Tạo khăn trải bàn với Maya Cloth P4

Chia sẻ: Chau Duong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
84
lượt xem
11
download

Tạo khăn trải bàn với Maya Cloth P4

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

6. PHỦ KHĂN TRẢI BÀN Cách mà vải phủ lên đối tượng bị phủ dựa trên nhiều đặc điểm, bao gồm Collision Offset, Collision Depth, các thuộc tính khác nhau của đối tượng vải. Chúng ta chỉ định nghĩa vài thuộc tính trong phần này. Để trải khăn trải bàn: Nhấp chọn và nhập số frame kết thúc là 40 ở gần góc thanh trạng thái Range Slider. Nhấp nút Step cho di chuyển từng frame một. Nếu nhấp nút play thì không thấy được khăn trải bàn từ từ phủ xuống. Khăn trải bàn sẽ từ từ rơi xuống bàn. Hãy...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tạo khăn trải bàn với Maya Cloth P4

  1. TẠO KHĂN TRẢI BÀN VỚI MAYA CLOTH (PHẦN 4) 6. PHỦ KHĂN TRẢI BÀN Cách mà vải phủ lên đối tượng bị phủ dựa trên nhiều đặc điểm, bao gồm Collision Offset, Collision Depth, các thuộc tính khác nhau của đối tượng vải. Chúng ta chỉ định nghĩa vài thuộc tính trong phần này. Để trải khăn trải bàn: Nhấp chọn và nhập số frame kết thúc là 40 ở gần góc thanh trạng thái Range Slider. Nhấp nút Step cho di chuyển từng frame một. Nếu nhấp nút play thì không thấy được khăn trải bàn từ từ phủ xuống.
  2. Khăn trải bàn sẽ từ từ rơi xuống bàn. Hãy cho nút trượt Time chạy tới 40 frame. Sẽ mất vài phút cho việc này, tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của máy tính của bạn. Nhấn ESC dừng lại ở frame này. Nhấp chọn khăn trải bàn, khi một đối tượng được chọn nó sẽ được chiếu sáng với màu xanh lục. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Save As Initial Cloth State. Lệnh này nhằm lưu lại trạng thái của khăn trải bàn tại thời điểm này.
  3. Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Delete Cache.  
Đồng bộ tài khoản