Tập đôi cho sức khoẻ dẻo dai

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
44
lượt xem
4
download

Tập đôi cho sức khoẻ dẻo dai

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tập đôi cho sức khoẻ dẻo dai - Quỹ thời gian của bạn không nhiều, bạn lại muốn luôn có bạn đời ở bên, vậy thì những động tác yoga sau sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn của mình! Động tác 1 - Ngồi áp hai bàn chân vào nhau, kéo cánh tay qua lại, người duỗi về trước, 1 người đổ ra sau - Hít thở 5~10 lần, đổi bên lặp lại động tác - Tác dụng: thả lỏng cơ thịt ở hai chân, linh hoạt thân dưới, thả lỏng lưng Động tác 2 - Nam: ngồi, hai chân duỗi...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập đôi cho sức khoẻ dẻo dai

  1. Tập đôi cho sức khoẻ dẻo dai - Quỹ thời gian của bạn không nhiều, bạn lại muốn luôn có bạn đời ở bên, vậy thì những động tác yoga sau sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn của mình! Động tác 1 - Ngồi áp hai bàn chân vào nhau, kéo cánh tay qua lại, người duỗi về trước, 1 người đổ ra sau - Hít thở 5~10 lần, đổi bên lặp lại động tác - Tác dụng: thả lỏng cơ thịt ở hai chân, linh hoạt thân dưới, thả lỏng lưng Động tác 2 - Nam: ngồi, hai chân duỗi ra trước, thân trên áp sát chân - Nữ: nằm trên lưng nam, cánh tay duỗi phía trên đỉnh đầu. Giữ hít thở 3~5 lần, hai người lặp lại động tác - Tác dụng: nở ngực, giảm thịt thừa
  2. Động tác 3: - Dựa vào nhau, bàn tay phía bên áp vào nhau, giữ hít thở 3~5 lần, lặp lại động tác theo hướng ngược lại - Tác dụng: Tăng độ thăng bằng, nhịp nhàng Động tác 4 Nam: Ngón chân và bàn tay nâng cơ thế Nữ: Nằm trên hông cửa nam, hai tay chống vài, 1 bên chân nâng lên cao ra phía sau, giữ hít thở 3~5 nhịp, đổi bên lặp lại động tác
  3. Tác dụng: Tăng sức mạnh cho cánh tay và bụng, giảm thịt thừa Động tác 5 - Ngồi, lần lượt kéo cánh tay của nhau, hai chân duỗi lên trên, bàn chân áp vào nhau, giữ hít thở 3~5 lần - Tác dụng: Tăng lực ở hông dưới, bảo vệ xương hông. Động tác 6 Nam: Nằm ngửa, hít vào, ngửa đầu ra sau, dùng lực léo cánh tay của bạn gái Nữ: Nằm úp, song song với mặt đất, co hông ra sau, giữ hít thở 3~5 lần. Hai người luân phiên lặp lại động tác Tác dụng: Tốt cho thận, linh hoạt xương hông.
Đồng bộ tài khoản