Tại sao đa số website đều phải làm lại sau 12 tháng?

Chia sẻ: Hà Xuân Linh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

0
80
lượt xem
18
download

Tại sao đa số website đều phải làm lại sau 12 tháng?

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi nhận thấy những doanh nghiệp bắt đầu triển khai kinh doanh trên Internet thường gặp phải những hạn chế khi thiết lập website mà hậu quả là một khoảng thời gian sau thì họ phải bắt đầu lại từ đầu. Một số vấn đề đã “giúp” các doanh nghiệp tiêu tốn thời gian & tiền của như sau...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tại sao đa số website đều phải làm lại sau 12 tháng?

  1. Tại sao đa số website đều phải làm lại sau 12 tháng ? Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi nhận thấy những doanh  nghiệp bắt đầu triển khai kinh doanh trên Internet  thường gặp phải những hạn chế khi thiết lập website mà hậu  quả là một khoảng thời gian sau thì họ phải bắt đầu lại từ đầu. Một số vấn  đề đã “giúp” các doanh nghiệp tiêu tốn thời gian & tiền của như sau: 1. Không chú trọng nội dung truyền tải. Nội dung được viết sơ sài mà lại có nhiều chỗ lại thừa, mang tính giới thiệu  hơn là cung cấp thông tin một cách rõ ràng, chính xác & có phương pháp  tiếp cận khách hàng riêng. Nói chung, nếu khách hàng đọc một trang web  mà cảm thấy nó chẳng có gì đặc biệt thì người ta sẽ qua trang khác hoặc  tắt nó đi. 2. Hình thức website không phản ánh đúng bản sắc văn hóa của doanh  nghiệp. Một số web designer thường thiết kế website cho khách hàng giống hoặc  nhại theo những bản mẫu sẵn có hoặc các webite khác đang tồn tại, điều  này dẫn đến website thể hiện đằng Đông còn thực tế bản sắc của doanh  nghiệp lại ở đằng Tây. 3. Không thể mở rộng, nâng cấp website khi có nhu cầu cao hơn. Website là một cửa ngõ mà khách hàng & doanh nghiệp có thể tương tác.  Khi nhu cầu đó mở rộng mà doanh nghiệp không thể nâng cấp thì buộc  phải làm lại từ đầu. Một số các công ty thiết kế web lại thường sử dụng công  nghệ nền quản lý nội dung web mã nguồn mở nhưng không có khả năng  làm chủ công nghệ đó nên dẫn đến bế tắc.
  2. Thực tế thì một website thành công bao gồm nhiều yếu tố cộng lại từ nội  dung, hình thức cho đến các tương tác với người duyệt web… Những yếu tố  đó phải kết hợp một cách nhuần nhuyễn & hài hòa để khi một khách hàng  đọc website của doanh nghiệp thì cũng giống như đang ghé ngang trụ sở  chính của doanh nghiệp đó vậy.
Đồng bộ tài khoản