Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu

Chia sẻ: Quanghoa Quanghoa | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

0
136
lượt xem
31
download

Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thật không dễ dàng gì để nhận ra những sai lầm của các nhà sản xuất hoặc các nhà marketing trong việc đầu tư cho thương hiệu của họ theo cách mà họ thường làm. Những sự thừa mứa vào cuối những năm 90 đã dạy cho chúng ta một số bài học rất quan trọng ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu

  1. Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu
  2. Thật không dễ dàng gì để nhận ra những sai lầm của các nhà sản  xuất hoặc các nhà marketing trong việc đầu tư cho thương hiệu  của họ theo cách mà họ thường làm. Những sự thừa mứa vào cuối  những năm 90 đã dạy cho chúng ta một số bài học rất quan trọng ... Một thương hiệu lớn mà không có một sản phẩm của riêng mình sẽ không  thu được lợi nhuận cao; Một thương hiệu lớn và một sản phẩm nổi tiếng mà  không có một mô hình kinh doanh hợp lý cũng sẽ không mang lại lợi nhuận  cao; Một thương hiệu lớn, một sản phẩm nổi tiếng, một mô hình kinh doanh  không hợp lý và không tạo ra lợi nhuận, điều đó có nghĩa thương hiệu này  đang trên đường đi đến sự thất bại. Bạn không thể tiếp tục đổ hàng đống tiền vào một thương hiệu mà nó  không mang lại một đồng tiền lãi nào cho bạn. Vậy thì bạn nên điều chỉnh  lại một cách hợp lý mọi việc, như nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia  về thương hiệu, họ có thể giúp bạn những bước đầy đủ để phát triển thành  công thương hiệu của mình trong một thời gian khá dài.  Để phát triển một thương hiệu cần phải có một ý tưởng hay, một mô hình  kinh doanh hợp lý, những sản phẩm tốt, mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp,  và cuối cùng mà cũng rất có ý nghĩa, đó là sự khác biệt, điều này giúp cho  khách hàng có lý do để mua những sản phẩm của bạn, và trở thành những  khách hàng trung thành với thương hiệu mà bạn đang sở hữu.  Triết lý này có ý nghĩa rất lớn đối với ngành công nghiệp, và những thương  hiệu B2B … ­ thậm chí khi bạn có 300 khách hàng nằm rải rác trên toàn  thế giới. Bạn cần phải hiểu rằng, thương hiệu của bạn có thể mang lại cho  bạn những khoảng thời gian tốt nhất và cả những khoảng thời gian tồi tệ. Vậy làm thế nào để đánh giá được thương hiệu của bạn có mạnh hay  không? Có một vài cách mà chúng tôi có thể giúp bạn:  1. Bạn không thể miêu tả trong một câu rằng thương hiệu của bạn có sự  khác biệt thế nào với những đối thủ đang cạnh tranh với bạn. Khi những  khách hàng trung thành nhất của bạn hỏi bạn rằng điều gì giúp phân biệt 
Đồng bộ tài khoản