thiết kế hệ thống truyền động của máy mài tròn, chương 8
lượt xem 34
download
Type of ramp Lựa chọn các chế độ gia tốc/giảm tốc : Tuyến tính. : Ramp hình chữ S : Ramp hình chữ U : Tuỳ người dùng chọn rPt = S ta có t2 = 0.6*t1 trong đó t1 là thời gian gia tốc/giảm tốc. rPt = U ta có t2 = 0.5*t1 trong đó t1 là thời gian gia tốc/giảm tốc rPt = CUS ta có đặt thời gian tA1, tA2(%)so với thời gian gia tốc/giảm tốc. Khi chọn rPt = CUS, xuất hiện thêm các tham số cài đặt: : Đặt thời gian tA1(%) so với tổng thời gian...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: thiết kế hệ thống truyền động của máy mài tròn, chương 8
- Chương 8: Application function menu Fun : Ramp : Type of ramp Lùa chän c¸c chÕ ®é gia tèc/gi¶m tèc : TuyÕn tÝnh. : Ramp h×nh ch÷ S : Ramp h×nh ch÷ U : Tuú ng-ßi dïng chän rPt = S ta cã t2 = 0.6*t1 trong ®ã t1 lµ thêi gian gia tèc/gi¶m tèc. rPt = U ta cã t2 = 0.5*t1 trong ®ã t1 lµ thêi gian gia tèc/gi¶m tèc rPt = CUS ta cã ®Æt thêi gian tA1, tA2(%)so víi thêi gian gia tèc/gi¶m tèc. Khi chän rPt = CUS, xuÊt hiÖn thªm c¸c tham sè cµi ®Æt:
- : §Æt thêi gian tA1(%) so víi tæng thêi gian gia tèc. : §Æt thêi gian tA2(%) so víi tæng thêi gian gia tèc. : §Æt thêi gian tA3(%) so víi tæng thêi gian gi¶m tèc. : §Æt thêi gian tA4(%) so víi tæng thêi gian gi¶m tèc. D¶i ®iÒu chØnh: 0 - 100%.MÆc ®Þnh 10% : Tham sè nµy sÏ hiÓn thÞ khi tham sè CUS ®-îc chän (rPt = CUS) : Accleration ramp time Cµi ®Æt thêi gian gia tèc. D¶i ®iÒu chØnh: 0.1 - 999.9s, mÆc ®Þnh: 3s, cµi ®Æt ACC = 5s : Deceleration ramp time Cµi ®Æt thêi gian gi¶m tèc. D¶i ®iÒu chØnh: 0.1 - 999.9s, mÆc ®Þnh: 3s, cµi ®Æt ACC = 5s : Ramp switching Cho phÐp thay ®æi chÕ ®é gia tèc/gi¶m tèc : Kh«ng sö dông. Sö dông c¸c ®Çu vµo logic lµm tÝn hiÖu chuyÓn ®æi : Chän ®Çu vµo logic LI1 : Chän ®Çu vµo logic LI2 : Chän ®Çu vµo logic LI3 : Chän ®Çu vµo logic LI4 : Chän ®Çu vµo logic LI5 : Chän ®Çu vµo logic LI6 NÕu LAC = L3 cho phÐp më réng tÝn hiÖu chuyÓn ®æi nh- sau: : Bit 11 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 12 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 13 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 14 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 15 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN Chän rPS = nO : Ramp switching threshold ChÕ ®é gia/gi¶m tèc thø hai sÏ ®-îc chuyÓn tõ chÕ ®é 1 nÕu nh- tÇn sè ra lín h¬n Frt vµ Frt kh¸c 0, c¸c quy t¾c chuyÓn chÕ ®é gia/gi¶m tèc theo b¶ng sau:
- D¶i ®iÒu chØnh 0 - 500Hz, mÆc ®Þnh 0Hz, Víi ®å ¸n ta cµi ®Æt 0Hz. : 2nd acceleration ramp time Thêi gian gia tèc ë chÕ ®é 2, ®-îc kÝch ho¹t th«ng qua rPS hoÆc Frt D¶i ®iÒu chØnh 0.1 - 999.9s, mÆc ®Þnh 5s. Do rPS = 0 vµ Frt = 0 nªn AC2 kh«ng ®-îc kÝch ho¹t. : 2nd deceleration ramp time Thêi gian gi¶m tèc ë chÕ ®é 2, ®-îc kÝch ho¹t th«ng qua rPS hoÆc Frt D¶i ®iÒu chØnh 0.1 - 999.9s, mÆc ®Þnh 5s. Do rPS = 0 vµ Frt = 0 nªn AC2 kh«ng ®-îc kÝch ho¹t. : Tham sè nµy sÏ hiÓn thÞ khi tham sè rPS ®-îc chän (rPS nO) : Deceleration ramp adaption : Stop mode : Normal stop mode Cho phÐp cµi ®Æt c¸c chÕ ®é dõng : Dõng th«ng qua ramp. : Dõng nhanh : Dõng tù do : Dõng ë chÕ ®é h·m ®éng n¨ng Chän Stt = rnP : Fast stop via logic input Cµi ®Æt t¸c ®éng ®Çu vµo ë chÕ ®é dõng nhanh : Kh«ng sö dông. Sö dông c¸c ®Çu vµo logic lµm tÝn hiÖu dõng nhanh : Chän ®Çu vµo logic LI1 : Chän ®Çu vµo logic LI2 : Chän ®Çu vµo logic LI3 : Chän ®Çu vµo logic LI4 : Chän ®Çu vµo logic LI5 : Chän ®Çu vµo logic LI6 NÕu LAC = L3 cho phÐp më réng tÝn hiÖu nh- sau: : Bit 11 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 12 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 13 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 14 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 15 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN Chän FSt = nO : Coeffient for dividing the deceleration ramp for fast stoping Chän sè chia: Thêi gian dïng nhanh = thêi gian gi¶m tèc/dCF
- D¶i ®iÒu chØnh 0 -10, mÆc ®Þnh dCF=4. Trong tr-êng hîp nµy dCF kh«ng ®-îc kÝch ho¹t do FSt = nO. : Tham sè nµy sÏ hiÓn thÞ khi tham sè FSt ®-îc chän (FSt nO) : DC injection via logic input Cµi ®Æt t¸c ®éng ®Çu vµo ë chÕ ®é dõng qua h·m ®éng n¨ng : Kh«ng sö dông. Sö dông c¸c ®Çu vµo logic lµm tÝn hiÖu dõng nhanh : Chän ®Çu vµo logic LI1 : Chän ®Çu vµo logic LI2 : Chän ®Çu vµo logic LI3 : Chän ®Çu vµo logic LI4 : Chän ®Çu vµo logic LI5 : Chän ®Çu vµo logic LI6 NÕu LAC = L3 cho phÐp më réng tÝn hiÖu nh- sau: : Bit 11 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 12 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 13 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 14 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN : Bit 15 cña tõ ®iÒu khiÓn Modbus hoÆc CAN Chän dCI = nO : Lever of DC injection braking current activted via logic input or selected as a stop mode Dßng ®iÖn 1 chiÒu b¬m vµo ®éng c¬ trong chÕ ®é h·m ®éng n¨ng D¶i ®iÒu chØnh 0 - I®m, mÆc ®Þnh 0.7 I®m Chän dCI = 0 nªn IdC kh«ng ®-îc kÝch ho¹t : Total DC injection braking time selected as a stop mode Thêi gian h·m ®éng n¨ng D¶i ®iÒu chØnh 0.1 - 30s, mÆc ®Þnh 0.5s Chän dCI = 0 nªn tdC kh«ng ®-îc kÝch ho¹t. : Nh÷ng tham sè nµy sÏ hiÓn thÞ khi tham sè dCI ®-îc chän (dCI nO) : Freewheel stop via logic input Cµi ®Æt t¸c ®éng ®Çu vµo ë chÕ ®é dõng tù do : Kh«ng sö dông. Sö dông c¸c ®Çu vµo logic lµm tÝn hiÖu dõng tù do : Chän ®Çu vµo logic LI1 : Chän ®Çu vµo logic LI2 : Chän ®Çu vµo logic LI3 : Chän ®Çu vµo logic LI4
- : Chän ®Çu vµo logic LI5 : Chän ®Çu vµo logic LI6 Chän nSt = nO : Standstill DC injection : Automatic standstill DC injection Cµi ®Æt chÕ ®é h·m ®éng n¨ng (sau khi h·m qua ramp) : Kh«ng sö dông : H·m ®éng n¨ng ®iÒu chØnh theo thêi gian : H·m ®éng n¨ng liªn tôc. Chän AdC = YES : Automatic standstill DC injection time Cµi ®Æt thêi gian h·m chÕ ®é 1 D¶i ®iÒu chØnh: 0.1 - 30s, mÆc ®Þnh 0.5s : Level of Automatic standstill DC injection current Cµi ®Æt dßng ®iÖn h·m chÕ ®é 1 D¶i ®iÒu chØnh: 0 - 1.2I®m, mÆc ®Þnh 0.7I®m : 2nd Automatic standstill DC injection time Cµi ®Æt thêi gian h·m chÕ ®é 2 D¶i ®iÒu chØnh: 0.1 - 30s, mÆc ®Þnh 0s : 2nd Level of Automatic standstill DC injection current Cµi ®Æt dßng ®iÖn h·m chÕ ®é 2 D¶i ®iÒu chØnh: 0 - 1.2I®m, mÆc ®Þnh 0.5I®m AdC = YES nªn tdC1, SdC1, tdC2, SdC2 kh«ng ®-îc kÝch ho¹t : Nh÷ng tham sè nµy sÏ hiÓn thÞ khi tham sè AdC ®-îc chän(AdC nO) : Summing inputs Cµi ®Æt c¸c tÝn hiÖu céng. ChØ dïng tÝn hiÖu céng víi tÝn hiÖu ®Æt lµ Fr1 : Summing input2 : Kh«ng sö dông. : §Çu vµo analog AI1 : §Çu vµo analog AI2 : §Çu vµo analog AI3 : TÝn hiÖu céng th«ng qua chiÕt ¸p NÕu LAC = L3 cã thªm c¸c lùa chän sau: : §Æt th«ng qua Modbus : §Æt th«ng qua cæng CAN më réng : §Æt th«ng qua remote terminal. Chän SA2 =nO
- : Summing input3 : Kh«ng sö dông. : §Çu vµo analog AI1 : §Çu vµo analog AI2 : §Çu vµo analog AI3 : TÝn hiÖu céng th«ng qua chiÕt ¸p NÕu LAC = L3 cã thªm c¸c lùa chän sau: : §Æt th«ng qua Modbus : §Æt th«ng qua cæng CAN më réng : §Æt th«ng qua remote terminal Chän SA3 =nO :Preset speeds Chän c¸c ®Çu vµo logic PS2, PS4, PS8, PS16. Tæ hîp cña 4 ®Çu vµo nµy sÏ lùa chän 16 cÊp tèc ®é ®Æt tr-íc.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo trình cơ sở thủy lực - Chương 5: Ứng dụng và thiết kế hệ thống truyền động thủy lực
17 p | 627 | 215
-
Đề tài Thiết Kế Hệ Thống Dẫn Động Thùng Trộn
44 p | 906 | 191
-
thiết kế hệ thống dẫn động cho băng tải, chương 2
7 p | 429 | 171
-
Thiết kế hệ thống truyền lực cho ô tô HYBRID bốn chỗ gồi bố trí song song
6 p | 455 | 110
-
Bài tập lớn Chi tiết máy: Đề số 2 - Thiết kế hệ thống dẫn động băng tải
51 p | 688 | 98
-
Hệ thống Tính toán thiết kế hệ thống dẫn động cơ khí (Tập 1): Phần 2
224 p | 358 | 77
-
tính toán thiết kế hệ thống truyền động điện trong máy cắt gọt kim loại, chương 6
5 p | 269 | 71
-
tính toán thiết kế hệ thống truyền động điện trong máy cắt gọt kim loại, chương 5
6 p | 263 | 66
-
Đồ án Chi tiết máy: Thiết kế hệ thống dẫn động thùng trộn phương án 9
65 p | 885 | 55
-
tính toán thiết kế hệ thống truyền động điện trong máy cắt gọt kim loại, chương 8
5 p | 214 | 48
-
Thiết kế hệ thống truyền động Thyriotor
71 p | 110 | 27
-
Thiết kế hệ thống truyền động lai trên xe máy Honda Wave 110
8 p | 198 | 10
-
Bài giảng Mô phỏng thiết kế hệ thống tự động: Chương 1 - ĐH Giao thông Vận tải
89 p | 35 | 5
-
Thiết kế hệ thống truyền động điện động cơ một chiều sử dụng bộ điều chỉnh vạn năng
3 p | 45 | 3
-
Thiết kế hệ thống truyền lực ô tô tải
5 p | 10 | 2
-
Phân tích và thiết kế hệ thống truyền động cơ khí theo độ tin cậy bằng phương pháp tìm điểm xác suất lớn nhất và mômen thích hợp
8 p | 5 | 2
-
Thiết kế hệ thống truyền lực cho xe gắn máy lai
11 p | 4 | 2
-
Nghiên cứu, thiết kế hệ thống báo động kiểm tra cho tàu biển đáp ứng yêu cầu không người trực ca buồng máy
4 p | 48 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn