Tập nhẹ nhàng mà nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

0
62
lượt xem
7
download

Tập nhẹ nhàng mà nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tập nhẹ nhàng mà nhanh chóng lấy lại vóc dáng Cập nhật: 19/3/2010 | 8:57:16 AM - Sau khi bé yêu ra đời 1 thời gian, bạn đã lấy lại sức khỏe và sẵn sàng lấy lại vóc dáng chưa? Khởi động - Đầu gối chân trái tạo thành 90 độ so với mặt đất, lưng thẳng tạo thành 1 đường thẳng - Cơ thể nghiêng về trước, cảm giác như tư thế chuẩn bị chạy, duy trì tư thế 30s, sau đó đổi bên - Chú ý : cơ thể khi nghiêng về trước thì đầu gối đừng vượt quá...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập nhẹ nhàng mà nhanh chóng lấy lại vóc dáng

  1. Tập nhẹ nhàng mà nhanh chóng lấy lại vóc dáng Cập nhật: 19/3/2010 | 8:57:16 AM - Sau khi bé yêu ra đời 1 thời gian, bạn đã lấy lại sức khỏe và sẵn sàng lấy lại vóc dáng chưa? Khởi động - Đầu gối chân trái tạo thành 90 độ so với mặt đất, lưng thẳng tạo thành 1 đường thẳng - Cơ thể nghiêng về trước, cảm giác như tư thế chuẩn bị chạy, duy trì tư thế 30s, sau đó đổi bên - Chú ý : cơ thể khi nghiêng về trước thì đầu gối đừng vượt quá đầu ngón chân cùng bên - Nên tập trên đệm giường hay mặt đất cứng, nếu đầu gối không thoải mái thì có thể đệm khăn mặt Duỗi thân trên
  2. - Ngồi trên nền đất hoặc trên ghế đều được - Lưng thẳng, tay trái nâng cao, cố gắng duỗi ra sau, tay phải ấn nhẹ lên khuỷu tay tay trái - Duy trì động tác 30s,sau đó đổi bên Vươn ngực
  3. - Ngồi trên nền hoặc trên ghế - Cằm nâng cao, hai tay đưa ra sau lưng - Vai cố gắng mở ra sau Duỗi cánh tay
  4. - Ngồi trên ghế hoặc trên nền đất, vai thả lỏng, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng - Tay trái cố gắng duỗi ra phía trước bene phải người, tay phải ấn nhẹ khuỷu tay tay trái - Giữ 30s, sau đó đổi bên Mở rộng hai tay - Ngồi trên ghế hoặc nền đất, vai thả lỏng, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng ra phía trước - Lòng bàn tay hướng lên trên, kết hợp hít thở tự nhiên, hai tay chầm chậm duỗi ra hai bên cơ thể - Giữ động tác 10~30s, 1 ngày làm vài lần Duỗi khuỷu tay
  5. - Ngồi trên ghế hoặc nền đất,vai thả lỏng, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng - Cạnh trong của cánh tay trái hướng lên trên, lòng bàn tay tay trái hướng xuống dưới, ra ngoài - Tay phải nhẹ nhàng cầm ngón tay tay trái, kéo về phía cơ thể. - Ngồi trên ghế hoặc đệm, vai thả lỏng, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng - Cạnh ngoài của cánh tay trái hướng lên trên, lòng bàn tay tay trái hướng xuống dưới về phía cơ thể, hướng lòng bàn tay ngược với động tác trên - Tay phải cầm nhẹ ngón tay trái (hoặc ấn ngón tay trái đều được), kéo về phía cơ thể, không cần cố quá, giữ 10s, sau đó từ từ kéo lên trên Duỗi cơ cổ
  6. - Ngồi trên ghế hoặc nền đất, vai thả lỏng, lưng thẳng - Tay phả, trái ấn đỉnh đầu, giữ động tác 10s, đổi bên - Cạnh đầu hướng về phía trước bene phải của cơ thể 1 góc 45độ, tay phải ấn nhẹ vị trí sau đầu, giữ 10~30s, đổi bên Duỗi lưng - Thả lỏng cơ thể nằm trên giường hay nền đất, có thể nằm trên đệm, đệm cứng là tốt nhất - Hai tay ôm đầu gối, cố gắng duỗi về phía cơ thể - Giữ hít thở bình thường, giữ 30s, thả lỏng Tư thế gập người
  7. - Hai tay, hai chân rộng bằng vai, quỳ trên nền. Nếu thấy đầu gối không thoải mái thì có thể kê khăn mặt - Lưng cong hình cung, giống như 1 chú mèo - Giữ tư thế 30s, 1 ngày tập vài lần
Đồng bộ tài khoản