PR - trong xây dựng và quảng bá thương hiệu

Chia sẻ: Than Kha Tu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:1

0
411
lượt xem
146
download

PR - trong xây dựng và quảng bá thương hiệu

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Theo khảo sát mới đây, 92% các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn Đà Nẵng cho rằng PR (hoạt động quan hệ cộng đồng) là quảng cáo, tổ chức sự kiện và chăm sóc khách hàng. Để xây dựng và phát triển thương hiệu, 57% các doanh nghiệp Đà Nẵng sử dụng hình thức quảng cáo, số còn lại kết hợp hình thức quảng cáo và marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: PR - trong xây dựng và quảng bá thương hiệu

  1. PR - trong xây dựng và quảng bá thương hiệu Nguồn: abviet.com Theo khảo sát mới đây, 92% các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn Đà Nẵng cho rằng PR (hoạt động quan hệ cộng đồng) là quảng cáo, tổ chức sự kiện và chăm sóc khách hàng. Để xây dựng và phát triển thương hiệu, 57% các doanh nghiệp Đà Nẵng sử dụng hình thức quảng cáo, số còn lại kết hợp hình thức quảng cáo và marketing. Cũng theo kết quả nghiên cứu này, 40% các doanh nghiệp được hỏi cho rằng họ rất chú trọng và đã thực hiện tốt các hoạt động quan hệ cộng đồng; 38% các doanh nghiệp chú trọng đến các hoạt động công chúng. Tuy nhiên, các hoạt động mới chỉ dừng lại ở hoạt động kinh doanh, bán hàng, còn trên thực tế chưa doanh nghiệp nào làm hiệu quả hoạt động PR. Muốn đem đến cho cộng đồng doanh nghiệp Đà Nẵng một không khí mới mẻ trong một phong cách xây dựng và quảng bá thương hiệu mới đầy hiệu quả với PR, Mạng Truyền Thông Thương Hiệu Abviet phối hợp với Công ty Giải Trí Truyền thông và Quảng Cáo Thương hiệu Việt đồng tổ chức Hội Thảo "PR - Trong xây dựng và quảng bá thương hiệu" vào ngày 20/10/2009 tới đây. “Cuộc hội thảo nhằm trao đổi về hoạt động PR với mong muốn các doanh nghiệp Đà Nẵng có những tầm nhìn chiến lược mới để phát triển thương hiệu cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong xu thế hội nhập mà cảm tình của cộng đồng ảnh hưởng rất lớn đối với uy tín của doanh nghiệp”, Giám đốc Marketing & PR của Abviet cho biết về mục đích của hội thảo này.
Đồng bộ tài khoản