intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quyết định số 1885/QĐ-UBND

Chia sẻ: Nqcp Nqcp | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:43

27
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quyết định số 1885/QĐ-UBND phê duyệt chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016. Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quyết định số 1885/QĐ-UBND

  1. ỦY BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỈNH THANH HÓA Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc  ­­­­­­­ ­­­­­­­­­­­­­­­ Số: 1885/QĐ­UBND Thanh Hóa, ngày 02 tháng 06 năm 2016   QUYẾT ĐỊNH PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI NGOẠI VÀ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI, DU  LỊCH TỈNH THANH HÓA NĂM 2016 CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Căn cứ Quyết định số 72/2010/QĐ­TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban  hành Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia; Quyết định  số 2151/QĐ­TTg ngày 11/11/2013 về việc phê duyệt Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia giai  đoạn 2013­2020; Quyết định số 26/2012/QĐ­TTg ngày 08/6/2012 về việc ban hành Quy chế xây  dựng và thực hiện Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia; Căn cứ Công văn số 5577/BCT­XTTM ngày 08/6/2015 của Bộ Công thương về việc định hướng  Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2016; Công văn số 7481/BKHĐT­ĐTNN ngày  12/10/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc Hướng dẫn xây dựng chương trình xúc tiến  đầu tư năm 2016; Xét đề nghị của Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tại Công văn số  88/TT­TCHC ngày 28/3/2016 về việc đề nghị phê duyệt Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu  tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016; của Sở Tài chính tại Công văn số 1917/STC­ TCDN ngày 20/5/2016 về Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch  Thanh Hóa năm 2016, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh  Hóa năm 2016 với các nội dung sau: I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU 1. Mục tiêu ­ Duy trì mối quan hệ đối tác, hợp tác với các tổ chức tài chính quốc tế và Đại sứ quán các nước  tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến thương mại, đầu tư, kinh tế quốc tế để đề xuất, kêu gọi  nguồn vốn ODA; làm việc với các tổ chức, hiệp hội đầu tư nước ngoài, hiệp hội thương mại  các nước để tiếp tục vận động xúc tiến đầu tư, thương mại và thúc đẩy du lịch của tỉnh. ­ Tiếp tục đổi mới phương thức vận động, xúc tiến đầu tư theo hướng tập trung vào các địa bàn  và đối tác trọng điểm truyền thống; đẩy mạnh kêu gọi đầu tư phát triển hạ tầng các KCN của 
  2. tỉnh và các ngành công nghiệp sau lọc hóa dầu, công nghiệp phụ trợ, hậu cần cảng biển, hóa  chất, nông nghiệp. ­ Triển khai thực hiện có hiệu quả thỏa thuận hợp tác, biên bản ghi nhớ đã ký giữa tỉnh Thanh  Hóa với các địa phương, tổ chức trong ngoài nước; tiếp tục mở rộng và nâng cao hiệu quả quan  hệ hợp tác với các tỉnh Hủa Phăn (CHDCND Lào), Seongnam (Hàn Quốc). ­ Tiếp tục quảng bá, giới thiệu tiềm năng, môi trường đầu tư, kinh doanh; các lĩnh vực, dự án  kêu gọi đầu tư; các chính sách ưu đãi, hỗ trợ nhà đầu tư của tỉnh; tăng cường công tác xúc tiến  đầu tư qua mạng, xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin chính sách và doanh nghiệp; chú trọng đấu  mối, liên hệ, mời gọi các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư lớn; lựa chọn một số sản phẩm  chủ lực của tỉnh để xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch. ­ Tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, gặp  gỡ, tiếp xúc với các khách hàng, các nhà phân phối tại các hội chợ thương mại, hội chợ quốc tế  lớn được tổ chức trong nước; tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tạo lập kênh  phân phối ở nông thôn, miền núi, biên giới, tạo điều kiện cho nhân dân và người tiêu dùng được  tiếp cận, mua sắm sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước, thực hiện chủ trương “Người  Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. ­ Tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, các điểm, tour, tuyến du lịch  của tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong đó, tập trung chủ yếu trên kênh truyền  hình Trung ương và quốc tế; thực hiện kết nối các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du  lịch, dịch vụ du lịch của tỉnh với các hãng lữ hành lớn của cả nước và nước ngoài nhằm xây  dựng một số sản phẩm du lịch tiêu biểu. ­ Phối hợp với các bộ, ngành chức năng thực hiện các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng nâng cao  trình độ, năng lực, kỹ năng công tác đối ngoại, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch; kinh  nghiệm quản lý, kiến thức kinh tế, hội nhập kinh tế quốc tế và kỹ năng, nghiệp vụ kinh doanh  thương mại, du lịch. ­ Tham gia có hiệu quả các hoạt động xúc tiến chung của vùng và các chương trình xúc tiến đầu  tư, thương mại và du lịch quốc gia. 2. Yêu cầu ­ Việc lựa chọn, xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư,  thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016 phải có trọng tâm, trọng điểm, đảm bảo tính thiết  thực và hiệu quả; gắn kết chặt chẽ giữa công tác đối ngoại với hoạt động xúc tiến đầu tư. ­ Tăng cường kết nối trực tiếp doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với cơ quan quản  lý Nhà nước, lấy trao đổi, cung cấp thông tin trực tiếp cho các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho  các doanh nghiệp tiếp xúc, kết nối với nhau làm giải pháp trọng tâm trong chương trình xúc tiến  năm 2016. II. NỘI DUNG Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016 bao  gồm 03 chương trình hoạt động như sau:
  3. 1. Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trong nước 1.1. Các hoạt động xúc tiến đầu tư ­ Tổ chức các sự kiện, hoạt động: Hội nghị Xúc tiến Đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa (phối hợp  BIDV Việt Nam tổ chức); Khảo sát, vận động xúc tiến đầu tư tại chỗ (các doanh nghiệp FDI,  DDI) trong tỉnh. ­ Tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư của các bộ, các tổ chức quốc tế tổ chức ở trong nước. 1.2. Các hoạt động xúc tiến thương mại ­ Tổ chức các sự kiện, hoạt động: Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa ­ 2016; Hội chợ  Thương mại Quốc tế khu vực Bắc Trung bộ ­ Thanh Hóa 2016; Phiên chợ đưa hàng Việt về  nông thôn; Chương trình xây dựng mô hình thí điểm về Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi  “Tự hào hàng Việt Nam”; thực hiện chương trình hợp tác quốc tế xây dựng các dự án kêu gọi  đầu tư phát triển tre luồng tỉnh Thanh Hóa; thực hiện chương trình hợp tác quốc tế xây dựng các  dự án tăng trưởng xanh tỉnh Thanh Hóa. ­ Tham gia các hội chợ thương mại, du lịch trọng điểm và thường niên cấp quốc gia, cấp vùng  do các bộ, ngành, địa phương tổ chức trong nước. 1.3. Các hoạt động xúc tiến du lịch: Tổ chức các hoạt động: Xúc tiến tuyến du lịch Sông Mã; công bố tuyến du lịch cộng đồng Năng  Cát. 1.4. Các hoạt động đối ngoại Tổ chức các hoạt động, sự kiện: Hội nghị vận động, kêu gọi viện trợ Phi chính phủ nước ngoài  vào tỉnh Thanh Hóa năm 2016; Gặp mặt kiều bào Thanh Hóa ở nước ngoài ­ Nhân dịp Xuân Đinh  Dậu 2017; chương trình tiếp, làm việc và ký kết chương trình hợp tác với tỉnh Hủa Phăn,  CHDCND Lào ­ Giai đoạn 2016­2020; tổ chức Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa sang thăm, chúc tết  tỉnh Hủa Phăn. 2. Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại nước ngoài ­ Tổ chức các sự kiện, hoạt động tại nước ngoài: Đoàn khảo sát về xây dựng khu công nghiệp  thực phẩm Việt Nam ­ Singapore; đoàn đi khảo sát và kết nối du lịch tỉnh Thanh Hóa với Thái  Lan qua tuyến đường hàng không; đoàn cấp cao của tỉnh sang thăm, làm việc và ký kết chương  trình hợp tác năm 2016 tại thành phố Seongnam, Hàn Quốc. ­ Tham dự đoàn xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch theo Chương trình của các Bộ, ngành  Trung ương tổ chức tại nước ngoài. 3. Chương trình tuyên truyền, quảng bá, hỗ trợ xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch 3.1. Hoạt động tuyên truyền, quảng bá
  4. Tuyên truyền, quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trên các báo, đài truyền hình  Trung ương, địa phương; đầu tư hệ thống biển chỉ dẫn tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh  Thanh Hóa; thực hiện Kế hoạch triển khai công tác thông tin, tuyên truyền về hội nhập kinh tế  quốc tế; tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn tỉnh với chủ đề  “Quyền được an toàn của người tiêu dùng”. 3.2. Xây dựng hệ thống tài liệu, cơ sở dữ liệu phục vụ công tác xúc tiến Xây dựng, rà soát, cập nhật cơ sở dữ liệu và in ấn các tài liệu xúc tiến đầu tư thương mại và du  lịch của tỉnh; xây dựng Danh mục dự án kêu gọi Viện trợ phi chính phủ nước ngoài vào tỉnh  Thanh Hóa ­ giai đoạn 2016­2020. 3.3. Đón tiếp, làm việc với các tổ chức, đơn vị nước ngoài Đón tiếp và làm việc với tổ chức tài chính và ngoại giao quốc tế, các đơn vị nước ngoài tại Việt  Nam, các doanh nghiệp, nhà đầu tư về làm việc, tham quan thực địa, khảo sát đầu tư tại tỉnh;  đón tiếp và làm việc với các Đại sứ quán và tổ chức phi chính phủ nước ngoài. 3.4. Hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và đào tạo, tập huấn Hỗ trợ tổ chức đào tạo kiến thức pháp lý cơ bản cho doanh nghiệp mới khởi sự; tổ chức Hội  thảo tuyên truyền, giới thiệu nội dung về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và  các hiệp định có liên quan. (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo). III. KINH PHÍ THỰC HIỆN ­ Kinh phí thực hiện các hoạt động trong Chương trình đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương  mại, du lịch tỉnh Thanh Hóa năm 2016 từ nguồn ngân sách tỉnh, nguồn hỗ trợ của Trung ương và  từ các nguồn vận động hợp pháp khác. ­ Tổng kinh phí thực hiện: + Từ nguồn sự nghiệp kinh tế dành cho các hoạt động đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương  mại, du lịch năm 2016: 25.000.000.000 đồng; + Từ nguồn sự nghiệp kinh tế dành cho các hoạt động đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương  mại, du lịch năm 2015 chuyển nguồn sang năm 2016 theo Quyết định số 960/QĐ­UBND ngày  18/3/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh: 3.933.291.000 đồng. ­ Kinh phí dự kiến phân bổ tại Chương trình này: 20.425.000.000 đồng. ­ Kinh phí chưa phân bổ: 8.508.291.000 đồng. Nguồn ngân sách tỉnh ghi tại Phụ lục là kinh phí hỗ trợ tối đa để các đơn vị lập dự toán kinh phí  thực hiện các hoạt động đối ngoại và xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của tỉnh năm 2016  theo danh mục đã phê duyệt. Các đơn vị được giao chủ trì thực hiện có trách nhiệm tích cực vận  động, huy động nguồn kinh phí xã hội hóa để thực hiện các nhiệm vụ được giao.
  5. Trong trường hợp điều chỉnh mở rộng quy mô sự kiện và tăng kinh phí thực hiện, các đơn vị chủ  trì phải được sự đồng ý của Chủ tịch UBND tỉnh bằng văn bản trước khi triển khai thực hiện. Điều 2. Tổ chức thực hiện Căn cứ danh mục các chương trình đã được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này, các đơn vị chủ  trì thực hiện chịu trách nhiệm phối hợp với các sở, ban, ngành đơn vị liên quan công bố rộng rãi  nội dung các chương trình để các đơn vị, doanh nghiệp có liên quan trong tỉnh biết, tham gia; lập  danh sách kèm theo xác nhận tham dự của các doanh nghiệp thuộc diện được hỗ trợ kinh phí từ  ngân sách (đối với các hoạt động tham dự hội chợ, tham gia các đoàn xúc tiến của tỉnh...); xây  dựng Kế hoạch chi tiết và lập dự toán kinh phí, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định  trước khi triển khai thực hiện. Sở Tài chính chịu trách nhiệm thẩm định dự toán, trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt; đồng  thời, hướng dẫn các đơn vị liên quan thực hiện việc thanh, quyết toán theo quy định. Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Tài Chính, Kế hoạch Đầu tư, Công Thương;  Ngoại vụ, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Giám đốc các đơn vị: Trung tâm Xúc tiến Đầu  tư, Thương mại và Du lịch tỉnh; Kho bạc Nhà nước tỉnh; Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thanh  Hóa, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Thanh hóa, Chủ tịch VCCI Chi nhánh Thanh Hóa cùng các đơn vị,  cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.   KT. CHỦ TỊCH Nơi nhận: PHÓ CHỦ TỊCH ­ Như Điều 3 QĐ (để thực hiện); ­ CT, các PCT UBND tỉnh (để báo cáo); ­ CVP, các PCVP UBND tỉnh; ­ UBND các huyện, thị xã, thành phố; ­ Lưu: VT, KTTC (VA13929). Lê Thị Thìn  
  6. PHỤ LỤC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI NGOẠI VÀ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TỈNH  THANH HÓA NĂM 2016 (Ban hành kèm theo Quyết định số: 1885/QĐ­UBND ngày 02/6/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh) Hoạt  Dự kiến kinh phí Dự kiến  động Hoạt  (Triệu đồng) kinh phí Đơn  độngNội  Đơn vị  Thời  (Triệu   STT vị chủ  Địa điểm dung, quy  phối hợp gian Tổng  NS  Nguồ đồng)Dự  trì kinh  tỉnh  n  mô kiến kinh  phí 2016 khác phí TỔN (Triệu   31.68 20.42 11.26   TỔNG GTỔ       đồng)  Ghi  5 5 0 NG  chú I Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trong nước * Các hoạt động xúc tiến  Các hoạt              đầu tư động xúc  tiến đầu  tưCác  hoạt động   xúc tiến  đầu  tưCác  hoạt động   xúc tiến  đầu tư  1 Hội nghị  ­ Tuyên  Trung  BIDV Việt TX Sầm  Quý  10.00 7.000 3.000   Xúc tiến  truyền,  tâm  Nam và  Sơn. III/IV  0 Đầu tư  giới thiệu  Xúc  các đơn vị  năm  vào tỉnh  về chiến  tiến  liên quan  2016 Thanh  lược phát  Đầu  trong và  Hóa  triển KT­ tư,  ngoài tỉnh. (phối  XH của  Thươn hợp  tỉnh, quy  g mại  BIDV  hoạch xây  và Du  Việt  dựng, quy  lịch­  Nam tổ  hoạch sử  Tuyên  chức) dụng đất,  truyền quy hoạch  , giới  phát triển  thiệu 
  7. ngành, lĩnh về  vực và quy chiến  hoạch phát lược  triển  phát  nguồn  triển  nhân lực  KT­ của tỉnh,  XH  tiềm năng, của  lợi thế và  tỉnh,  các cơ chế quy  chính sách  hoạch  kêu gọi  xây  đầu tư của dựng,  tỉnh; cung  quy  cấp thông  hoạch  tin về các  sử  dự án  dụng  trọng điểm đất,  của tỉnh  quy  cần thu hút hoạch  vốn đầu  phát  tư... triển  ngành,  ­ Thu hút  lĩnh  các tổ  vực và  chức, các  quy  nhà đầu  hoạch  tư, các  phát  doanh  triển  nghiệp  nguồn  trong và  nhân  ngoài nướcl ực  gặp gỡ,  của  đối thoại,  tỉnh,  hợp tác  tiềm  đầu tư,  năng,  kinh doanh lợi thế  tại địa bàn  và các  tỉnh; Qui  cơ chế  mô: 350 ­  chính  400 đại  sách  biểu. kêu  gọi  đầu tư  của  tỉnh;  cung  cấp  thông 
  8. tin về  các dự  án  trọng  điểm  của  tỉnh  cần  thu hút  vốn  đầu  tư... ­ Thu  hút các  tổ  chức,  các  nhà  đầu  tư, các  doanh  nghiệp  trong  và  ngoài  nước  gặp  gỡ,  đối  thoại,  hợp  tác  đầu  tư,  kinh  doanh  tại địa  bàn  tỉnh;  Qui  mô:  350 ­  400  đại  biểu. 2 Khảo sát, Khảo sát,  Khảo  Sở KHĐT, tỉnh Thanh Năm  400 200 200   vận động vận động  sát,  BQL Khu  Hóa 2016 xúc tiến  các doanh  vận  kinh tế 
  9. đầu tư  nghiệp  động  Nghi Sơn,  tại chỗ  Hàn Quốc, các  Sở  (các  Nhật Bản, doanh  LĐTBXH,  doanh  các doanh  nghiệp Cục Thuế,  nghiệp  nghiệp  Hàn  Hải quan  FDI,  trọng điểm Quốc,  tỉnh, Hiệp  DDI)  của tỉnh  Nhật  hội Doanh  trong tỉnh nhằm tạo  Bản,  nghiệp  thêm kênh  các  tỉnh... thông tin  doanh  hiệu quả  nghiệp  cho tỉnh về trọng  hoạt động  điểm  của các  của  doanh  tỉnh  nghiệp;  nhằm  vận động  tạo  mở rộng  thêm  đầu tư, hỗ kênh  trợ quá  thông  trình khảo  tin  sát, tìm  hiệu  kiếm địa  quả  điểm đầu  cho  tư trong  tỉnh  tỉnh; Qui  về  mô: 2­3  hoạt  cuộc; 10 ­  động  20 doanh  của  nghiệp/cu các  ộc. doanh  nghiệp ; vận  động  mở  rộng  đầu  tư, hỗ  trợ quá  trình  khảo  sát,  tìm  kiếm  địa  điểm  đầu tư  trong  tỉnh; 
  10. Qui  mô: 2­ 3  cuộc;  10 ­ 20  doanh  nghiệp /cuộc. Trung  tâm  Xúc  tiến  Đầu  tư,  Thươn g mại  và Du  lịch 3 Tham gia ­ Tham dự  Trung  Sở  Tại các  Năm  300 300     các hoạt  hoạt động  tâm  KH&ĐT,  tỉnh, thành 2016 động xúc xúc tiến  Xúc  Ban QL  phố tiến đầu  đầu tư của tiến  KKT Nghi  tư của  các Bộ,  Đầu  Sơn và các  các Bộ,  ngành TW, tư,  đơn vị có  các tổ  các tổ  Thươn liên quan. chức  chức quốc  g mại  quốc tế  tế tổ chức  và Du  trong  ở trong  lịch­  nước. nước... Tham  dự  ­ Quy mô:  hoạt  02  động  đoàn/năm. xúc  tiến  đầu tư  của  các  Bộ,  ngành  TW,  các tổ  chức  quốc  tế tổ  chức ở  trong  nước.. .
  11. ­ Quy  mô: 02  đoàn/n ăm. * Các hoạt động xúc  Các                tiến thương mại,  hoạt  du lịch động  xúc  tiến  thươn g mại,   du  lịchCá c hoạt   động  xúc  tiến  thươn g mại,   du  lịch  4 Hội chợ  ­ Tổ chức  Trung  Các đơn  Huyện  Quý  1.250 700 550   Thương  Hội chợ  tâm  vị, doanh  Thường  III  mại  thương  Xúc  nghiệp  Xuân năm  miền Tây mại miền  tiến  trong và  2016 Thanh  Tây Thanh  Đầu  ngoài tỉnh Hóa ­  Hóa ­  tư,  2016 2016, phục Thươn vụ công  g mại  tác xúc  và Du  tiến  lịch­  thương  Tổ  mại tại  chức  huyện  Hội  Thường  chợ  Xuân; Quy thươn mô: 250  g mại  gian hàng  miền  tiêu chuẩn; Tây  Thanh  ­ Hỗ trợ  Hóa ­  địa  2016,  phương  phục  hoàn thiện  vụ  cơ sở hạ  công  tầng tại  tác xúc  nơi tổ  tiến 
  12. chức hội  thươn chợ g mại  tại  huyện  Thườn g  Xuân;  Quy  mô:  250  gian  hàng  tiêu  chuẩn; ­ Hỗ  trợ địa  phươn g hoàn  thiện  cơ sở  hạ  tầng  tại nơi  tổ  chức  hội  chợ 5 Hội chợ  Tổ chức  Tổ  Các đơn  Thành  Tháng 2.400 300 NST Chương  Thương  Hội chợ  chức  vị, doanh  phố  10,  W trình XTTM  mại  Thương  Hội  nghiệp  Thanh  năm  QG của Bộ  Quốc tế  mại Quốc  chợ  trong và  Hóa 2016 800 Công  khu vực  tế khu vực Thươn ngoài tỉnh Thương Bắc  Bắc Trung g mại  XHH Trung bộ bộ ­ Thanh Quốc  ­ Thanh  Hóa 2016  tế khu  1300 Hóa 2016 theo  vực  chương  Bắc  trình  Trung  XTTMQG  bộ ­  của Bộ  Thanh  Công  Hóa  thương;  2016  Quy mô:  theo  300 doanh  chươn nghiệp ­  g trình  600 gian  XTTM hàng tiêu  QG  chuẩn. của 
  13. Bộ  Công  thươn g; Quy  mô:  300  doanh  nghiệp  ­ 600  gian  hàng  tiêu  chuẩn. Trung  tâm  Xúc  tiến  Đầu  tư,  Thươn g mại  và Du  lịch 6 Tổ chức  Tổ chức  Tổ  Các đơn  Các địa  Năm  600   NST Theo  Phiên  04 Phiên  chức  vị, doanh  phương  2016 W chương  chợ đưa  chợ đưa  04  nghiệp  trên địa  trình XTTM  hàng  hàng Việt  Phiên  trong và  bàn tỉnh  420 QG của Bộ  Việt về  về nông  chợ  ngoài tỉnh Thanh  Công  nông thôn thôn theo  đưa  Hóa XHH Thương chương  hàng  trình  Việt  180 XTTMQG  về  của Cục  nông  Xúc tiến  thôn  Thương  theo  mại ­ Bộ  chươn Công  g trình  Thương. XTTM QG  của  Cục  Xúc  tiến  Thươn g mại  ­ Bộ  Công  Thươn g.Sở 
  14. Công  Thươn g 7 Hội nghị  Tổ chức  Tổ  Sở  Thành  Quý  500 300 200 (Thực hiện  Kết nối  Hội nghị  chức  NNPTNT,  phố  III/IV Kế hoạch  cung cầu  kết nối các Hội  Sở Y tế,  Thanh  số 42/KH­ sản  doanh  nghị  các địa  Hóa UBND ngày  phẩm  nghiệp,  kết  phương  14/3/2016  nông sản, các HTX,  nối  trong tỉnh,  của UBND  thực  các hộ cá  các  HHDN,  tỉnh về Kế  phẩm  thể sản  doanh  các doanh  hoạch tổ  tỉnh  xuất các  nghiệpnghiệp  chức Hội  Thanh  sản phẩm  , các  trong tỉnh nghị...) Hóa năm  nông, lâm,  HTX,  2016 thủy sản  các hộ  với các  cá thể  doanh  sản  nghiệp, hộ xuất  kinh doanh các  và các chợ  sản  truyền  phẩm  thống, các  nông,  siêu thị  lâm,  trong tỉnh  thủy  nhằm hình sản  thành  với  chuỗi cung các  ứng sản  doanh  phẩm. nghiệp , hộ  kinh  doanh  và các  chợ  truyền  thống,  các  siêu thị  trong  tỉnh  nhằm  hình  thành  chuỗi  cung  ứng  sản  phẩm. Sở 
  15. Công  Thươn g 8 Chương  ­ Xây dựng Sở  Vụ Thị  Tại các  Quý  900 600 300   trình xây  và quảng  Công  trường  địa  III/IV dựng mô  bá các mô  Thươn trong nước phương  hình thí  hình thí  g­ Xây ­ Bộ Công  trong tỉnh  điểm về  điểm về  dựng  thương,  (ưu tiên  Điểm  Điểm bán  và  phòng  tại các  bán hàng  hàng Việt  quảng  công  chợ vùng  Việt  với tên gọi bá các  thương các nông thôn  Nam với  “Tự hào  mô  huyện liên  và tại các  tên gọi  hàng Việt  hình  quan. huyện  “Tự hào  Nam” cố  thí  vùng sâu,  hàng  định tại  điểm  vùng xa,  Việt  một số các về  biên giới  Nam” chợ, siêu  Điểm  và hải  thị, TTTM; bán  đảo) thực hiện  hàng  kết nối các Việt  sản phẩm  với tên  có thương  gọi  hiệu của  “Tự  tỉnh và của hào  Việt Nam. hàng  Việt  ­ Khảo sát  Nam”  địa điểm  cố  và lựa  định  chọn  tại  doanh  một  nghiệp hỗ  số các  trợ; chợ,  siêu  ­ Tuyên  thị,  truyền về  TTTM các điểm  ; thực  bán hàng  hiện  có uy tín  kết  chất  nối  lượng, kết các  hợp với  sản  CVĐ  phẩm  “Người  có  Việt Nam  thươn ưu tiên  g hiệu  dùng hàng  của  Việt  tỉnh và  Nam”; của 
  16. ­ Quy mô:  Việt  Dự kiến 7  Nam. điểm. ­  Khảo  sát địa  điểm  và lựa  chọn  doanh  nghiệp  hỗ trợ; ­  Tuyên  truyền  về các  điểm  bán  hàng  có uy  tín  chất  lượng,  kết  hợp  với  CVĐ  “Ngườ i Việt  Nam  ưu tiên  dùng  hàng  Việt  Nam”; ­ Quy  mô:  Dự  kiến 7  điểm. 9 Tham gia ­ Tham gia Trung  Hiệp hội  Các tỉnh,  Cả  600 300 300 Tỉnh tổ  các hội  các hội  tâm  Doanh  thành phố năm  chức đoàn  chợ cấp  chợ: Xúc  nghiệp,  2016 tham gia  quốc gia,  tiến  Hiệp hội  nếu có  cấp vùng + Ngày hội Đầu  Du lịch,  doanh  do các  du lịch  tư,  các doanh  nghiệp  bộ,  Thành phố Thươn nghiệp và  đăng ký.  ngành,  Hồ Chí  g mại  đơn vị có  Thực hiện 
  17. địa  Minh  và Du  liên quan hỗ trợ kinh  phương  2016; lịch­  phí cho  tổ chức  Tham  doanh  trong  + Hội chợ  gia các  nghiệp và  nước du lịch  hội  công tác phí  quốc tế Đà chợ: cho cán bộ  Nẵng  của đơn vị  +  2016; chủ trì của  Ngày  tỉnh đi theo  hội du  + Hội chợ  hỗ trợ  lịch  du lịch  doanh  Thành  quốc tế  nghiệp  phố  thành phố  (không cấp  Hồ  HCM ­  kinh phí cho  Chí  ITE  các đơn vị  Minh  HCMC  của tỉnh  2016; 2016; tham gia  + Hội  trưng bầy  Quy mô:  gian hàng  chợ du  02 gian  tại Hội  lịch  hàng tiêu  chợ) quốc  chuẩn/hội  tế Đà  chợ. Nẵng  2016; + Hội  chợ du  lịch  quốc  tế  thành  phố  HCM ­  ITE  HCM C  2016; Quy  mô: 02  gian  hàng  tiêu  chuẩn/ hội  chợ. Tham dự  Tham  Các doanh  TP Hà    200 100 100 Hội chợ  dự  nghiệp  Nội nông  Hội  trong tỉnh
  18. nghiệp  chợ  Quốc tế  nông  lần thứ 16  nghiệp  ­ Agroviet  Quốc  2016; Quy  tế lần  mô: 06  thứ 16  gian hàng  ­  tiêu chuẩn. Agrovi et  2016;  Quy  mô: 06  gian  hàng  tiêu  chuẩn. Sở  Nông  nghiệp  và  PTNT Tham gia  Hiệp  Sở  TP. Hà    600 300 300 Hội chợ  hội Du VHTTDL,  Nội du lịch  lịch  các địa  quốc tế ­  tỉnhTh phương,  VITM Hà  am gia các doanh  Nội 2016  Hội  nghiệp  với các  chợ du trong tỉnh hoạt động: lịch  quốc  ­ Tham gia tế ­  gian hàng  VITM  xúc tiến du Hà  lịch (02  Nội  gian hàng); 2016  với  ­ Tham gia các  gian hàng  hoạt  Tây Bắc; động: ­ Tham  ­ Tổ chức  gia  Hội nghị  gian  gặp mặt  hàng  các doanh  xúc  nghiệp lữ  tiến  hành du lịch  (02  gian 
  19. hàng); ­ Tham  gia  gian  hàng  Tây  Bắc; ­ Tổ  chức  Hội  nghị  gặp  mặt  các  doanh  nghiệp  lữ  hành 10 Xúc tiến  Tổ chức  Tổ  Tổng cục  Thành  Quý I,  450 350 100 QĐ  tuyến du  đoàn khảo  chức  Du lịch,  phố  II, IV  2997/QĐ­ lịch Sông sát để  đoàn  các doanh  Thanh  năm  UBND ngày  Mã tuyên  khảo  nghiệp tại  Hóa 2016 11/8/2015  truyền,  sát để  các tỉnh  của UBND  quảng bá  tuyên  bạn và  tỉnh. các sản  truyền doanh  phẩm, dịch ,  nghiệp  vụ du lịch  quảng  trong tỉnh. trên tuyến  bá các  du lịch  sản  Sông Mã;  phẩm,  Quy mô:  dịch  100 người. vụ du  lịch  trên  tuyến  du lịch  Sông  Mã;  Quy  mô:  100  người. Trung  tâm  Xúc  tiến  Đầu 
  20. tư,  Thươn g mại  và Du  lịch  tỉnh 11 Công bố  Tổ chức  Tổ  Trung tâm  Tỉnh  Quý  200 150 50   tuyến du  Lễ công  chức  XTĐTTM Thanh  III/IV lịch cộng bố tour du  Lễ  D, Đài  Hóa đồng  lịch cộng  công  PTTH tỉnh,  Năng Cát đồng Năng bố  các đơn vị  Cát nhằm  tour du có liên  thu hút  lịch  quan. khách du  cộng  lịch trong  đồng  nước và  Năng  quốc tế;  Cát  đưa đoàn  nhằm  doanh  thu hút  nghiệp lữ  khách  hành, báo  du lịch  chí khảo  trong  sát tại  nước  Năng Cát. và  quốc  tế;  đưa  đoàn  doanh  nghiệp  lữ  hành,  báo chí  khảo  sát tại  Năng  Cát.Sở  Văn  hóa,  Thể  thao và  Du  lịch 12 Thực  ­ Tổ chức  Sở  Các sở,    Quý    400   Thực hiện  hiện  các chuyến Ngoại  ban, ngành,  III/IV Quyết định  chương  khảo sát  vụ­  đơn vị là  số 636/QĐ­ trình hợp  thực tế  Tổ  địa  UBND ngày  tác quốc  tình hình  chức  phương có  24/02/2016 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2