Tại sao nên sử dụng Microsoft office Professional Edition 2003?

Chia sẻ: Chanh Thu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
510
lượt xem
48
download

Tại sao nên sử dụng Microsoft office Professional Edition 2003?

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Microsoft đưa ra các bản Office 2003 phù hợp với các khách hàng khác nhau, cho dù họ là sinh viên, chủ doanh nghiệp nhỏ hay thuộc một tổ chức lớn. Thông tin dưới đây sẽ giới thiệu các bản Office 2003, các sản phẩm và công nghệ trong từng bản và bạn nên chọn bản nào cho mình và cho đơn vị của mình.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tại sao nên sử dụng Microsoft office Professional Edition 2003?

  1. TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG Microsoft Office Professional Edition 2003? Có 3 lý do nên cài đặt Microsoft Office Professional Edition 2003 lên máy tính mới Giúp quản lý các mối quan hệ khách hàng một cách hiệu quả hơn bằng Microsoft Outlook 2003 với bản cập nhật Business Contact Manager Update. o Quản lý và chia sẻ thông tin khách hàng, khách hàng tương lai, và các cơ hội bên trong giao diện quen thuộc của Outlook bằng cách sử dụng Outlook 2003 với bản cập nhật Business Contact Manager. o Giữ tất cả mọi thứ liên quan đến khách hàng, mức bán hàng, hoặc tài khoản trong cùng một nơi—các bức thư điện tử, các tác vụ, các lịch nhắc việc, ghi chú, và tài liệu. o Tính năng mới! Hãy luôn mang theo các địa chỉ khách hàng bên mình trên Pocket PC với bản cập nhật Business Contact Manager dành cho Outlook 2003. o Tính năng mới! Chia sẻ thông tin khách hàng. Chia sẻ cơ sở dữ liệu trên Outlook 2003 với bản cập nhật Business Contact Manager —địa chỉ khách hàng, tài khoản, và các cơ hội—với các đồng nghiệp do bạn lựa chọn thông qua mạng ngang hàng, cho phép bạn có được một cái nhìn tổng quát và đầy đủ về giao dịch khách hàng trong công ty Giúp chia sẻ thông tin hiệu quả hơn và những tăng cường an ninh. o Xử lý các thư điện tử hiệu quả hơn và thao tác nhanh hơn với Outlook Reading Pane được mở rộng, Thư mới, các cảnh báo trên màn hình, Cờ đánh dấu nhanh, và các thư mục tìm kiếm. o Lọc bỏ thư rác vào trong thư mục riêng biệt hoặc xóa chúng vĩnh viễn với tính năng lọc được cải tiến Junk E-Mail. o Sử dụng các tính năng an ninh cho thư điện tử để chặn các bức thư có đính kèm virus. o Trao đổi tập tin dễ dàng với người dùng các phiên bản Office cũ hơn, bao gồm Microsoft Office 2000, và Microsoft Office XP Giúp tạo những tài liệu bán hàng và Marketing ngay tại chỗ. o Sử dụng các mẫu được thiết kế sẵn một cách chuyên nghiệp trong Publisher 2003, tải các mẫu mới từ thư viện Office Online Template Gallery, hoặc sử dụng công cụ thiết kế và hướng dẫn thiết kế có kèm trong Publisher 2003 để tạo ra các tài liệu bán hàng và Marketing của riêng bạn, ngay tại chỗ, để in, đưa lên Web, hoặc gửi qua thư điện tử. Tạo các bưu thiếp, tờ bướm, sách giới thiệu, các đoạn thư, ca- ta-lô, bản tin qua thư điện tử, các trang Web, v.v... o Tạo ra các trình diễn đa phương tiện với PowerPoint 2003 và lưu giữ chúng trực tiếp lên CD bằng cách sử dụng công cụ Package for CD. Microsoft Office Professional Edition 2003 mang đến những tính năng cao cấp được người dùng ưa thích, ví dụ như chương trình quản lý tác quyền Information Rights Management (IRM), hỗ trợ giản đồ người dùng XML, và Microsoft Windows SharePoint® Services Datasheet List Control. Các phiên bản của Office Microsoft đưa ra các bản Office 2003 phù hợp với các khách hàng khác nhau, cho dù họ là sinh viên, chủ doanh nghiệp nhỏ hay thuộc một tổ chức lớn. Thông tin dưới đây sẽ giới thiệu các bản Office 2003, các sản phẩm và công nghệ trong từng bản và bạn nên chọn bản nào cho mình và cho đơn vị của mình. Chú ý o Thông tin về giá ước tính của các bản Office 2003 có thể tìm thấy tại trang web Giá ước tính. Giá chính xác sẽ được cung cấp bởi các đại lý của Microsoft. o Các sản phẩm đơn (chẳng hạn Word, Excel) có trong bảng giá của Microsoft và có thể được mua rời. Vui lòng liên hệ với các đại lý của chúng tôi nếu bạn có nhu cầu. o Các liên kết dưới đây sẽ đưa bạn tới các trang thông tin tiếng Anh.
  2. So sánh tổng quát Office Microsoft Office Student Office Office Office Office Small Works and Standard Professional Professional Basic Business Suite Teacher Edition Edition Enterprise Edition Edition Edition 2003 2003 Edition 2003 2003 2003 2003 Word 2003 * ● ● ● ● ● ● Excel 2003 Giới hạn ● ● ● ● ● ● Outlook 2003 ● ● ● ● ● ● PowerPoint 2003 ● ● ● ● ● Outlook 2003 with Business ● ● ● Contact Manager Publisher 2003 ● ● ● Access 2003 ● ● XML ● ● IRM** ● ● InfoPath 2003 ● Kênh phân phối OEM (Cài đặt trước trên máy ● ● ● ● tính) FPP (Bán lẻ) ● ● ● ● Open License (Giấy phép Mở) ● ● ● * Works Suite có kèm Word 2002 ** Tính năng IRM (Quản lý Bản quyền Thông tin) yêu cầu phải có máy chủ Windows Server 2003 chạy dịch vụ Windows Rights Management Services
  3. Yêu cầu hệ thống. ĐÓNG GÓI VÀ YÊU CẦU HỆ THỐNG ** ĐÓNG GÓI 3 đơn vị trong mỗi gói dành cho nhà sản xuất hệ thống. Cũng có cả gói đơn lẻ. MÁY TÍNH ** o PC với bộ vi xử lý Pentium 233 MHz hoặc nhanh hơn, tốt nhất là Pentium III. Các hệ điều hành Microsoft Windows 2000 với Service Pack 3 hoặc mới hơn, hoặc Microsoft Windows XP hoặc mới hơn. o Đề nghị sử dụng PC với bộ vi xử lý Pentium III, tốc độ 450 MHz hoặc nhanh hơn để cài đặt thêm các gói cập nhật Business Contact Manager cho Outlook 2003. BỘ NHỚ o 128 MB RAM hoặc nhiều hơn. o 256 MB RAM hoặc nhiều hơn để cài đặt thêm gói cập nhật Business Contact Manager cho Outlook 2003.. Ổ CỨNG o 400 MB không gian trống trên ổ cứng (dung lượng đĩa cứng được sử dụng có thể thay đổi tùy theo cách cấu hình phần mềm; các lựa chọn cài đặt có thể đòi hỏi nhiều hơn, hoặc ít hơn dung lượng đó). Các tập tin đệm trong quá trình cài đặt đòi hỏi khoảng 290 MB dung lượng đĩa trống. o Nếu cài đặt thêm phần cập nhật Business Contact Manager cho Outlook 2003, bạn cần thêm 360 MB dung lượng đĩa cứng còn trống. CÁC LỰA CHỌN Màn hình Super VGA ở độ phân giải 800 x 600 hoặc cao hơn. Các dịch vụ cần có để sử dụng một số chức năng nhất định: o Cần có Microsoft Office 2003 Service Pack 1 hoặc mới hơn để sử dụng bản cập nhật Business Contact Manager cho Outlook 2003 o Cần có Microsoft Windows XP Professional hoặc Windows 2000 với SP3 để chia sẻ dữ liệu giữa nhiều người dùng với nhau, cần có để sử dụng các tính năng dùng chung trong Outlook 2003 với bản cập nhật Business Contact Manager. o Để sử dụng chức năng nhận dạng giọng nói, cần sử dụng bộ vi xử lý Pentium II tốc độ 400 MHz hoặc nhanh hơn, một microphone và loa. o Để sử dụng một số chức năng cao cấp nhất định trong Outlook 2003, cần cài đặt Microsoft Exchange Server*. o Cần có Microsoft Windows Server™ 2003 chạy dịch vụ Microsoft Windows SharePoint® Services để có thể thực hiện một số chức năng làm việc cộng tác nâng cao. o Chức năng Internet cần có kết nối quay số hoặc kết nối băng thông rộng được cung cấp riêng rẽ; thanh toán theo cuộc gọi nội hạt hoặc có thể phải thanh toán cuộc gọi đường dài. o Một số chức năng mực điện tử cần phải có khi sử dụng Office trên phiên bản Microsoft Windows XP Tablet PC dành cho máy tính bảng. o Tính năng quản lý tác quyền Information Rights Management cần quyền truy cập vào máy chủ Microsoft Windows Server 2003 có chạy dịch vụ Windows Rights Management Services. CÁC ĐIỀU Các nhà sản xuất máy tính cần phải phân phối mỗi một giấy phép phần mềm ứng dụng cùng với KHOẢN CẤP một hệ thống máy tính đã được lắp ráp đầy đủ. ”Một hệ thống máy tính được lắp ráp đầy đủ” có PHÉP nghĩa là một hệ thống máy tính bao gồm ít nhất một bộ xử lý trung tâm, một bo mạch chủ, một ở điữa cứng, một bộ nguồn, và một vỏ máy. Để có thêm thông tin, và để xem toàn bộ nội dung Giấy phép Microsoft OEM dành cho nhà sản xuất hệ thống, vui lòng truy cập vào bộ phận Cấp phép trên Website của Microsoft OEM dành cho nhà sản xuất hệ thống tại địa chỉ http://oem.microsoft.com/sblicense_main
  4. Một số vấn đề khi sử dụng Microsoft Office Professional 2003 Khách hàng mục tiêu : Khách hàng đang sử dụng Microsoft® Office XP, Microsoft Office 2000, Microsoft Office 97. Cá nhân và doanh nghiệp hoạt động phụ thuộc vào việc tìm kiếm và truy nhập thông tin và kết nối với thế giới thông tin sẽ nhận được giá trị tối đa từ bộ Microsoft Office Professional 2003. Bộ Office này sẽ giúp những người sử dụng thông tin, từ y tá cho đến các giáo viên, từ luật sư cho đến các nhà khoa học, làm việc hiệu quả hơn trong các công việc hàng ngày và tận dụng tối đa các thông tin có trong tay mà hiện nay họ không thể tiếp cận được . Chia sẻ file dùng office 2003 với những người đang sử dụng phiên bản cũ. Phiên bản Office Professional 2003 có thể mở các file tạo ra bằng Office XP, Office 2000, và Office 97, Tương tự như vậy, các tài liệu tạo ra bằng Office 2003 cũng có thể được mở bằng các phiên bản trước đó ( ngoại trừ Microsoft Access). Đối với các file Access 2000 hoặc các phiên bản trước đó, Access 2003 sẽ sử dụng format file mặc định của Access 2000. Nếu bạn sử dụng file format mới nhất cho Access 2003, các file đó sẽ không tương thích với Access 2000. Các phiên bản cũ của Microsoft Ofice có thể không có hoặc khác với các đậc tính mới của Office 2003. Tại sao nên sử dụng Microsoft Office Professional 2003. Có những cải tiến mới trong 4 ứng dụng: email và quản lý thông tin, cộng tác và giao tiếp, hiệu suất, và quy trình doanh nghiệp. o E-mail và kiểm soát, quản lý thông tin. o Microsoft Office Outlook® 2003 đã được thiết kế lại giúp người sử dụng dễ đọc và dễ sắp xếp email hơn. Điều nổi bật ở ứng dụng này là khung hiển thị rộng giúp hiển thị nội dung email nhiều hơn và giảm bớt việc kéo thanh cuốn. o Công cụ Outlook 2003 mới sẽ sắp xếp thư theo các đầu mục mà bạn chọn và nén các thư có cùng một nội dung trao đổi. o Outlook 2003 có chức năng Kết nối thông minh và chế độ tiết kiệm giúp người dùng có thể kết nối để tải thư về, sau đó ngắt kết nối để đọc khi nhàn rỗi, đồng thời vẫn cung cấp khả năng kết nối mạng mạnh mẽ. o Cộng tác o Office Professional Edition 2003, cùng với Microsoft Windows SharePoint® Services, cung cấp một nền tảng để tạo ra các tài liệu cộng. Mỗi tài liệu Microsoft Office đều có thanh tác vụ hiển thị chi tiết, ví dụ như nơi lấy tài liệu từ các Website có triển khai dịch vụ Microsoft Windows SharePoint® Services, ai đang thao tác với tài liệu hoặc tác vụ này, và nơi tìm các đường dẫn liên quan và các thông tin khác. o Các Email sống động. Các tài liệu đính kèm giúp tác giả ghi lại các thay đổi trong một thời hạn cụ thể. o Tin nhắn tức thời trong tài liệu Office 2003 cho phép người dùng kết nối với nhau ngay lập tức mà không cần phải mở Outlook 2003 hoặc rời khỏi ứng dụng đang hoạt động. o Phòng họp Trực tuyến, một dịch vụ khác của Microsoft Windows SharePoint® Service cung cấp một không gian giúp bạn tiến hành và theo sát tiến trình các cuộc họp. Phiên bản Office 2003 mới cho phép đặt tài liệu vào không gian làm việc của các cuộc họp, giúp tổ chức, chia sẻ, và lưu trữ thông tin. o Năng suất làm việc cá nhân o Tất cả những cải tiến này đểu hướng tới việc nâng cao năng suất lao động của người dùng. Office 2003 tiếp tục tăng cường mức độ đơn giản và vận hành tốt hơn ở các ứng dụng cơ bản, đồng thời vẫn duy trì tiêu chuẩn truyền thống của Microsoft Office như tính tin cậy, bảo mật cao và linh động o Quy trình doanh nghiệp o Office 2003 giúp bạn có thể tạo ra và phân tích các tài liệu có hỗ trợ Ngôn ngữ đánh dấu mở rộng XML có thể giúp bạn tạo ra các giải pháp mạnh mẽ nâng cao hiệu quả của quy trình doanh nghiệp của bạn. o XML trong Office 2003 giúp cho các tài liệu được luân chuyển với tốc độ nhanh hơn đồng thời có thể sử dụng để đơn giản hóa việc sử dụng và xử lý thông tin từ các nguồn khác nhau và từ đó giảm bớtsự dư thừa và lỗi. o Các nhà phát triển có thể phát triển các giải pháp tận dụng được những ưu thế của giao diện và các công cụ Office quen thuộc. Hai đặc tính mới là công cụ thiết kế Microsoft Office Excel 2003 giúp tạo ra các giản đồ XML không dùng code và cho phép tài liệu hiển thị các thông tin trực tiếp từ Website. o Hỗ trợ XML cho phép tìm hiểu các nguồn dữ liệu nội bộ và bên ngoài. Mỗi ứng dụng Microsoft Offce đều bao gồm khung tác vụ để tìm kiếm phía sau tường lửa của công ty và trên internet, tùy thuộc vào các cài đặt của người quản trị.
Đồng bộ tài khoản