Quản trị điểm yếu và thách thức

Chia sẻ: Lưu Quang Trung | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

0
176
lượt xem
12
download

Quản trị điểm yếu và thách thức

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'quản trị điểm yếu và thách thức', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quản trị điểm yếu và thách thức

  1. 1.Điểm yếu: - Vốn đầu tư ban đầu tốn kém hơn TDMA - Người dùng phải trang bị thiết bị đầu cuối (máy điện thoại di động) phù hợp với công nghệ của mạng - Mặc dù đã phủ sòng 64 tỉnh thành nhưng chất lượng sóng không cao, không ổn định. - Cung cấp nhiều dịch vụ cao tuy nhiên giá vẫn còn cao - Do tâm lý khách hàng chưa đánh giá cao và tin tưởng vào mạng S-fone do: trước đó S-fone cung cấp điện thoại tặng cho khách hàng mà không khởi động được, không có sóng, ko sạc được pin, bàn phím ko hoạt động và đến 1/3 trong số điện thoại được tặng gặp “sự cố” -> khách hàng thấy bị đánh lừa 3.Thách thức: - Sự ra đời của E- telecom cùng sử dụng công nghệ CDMA đồng thời lại có sẵn cơ sở hạ tầng kỹ thuật và nguồn nhân lực, giá cước thấp hơn - Vinaphone, Mobiphone tổ chức công bố đang thử nghiệm công nghệ EDGE (tiêu chuẩn 3G) trên băng tần GSM cho phép chất lượng truyền hình ảnh rõ nét hơn nhiều so với dịch vụ GPRS - Viettel cạnh tranh với chiến lược chi phí thấp - Vina và Mobi cũng giảm giá cước và phát triển các dịch vụ gia tăng ( như Vina cũng hỗ trợ dịch vụ nhạc chuông chờ ) - Các mạng liên tiếp triển khai chương trình khuyến mãi lớn để thu hút khách hàng - Phải chịu nhiều sức ép và rào cản từ phía Bộ Bưu chính viễn thông - S-Fone và cuộc đua đầy mạo hiểm: Mức cước của họ hiện tại đang bán dưới giá thành, theo phân tích của giới chuyên môn, đây là hình thức “tháo khoán để giữ chân khách hàng và thu hút thêm những khách hàng mới khi mà số lượng thuế bao của mạng này quá ít”

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản