Thể hiện lòng mến khách

Chia sẻ: Baodiv Baodiv | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

0
53
lượt xem
18
download

Thể hiện lòng mến khách

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thái độ tiếp khách của bạn chính là hình ảnh công ty. Một vài sơ suất trong giao tiếp có thể làm ảnh hưởng xấu đến công việc chung cũng như mối quan hệ làm ăn lâu dài của công ty với đối tác.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thể hiện lòng mến khách

  1. Thể hiện lòng mến khách Thái độ tiếp khách của bạn chính là hình ảnh công ty. Một vài sơ suất trong giao tiếp có thể làm ảnh hưởng xấu đến công việc chung cũng như mối quan hệ làm ăn lâu dài của công ty với đối tác. Thể hiện lòng mến khách không khó nhưng đôi khi chúng ta lại hay bỏ qua hoặc cảm thấy quá rườm rà, kiểu cách. Vậy thì, hãy ghi nhớ 10 điều sau để tránh phạm những lỗi không đáng. 1. Tác phong nghiêm chỉnh. Đứng thẳng và không cong lưng khi ngồi, các tư thế này sẽ giúp bạn trông năng động và nhiệt tình trong công việc. 2. Luôn mỉm cười. Nụ cười là cách gây cảm tình đơn giản nhất mà tất cả chúng ta đều có thể thực hiện được. 3. Đừng nói nhiều quá và tránh cướp lời của khách vì như thế bạn đã vượt qua giới hạn của sự tận tình và trở thành một người có thói ba hoa. 4. Không uống rượu, hút thuốc hoặc ăn trong phòng tiếp khách của công ty, đây là khoảng thời gian dành cho công việc, khi cần mở rộng hay thắt chặt thêm các mối quan hệ giao tiếp, bạn nên gặp gỡ khách ở một không gian nào đó thích hợp hơn. 5. Không nên nhai kẹo cao su, đó là một hành động xem thường người mình đang tiếp chuyện. 6. Đừng dùng từ ngữ nặng nề nếu không muốn bầu không khí trở nên ngột ngạt, cũng như không kể những chuyện cười dung tục. 7. Rửa tay sạch sẽ, như thế bạn và khách sẽ cùng có một tinh thần sảng khoái và cảm giác dễ chịu khi bắt tay chào hỏi nhau 8. Thận trọng với những điều bạn nói. Nếu một vấn đề nào đó mà công ty vẫn đang xem xét thì đừng vội vàng mà nên xin khất lại câu trả lời. 9. Tập trung sự chú ý vào khách, lắng nghe và hiểu được những điều họ nói, gọi đúng tên khách hàng 10. Đừng chú tâm nhiều quá vào các phương tiện điện tử cá nhân như: điện thoại hay vi tính, lúc ấy trông bạn có vẻ bận rộn tạo cho khách cảm giác họ đang làm phiền bạn. Theo HR VietNam - Trade Show Training

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản