loại liên kết đã kể ở trên là những liên kết tốt nhất mà trang web của bạn có thể nhận được. Nhưng điều đó không có nghĩa là phủ nhận giá trị của các loại liên kết khác vì chúng cũng ảnh hưởng tích cực đến bảng xếp hạng của bạn. Liên kết từ các bài viết liên quan. Nếu bạn đăng các bài viết trên các trang web khác, nó không quan trọng để liên kết đến trang web của bạn. Miễn là nội dung của trang có liên quan đến trang web của bạn, điều này sẽ có ảnh hưởng tích cực. Không gửi cùng một nội dung cho nhiều trang web khác nhau. Hãy chọn lọc. Các liên kết từ các hiệp hội kinh doanh. Các liên kết này cho các công cụ tìm kiếm thấy trang web của bạn thuộc về một loại hình đặc biệt. Một số trang web như những trang vàng chi đơn giản là liệt kê trang web của bạn nếu muốn cho các
  6. công cụ tìm kiếm thấy được sự nghiêm túc về kinh doanh của bạn. Liên kết của các đối tác kinh doanh. Nó hoàn toàn tốt đẹp nếu các đối tác kinh doanh liên kết đến trang web của bạn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2