Thành lập Trung tâm giới thiệu việc làm của cơ quan tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
62
lượt xem
7
download

Thành lập Trung tâm giới thiệu việc làm của cơ quan tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'thành lập trung tâm giới thiệu việc làm của cơ quan tổ chức chính trị - xã hội ở trung ương', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thành lập Trung tâm giới thiệu việc làm của cơ quan tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương

  1. Thành lập Trung tâm giới thiệu việc làm của cơ quan tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương Thông tin Lĩnh vực thống kê:Việc làm Cơ quan có thẩm quyền quyết định:Cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương Cơ quan phối hợp (nếu có): Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi đặt trụ sở và hoạt động Cách thức thực hiện:Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết:15 ngày làm việc Đối tượng thực hiện:Tổ chức TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không Kết quả của việc thực hiện TTHC:Quyết định thành lập
  2. Các bước Tên bước Mô tả bước Cơ quan tổ chức chính trị xã hội ở Trung ương gửi công văn đề nghị chấp thuận thành lập Trung tâm tới UBND cấp 1. Bước 1 tỉnh nơi Trung tâm sẽ đặt trụ sở và hoạt động, kèm theo hồ sơ theo quy định. Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh thành phố trực thuôc Trung ương tiếp nhận hồ sơ, trao giấy biên nhận cho 2. Bước 2 cơ quan nộp hồ sơ ghi rõ ngày tháng năm nhận, những văn bản có trong hồ sơ và thời hạn trả lời. Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố xem xét, ký văn bản chấp thuận thành lập Trung tâm của cơ quan tổ chức chính trị- xã 3. Bước 3 hội ở Trung ương. Nếu không chấp thuận thành lập Trung tâm thì Sở Lao động TBXH có trách nhiệm trả lời bằng văn bản, nêu rõ lý do. Thủ trưởng cơ quan Trung ương của Tổ chức chính trị- xã 4. Bước 4 hội quyết định thành lập Trung tâm thuộc quyền quản lý
  3. Hồ sơ Thành phần hồ sơ 1. Công văn đề nghị chấp thuận thành lập Trung tâm - Đề án thành lập Trung tâm, gồm: sự cần thiết, mục tiêu hoạt động, 2. nhiệm vụ cụ thể, những điều kiện cần thiết để đảm bảo cho hoạt động của Trung tâm và tính khả thi của đề án. - Các giấy tờ văn bản liên quan chứng minh đã đủ các điều kiện hoặc cam kết của cơ quan quản lý trực tiếp đảm bảo đủ các điều kiện để thành lập Trung tâm gồm: Bản sao (có công chứng) một trong các giấy tờ sau: Giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc văn bản giao trụ sở làm việc cho Trung tâm sử dụng 3. hoặc hợp đồng thuê trụ sở làm việc để đảm bảo cho hoạt động giới thiệu việc làm trong thời hạn tối thiểu 36 tháng. Bản kê khai trang thiết bị, các phương tiện làm việc và đi lại, danh sách nhân viên của Trung tâm tại thời điểm đề nghị thành lập có xác nhận của cơ quan quản lý trực tiếp Trung tâm. 4. Văn bản chấp thuận thành lập Trung tâm của UBND tỉnh, thành phố
  4. Thành phần hồ sơ nơi Trung tâm dặt trụ sở và hoạt động. Số bộ hồ sơ: 01 Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Nội dung Văn bản qui định -Có địa điểm, trụ sở làm việc ổn định từ 36 tháng trở lên -Có trang thiết bị và phương tiện làm việc phù hợp với từong nhiệm vụ -Có ít nhất 5 nhân viên có trình độ cao đẳng trở Nghị định số lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, luật, ngoại 1. 19/2005/NĐ-CP ngữ. Người được tuyển dụng vào Trung tâm ng... phải là người có lý lịch rõ rang, phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án được UBND cấp xã nơi người đó cư trú xác nhận. Đối với nhân viên được điều động sang làm việc tại Trung tâm phải có xác nhận của cơ quan cũ.
  5. Nội dung Văn bản qui định Thông tư số 20/2005/TT-BLĐTBX...

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản