intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quyết định số 66/2012/QĐ-UBND

Chia sẻ: Xuan Ca | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

48
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ BỒI DƯỠNG ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quyết định số 66/2012/QĐ-UBND

  1. ỦY BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỈNH LONG AN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc -------- --------------- Số: 66/2012/QĐ-UBND Long An, ngày 26 tháng 12 năm 2012 QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ BỒI DƯỠNG ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003; Căn cứ Thông tư Liên tịch số 46/2012/TTLT-BTC-TTCP ngày 16/3/2012 của Liên Bộ Tài chính và Thanh tra Chính phủ quy định chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; Căn cứ Nghị quyết số 82/2012/NQ-HĐND ngày 07/12/2012 của Hội đồng nhân dân tỉnh về chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh trên địa bàn tỉnh Long An; Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại tờ trình số 3497 /TTr-STC ngày 19 tháng 12 năm 2012, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Quy định chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh trên địa bàn tỉnh Long An, như sau: 1. Phạm vi và đối tượng pháp dụng a) Cán bộ, công chức thuộc các cơ quan nhà nước được cấp có thẩm quyền giao nhiệm vụ hoặc phân công làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân; b) Người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền tiếp công dân định kỳ hoặc đột xuất; cán bộ, công chức được cấp có thẩm quyền mời, triệu tập làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân; c) Cán bộ, công chức; sỹ quan, hạ sỹ quan và chiến sỹ trong lực lượng vũ trang; cán bộ dân phòng, y tế, giao thông khi được cấp có thẩm quyền giao nhiệm vụ hoặc phân công phối hợp làm nhiệm vụ tiếp công dân, giữ gìn an ninh, trật tự, bảo đảm y tế tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân. d) Đối với cán bộ, công chức chuyên trách xử lý đơn thư phải có quyết định phân công nhiệm vụ của thủ trưởng cơ quan, đơn vị và phải thể hiện thực hiện nhiệm vụ trên thực tế thông qua sổ thụ lý, giải quyết đơn thư
  2. 2. Nguyên tắc áp dụng a) Chế độ bồi dưỡng quy định tại Quyết định này được tính theo ngày thực tế cán bộ, công chức và các đối tượng tham gia phối hợp trực tiếp làm nhiệm vụ tiếp công dân xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân; ngày thực tế cán bộ, công chức trực tiếp xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. b) Trường hợp các đối tượng được quy định tại Quyết định này khi tham gia tiếp công dân xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân từ 50% thời gian tiêu chuẩn của ngày làm việc trở lên thì được hưởng toàn bộ mức chi bồi dưỡng, nếu dưới 50% thời gian tiêu chuẩn của ngày làm việc thì được hưởng 50% mức chi bồi dưỡng theo quy định tại Quyết định này. 3. Mức chi bồi dưỡng a) Các đối tượng tại điểm a, điểm b khoản 1 điều 1 nêu trên, nếu chưa được hưởng chế độ phụ cấp trách nhiệm theo nghề thanh tra, khi trực tiếp tham gia công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo kiến nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân thì được bồi dưỡng mức 100.000 đồng/ngày/người; b) Các đối tượng tại điểm a, điểm b khoản 1 điều 1 nêu trên, nếu đang được hưởng chế độ phụ cấp trách nhiệm theo nghề thanh tra, khi trực tiếp tham gia công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo kiến nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân thì được bồi dưỡng mức 80.000 đồng/ngày/người; c) Các đối tượng tham gia phối hợp làm nhiệm vụ tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân theo quy định tại điểm c khoản 1 điều 1 nêu trên được bồi dưỡng mức 50.000 đồng/ngày/người; d) Đối với cán bộ, công chức chuyên trách xử lý đơn thư phải có quyết định phân công nhiệm vụ của thủ trưởng cơ quan, đơn vị và phải thể hiện thực hiện nhiệm vụ trên thực tế thông qua sổ thụ lý, giải quyết đơn thư theo quy định tại điểm d khoản 1 điều 1 nêu trên được bồi dưỡng mức 50.000 đồng/ngày/người. đ) Đối với các cuộc họp tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo do Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì; các cuộc họp giải quyết khiếu kiện quyết định hành chính của Ủy ban nhân dân tỉnh, các thành viên dự họp được bồi dưỡng mức 50.000 đồng/ngày/người. 4. Nguồn kinh phí thực hiện - Kinh phí chi trả tiền bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh sử dụng trong dự toán được giao theo phân cấp ngân sách hiện hành và các nguồn hỗ trợ khác (nếu có); - Các cuộc họp tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo do UBND tỉnh chủ trì sử dụng trong dự toán được giao của Văn phòng UBND tỉnh. Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2013. Hủy bỏ công văn số 6431/UBND-KT ngày 24/10/2008 của UBND tỉnh về việc hỗ trợ kinh phí cho cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân; xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo. Giao Sở Tài chính hướng dẫn thực hiện quyết định này. Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính; Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Tân An thi hành quyết định này./.
  3. TM.ỦY BAN NHÂN DÂN CHỦ TỊCH Nơi nhận: - Như Điều 3; - Bộ Tài chính; - Cục KTVB-Bộ Tư pháp; - TT.TU, TT.HĐND tỉnh; - CT, các PCT.UBND tỉnh; Đỗ Hữu Lâm - Phòng NCKT; - Lưu: VT, STC.H. CĐBD-TCD
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2