Tạo "tín đồ" cho nhãn hiệu

Chia sẻ: Quocminh Quocminh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
175
lượt xem
27
download

Tạo "tín đồ" cho nhãn hiệu

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thay vì chỉ là những người thụ động, người tiêu dùng càng ngày càng hành xử như là chủ nhân hoặc thành viên của cộng đồng người sử dụng sản phẩm. Thông qua Internet, họ có thể kích thích thiện cảm của công chúng hay tạo ra sự chán ghét đối với một nhãn hiệu bằng cách ca ngợi nó tận mây xanh hay nhấn chìm nó xuống bùn. "Quyền lực của người tiêu dùng ngày càng đáng sợ", Peter Weedfald, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị chiến lược và truyền thông mới của Samsung Electronics Bắc Mỹ, nhận......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tạo "tín đồ" cho nhãn hiệu

Đồng bộ tài khoản