Slide.com và tham vọng 'câu tiền' qua blog

Chia sẻ: Rin Trung | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

0
229
lượt xem
7
download

Slide.com và tham vọng 'câu tiền' qua blog

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhà sáng lập dịch vụ tạo slide ảnh quen thuộc với cộng đồng blog Việt dự định đưa quảng cáo vào trong phần mềm miễn phí của mình.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Slide.com và tham vọng 'câu tiền' qua blog

  1. Slide.com và tham vọng 'câu tiền' qua blog Nhà sáng lập dịch vụ tạo slide ảnh quen thuộc với cộng đồng blog Việt dự định đưa quảng cáo vào trong phần mềm miễn phí của mình. Mỗi khi online, người sử dụng có thể thấy hoặc nghe nói về widget ­ chương trình phần mềm nhỏ gọn có thể  được kéo/thả và tích hợp vào trong trang web để cung cấp thông tin về thời tiết, kết quả trận đấu...  Theo hãng thống kê ComScore (Mỹ), chỉ riêng trong tháng 5 đã có khoảng 220 triệu người sử dụng widget.  Thành công "lan truyền kiểu virus" khiến những người tạo ra chúng bắt đầu nghĩ đến chuyện kiếm tiền. Ở tuổi 32, Max Levchin, đồng sáng lập dịch vụ thanh toán trực tuyến PayPal (được bán lại cho eBay với giá 1,5  tỷ USD vào năm 2002), bắt tay gây dựng Slide.com. Dịch vụ tạo và chia sẻ slide ảnh miễn phí này đã nhanh  chóng trở thành một trong các widget được ưa chuộng nhất trên web.  Levchin dự định đưa quảng cáo vào slide ảnh để mang lại lợi nhuận duy trì dịch vụ. Anh đã ký hợp đồng với  Paramount Picture, AT&T và Discovery Channel. Một người hâm mộ Discovery có thể cài logo chương trình  vào bộ ảnh của mình và khi đó kênh khoa học này mới phải trả tiền cho Slide.com. Slide.com và các widget nói chung hứa hẹn sẽ thúc đẩy ngành quảng cáo trực tuyến trị giá 20 tỷ USD hiện nay.  Người sử dụng giờ không còn chú ý nhiều đến hình thức quảng cáo banner và họ cũng thường xuyên chặn pop­ up. Levchin mong đợi Slide.com sẽ thành công như những gì anh từng thực hiện với PayPal.  Theo Thanh Niên
Đồng bộ tài khoản