Sáng kiến kinh nghiệm mầm non môn tạo hình lớp 3-4 tuổi – Bài 1: Cho trẻ chơi với đất nặn (Đề tài)

Chia sẻ: skkntieuhoc

Bài 1: Cho trẻ chơi với đất nặn (Đề tài) 1. Yêu cầu: - Trẻ làm quen với tính chất của đất nặn: mềm dẻo, dễ bẻ cong, chia nhỏ và dễ gộp lại. 2. Chuẩn bị: - Mẫu sản phẩm của cô: một vài con vật và đồ vật. - Mỗi trẻ xem những sản phẩm được nặn từ đất nặn. Cô giới thiệu cách bóp, nặn đất như thế nào để tạo nên các con vật, đồ chơi.

Nội dung Text: Sáng kiến kinh nghiệm mầm non môn tạo hình lớp 3-4 tuổi – Bài 1: Cho trẻ chơi với đất nặn (Đề tài)

Sáng kiến kinh nghiệm mầm non môn tạo hình lớp 3-4 tuổi – Bài 1: Cho trẻ
chơi với đất nặn (Đề tài)




Bài 1: Cho trẻ chơi với đất nặn (Đề tài)

1. Yêu cầu:

- Trẻ làm quen với tính chất của đất nặn: mềm dẻo, dễ bẻ cong, chia nhỏ và dễ gộp
lại.

2. Chuẩn bị:

- Mẫu sản phẩm của cô: một vài con vật và đồ vật.
- Mỗi trẻ xem những sản phẩm được nặn từ đất nặn. Cô giới thiệu cách bóp, nặn
đất như thế nào để tạo nên các con vật, đồ chơi.

3. Hướng dẫn:

- Cho trẻ xem những sản phẩm được nặn từ đất nặn. Cô giới thiệu cách bóp, nặn
đất như thế nào để tạo nên các con vật, đồ chơi.
- Hướng dẫn cho trẻ cùng bóp, nặn, kéo dài viên đất ra, trẻ vừa làm vừa nhắc lại
câu: “Đất nặn mềm dẻo ….”.
- Trẻ tự làm các động tác như chia nhỏ, bóp bẹp và gộp viên đất lại.
- Cho trẻ chơi với đất nặn thêm 3-5 phút.
Đề thi vào lớp 10 môn Toán |  Đáp án đề thi tốt nghiệp |  Đề thi Đại học |  Đề thi thử đại học môn Hóa |  Mẫu đơn xin việc |  Bài tiểu luận mẫu |  Ôn thi cao học 2014 |  Nghiên cứu khoa học |  Lập kế hoạch kinh doanh |  Bảng cân đối kế toán |  Đề thi chứng chỉ Tin học |  Tư tưởng Hồ Chí Minh |  Đề thi chứng chỉ Tiếng anh
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản