Tạo mẫu quần với Maya Cloth P3

Chia sẻ: Chau Duong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
44
lượt xem
13
download

Tạo mẫu quần với Maya Cloth P3

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'tạo mẫu quần với maya cloth p3', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tạo mẫu quần với Maya Cloth P3

  1. TẠO MẪU QUẦN VỚI MAYA CLOTH (PHẦN 3) TẠO CÁC ĐƯỜNG BAO PHÍA SAU Trong cửa sổ Outliner, nhấp chọn nhóm curvesBack Từ Main Menubar, nhấp chọn Display > Show > Show Selection. Trong cửa sổ Outliner, nhấp vào dấu cộng phía trước nhóm curvesBack để hiển thị các curve trong nhóm. Nhấn phím Ctrl + Nhấp chuột chọn từ curve12 đến curve19.
  2. Từ Main Menubar, nhấp chọn Edit > Duplicate. (khi có ký hiệu hình vuông ( đi sau một lệnh thì bạn nhấp vào hình vuông đó để mở ra một cửa sổ mới). Sau khi nhấp vào hình vuông trên màn hình sẽ xuất hiện cửa sổ Duplicate Options. Thiết lập Scale cho trục X = -1. Trong cửa sổ Duplicate Options, bạn xem thuộc tính Scale có đi kèm 3 ô số theo hàng ngang, đại diện cho 3 trục theo thứ tự X, Y, Z.
  3. Bật Instance. (Bật instance để dễ chỉnh sửa quần hơn, khi bạn sửa ống quần bên này, ống kia sẽ tự điều chỉnh theo). Nhấp Duplicate (lệnh này dùng để nhân đôi một đối tượng).
  4. Nhấp Reset để thiết lập lại chế độ mặc định và nhấp Close. Sau khi đóng cửa sổ Duplicate Options trên màn hình phối cảnh sẽ như hình:
  5. Trong hộp thoại Outliner, nhấn Ctrl + nhấp chuột chọn nhóm curvesBack, jackie rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + H để làm ẩn nhóm curvesBack và jackie.  
Đồng bộ tài khoản