Tâm lý khách hàng - Chương 2

Chia sẻ: onlynhanha

F Khái niệm và đặc điểm của giao tiếp F Hình thức giao tiếp F Các phương tiện giao tiếp F Hiểu khách hàng qua ngôn ngữ hình thể F Vấn đề tâm lý trong giao tiếp Khái niệm giao tiếp Giao tiếp là sự chia sẻ ý nghĩ, tình cảm, thông tin từ một chủ thể đến một hoặc nhiều chủ thể khác bằng ngôn ngữ, chữ viết hoặc ký hiệu. Kết quả của giao tiếp là F Sự giao lưu qua lại: Trao đổi thông tin F Sự ảnh hưởng lẫn nhau: Tác động lên suy nghĩ F Tri giác về nhau:...

Bạn đang xem 7 trang mẫu tài liệu này, vui lòng download file gốc để xem toàn bộ.
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản