Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 1
lượt xem 24
download
Tham khảo tài liệu 'thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 1', kinh doanh - tiếp thị, kế hoạch kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 1
- Thu thap thOng tin • ve qua trinh va xu hUong mua hang cua khach hang Quan tri Marketinv trong cac Doanh nghi,p ~ua va Nho .-........---~ H A X UAT B AN T R
- Quim t ri M arketing t rong c ac va N ho D oanh nghi~p V ila T hu th~p t hong tin v e q ua t rinh v a x u hU'dng m ua h ang e lla k haeh hang TAl BAN LAN THLr I
- O nrong trlnh Phat tri~n Dl! an Me K~ng tili t rq Ma O LA (Canada) b ien Q Vi~n D~i h9C O PEN L EARN.'NG so~ A GENCY Ca~adJ'$ L ifelong t.e'W"Hng P rovider C uon s ikh n ay d o C hmmg t rlnh P hilt tri{;n D l,l a n M e K ong g iu h an q uyiln © 2001 K hong duqc sao c hep hoi).c s ua d6i neu khOng duqc phep M ng viin bim clla Chuong t rinh P Mt tri~n Dl! a n Me K~ng, LUUY Cuon sach nay duqc xlly dlJIlg tren ca s a tai li¢u giang d~y tren lOp d o Vi~n Q uan t ri te K inh d oanh - Dl,li h9C K inh Q uoc d an, Hi! N(ii p Mt trien v6i 51! tai trq clla C huang t rinh P hat t ri€n D l,l a n M e K ong, NhOm bien so~n tiii li¢u d o Thl,lc s i N guyen Q uynh C hi c hju tfiich nhi¢m chinh. C uan sach nay khOng duqc s ao c h€p hoi).c s ua d6i khi c hua duqc phep bAng van ban cua Chuong m nh P hat trien DI! a n M e Kong,
- Chuang t dnh P hat tri~n DI! a n M e Kong (MPDF) duqc thrum l~p n am 1997 nh~m h6 trQ sl! hlnh thanh va phat tri~n c ua cae d oanh nghi~p t u nhan vila va nhc, b Vi~t Nam, L ao va Ciimpuchia. MPDF hi} trQ k y thu(lt c ho c ac d oanh nghi~p trung q ua trinh c huan bj c ae dl! an dliu t u v m q ui m o tir 250.000 den 10 tri~u d ola My. MPDF eiing tai trQ vi~e d ao t~o c ae nhi! quAIl ly doanh n ghi?p vila v a nhO, cae ngan hang cap tin d\mg c ho cae d oanh nghi~p vila va nhc" cling n hu c ac t6 ehue c ung c ap djeh VV h6 i rq e ho doanh nghi~p. M PDF dUQe di~u hrum bbi COng ty H i s hinh Q u6e te (IFC) va dUQe tiii trQ bbi Ngan hang Phat t rifn C hau A (ADB), Oxtrnylia, Canada, Phlin L an, COng ty Tru chinh Qu6c t e (IFC), Nh~t Ban. N a Uy, Th\lY D ifn, Th\lY Si va V uang q u6e Anh. Neu clin biet them thong tin, xin lien h~ v m bat k y van phong n ao e ua M PDF t~i H a N ¢i, Thanh p M H 6 C hi M inh, Phnom Penh, h~c V ieng Chan t heo d ja c hi sau: so H a Nt)i, Vi~t N am ( Trl! c hinh) 63 Ph6 Ly Thai T6, Tling 7 Di¢n tho'!i: (84-4) 824 7892 Fax: (84-4) 8 247898 T hanh p h6 H 6 C hi M inh, Vi~t N am Somerset Chancellor Court PhOng 3B, U u 3 21-23 N guyen T hj Minh Khai, Qu~ 1 Di~n tho~i: ( 84-8) 823 5266 Fax: (84-8) 823 5271 P hnom P enh, C ampuchia 175 N orodom Boulevard Sangkat Boeung Keng Kang 1 Di~n tho~i: ( 855-23) 21 9 365 Fax: (855-23) 2 19361 Vieng C han, L ao Nehru Road, Pathou X ay P OBox 9 690 Di~n tho~i: ( 856-21) 45 0 017 Fax: (856-21) 45 0 020 VI! D oanh nghi~p Vita v a NhO, N gan hilng T he giro 2121 P ennylvania Avenue, N W Washington, DC 20433, USA Di~n tho~i: 2 02-473-6683 Fax: 202-522-3742
- Gidi thieu • C hlldng trinh D ao t~o Q uan Iy danh c ho c ac Doanh nghi~p VCJa va N ho Tang quan Chuang trinh D ao t{lo Q udn I f diinh c ho c ac D oanh nghi¢p V ua va N h6 dm;rc bien soq.n c ho c ac nha quan ly va c hu doanh nghi~p vita va nhc.. L a nguOi c M ho*c nguOi qwin ly d oanh nghi~ nhc., bq.n quan tilm d en nhieu khfa cq.nh ciia vi~c d ieu hanh mi)t doanh nghiC;p. Chuong t nnh nay se cung cifp c ho bq.n mi)t hi? t ai Ii~u hu6ng dan ve marketing trong q uan Iy d oanh nghiC;p. Bi) tai li~u nay de c~p d€n cac chu de sau: • X ac djnh cae khai ni¢m marketing TIm th~p thOng tin ve khach hang. • Phat tri~n c ac thOng tin ~ q ua t nnh va xu h u6ng m ua hang ella khach • hang • Xac djnh va h,ra chQn thi truang m\!c tieu phil hgp. K€ hoq.ch hoa va phat tri~n s an phfun. • Phat tri~n marketing c M trQng m oi quan h~ va dich • k hach hang. V l} Phat tri~n chi€n luqc quang c ao c ho doanh nghi~p • • Dinh gia va chi€n luqc ve gia. Hi? tai li~u vo! marketing Clla C huang trinh D ao t{lo Q udn I f danh c ho u k D oanh nghi¢p Vua va N h6 duqc bien soq.n nhfun giup cac chu d oanh nghi~p va nha quan Iy doanh nghi¢p ni'im vih1g mt ca cae bUac trong q ua trlnh marketing. M 6i e uan sach nghien CUll mi)t khia cq.nh C\! t M c ua hoq.t di)ng marketing. Q ua tUng c uan saeh ve Marketing, b~n se hQC duqc each I~p k € hoq.ch marketing va Ung d\!ng k € ho~ch d 6 va~ thl!c te! d oanh nghi~p minh. c ac e uan sach ve m arketing bao g6m nhfing nc)i dung chfnh nhu sau: GUli thlch sl! khae nhau giiia nhu cau lJ! nhien, nhu c au C\! th~ va nhu cllu • c 6 khii nang thanh tmin eua khach hang. Philn bi~t duqc sl! khac nhau gifra d~c d iem va lqi ich clla san phfun rna • nguOi ban hang ban e ho k haeh hang.
- Xily d\ffig k e ho~ch marketing sao c ho phU h W vffi k e ho~ch • k inh doanh t6ng t M c ua doanh nghi~p. M6 tii cac b uac l~p k e ho~ch marketing. • X ac d!nh t Mng tin va t hu th~p c ac th6ng tin ciln thil!"t cho vi~c • f a c ac quyl!"t d inh ve chil!"n luqc marketing. th~p • X ac dinh va thu th6ng tin ve k Mch hang va tir k Mch hang. Philn tfeh va philn d~n thi t mang trong kinh doanh. • Ll,la ch(:m c ac thi t mang ml,lc tieu phU h W c ho doanh nghi~p. • hi~n t~ • x ac d inh dij.c tinh c ua thi t mang ml,lc tieu va tuang lai. • Philn tich cac chien luge gia khae nhau tri!n gOc do) d inh vi san philm va dich VI,l. hi~n t~i • Xac dinh chil!"n lugc gia c ho timg thi tmang ml,lc tieu va tuang lai. • P Mt trien cae chil!"n luqc khu€ch w ang va quang c ao s an philm. PhU'dng phap nghien c(ru cuon sach Cu6n SIkh nay duqc bien so~n vffi ml,lc tieu de b~ c o t M W nghien coo, Mij.c dil cac c u6n s ach duqc bien s~ hoan chinh, n hung nl!"u b~ duqc huang dAn, t u v M va trao d 6i th6ng tin p hin hili thi hi~u qua hQC se c ao han. M 6i c u6n sach g6m co: • K ien t huc c a b an: g6m nhiing th6ng tin chi til!"t, nhiing lai giai thlch va c ac v i dl,l minh hQa c ho d .c k Mi ni~m q uan tfQng. Bili ~p t l! ki~m t ra: giup b~ kh~ng d inh k ha nang tiep thu nhiing kien • thuc c o b an dii d ugc hQC. B ai ~p t hl!c h anh: M b~n khling dinh kha nang ap dl,lng nhiing kien thuc • dii hQc vao thl,lc tien. Bili t~p t inh h u6ng: cho phep b ,m ket h W m(\t s 6 k hai ni~m va ll"ng dl,lng • chUng vao cac tinh hu6ng thl,lc tien tl).i c ac d oanh nghi~p vila va nhO. K € bo~cb Ung d~ng: cho p hep b~ timg b uac lip d1)llg k ien thuc dii hQC • vlio thgc tien c6ng vi~c t~i doanh nghi~p. ii
- H9C CJ dau a B~ co the d9C s ,kh bilt Cll neri dau. Song d e d\it hi~u suilt c ao nhllt, bl,ln n~n tTanh nhUng neri 6 n ao va co vo tuy€n. H9C luc nao Dieu nay hoim toim phI! thu.:;.c vao b\in. Co the b~ c hi mllt 8 tieng dOng h 6 I a d a h9C xong m':;'! c u6n sach, nhung n eu b~ d n nhieu thm gian h on thI ciing khong n~n 10 I ilngvl v6i mbi mon h9C khac nhau, m 9i ngum deu h9C vOi t6c d':;' khac nhau. T6t nha't Ia n~n di!-I k e hO\ich tnr6c va danh m':;'t khoang thm g ian nao do tTong nhUng ngay n Mt d jnh d e holm thanh m':;'l cu6n s ikh t hl se hi~u q ua hon. H9C n hltthe nao K hong nen qua non nong, hay b 6 tTf rn':;'t thm gian bieu ~u di),n, vi dl! n hu rnbi Ian c hi h9C rn':;'t tieng. Hc ~u di),n se c o k et qua t6t hait nhieu Ia thinh thoang h9C dOn t rang rn':;'l thm gian dai. Hay c huyen tam van nhUng dieu b~ d ang hqc, dqc, ghi chep, hoan thi~n phAn bai t~p tl! kiem tTa, bai t~p thl!c himh, va bai t~p tlnh hu6ng. B~ c o the thao Iu~n ve cac y t uang va k inh nghi~rn thl!C t € v6i nhUng n gum khac, Vl n hu v~y se giup b~ n ang e ao sl! hieu biet va khilc sau nhUng g l m lnh d a hc. Sau khi d a hol'm thimh cae phAn bru tii-P tTOng c u6n sach, b~ se hflt t ay v ao phAn ling dl!ng chUng tTOng vi~c x ay dl!flg k € hO\ich ling dl!ng. Hay trao d6i vOi c ac dOng nghi~p tTong doanh nghi~p c ua ban d e xay dl!flg k € hO
- T ac gia. 0 10 d en thang 9 nam 2001, ChllClllg trinh Phat trien D1! a n M~ KOng • (MPDF) se chuyc!n cae cliu hbi cua b!lll co lien quan d en n¢i d ung eu6n sach till tac gia. De nghj gill fax, thll h~c thll di~n tif till M PDF (xem d ja chi efta M PDF trong phlln Phieu Danh gill a cu6i cu6n sach).
- Muc luc • • GiOi thi~u Chu(JIlg trinh Dao t~o Quan 15' danh cho c ae D oanh nghi~p Vira va Nho................................................................... i ' . T 6 ng quan ............................................................................................... 1 PhutJIlg p h a p n ghl" CUll c uon s ac h ................................................. II ' en , ," .. H qc d da u ...................................................................................... 111 ' ... ' , ... H qc }u c n ao ................................................................................... 111 " ... H qc n h th~ n ao ............................................................................ 111 u C o th;J t, sJ! g lup d -' d a u .......................................................... 111 ' e Im " ... aa T6ng q UaIl v€ Cu6n sach ....................................................................... 1 t ieu ................................................................................................ 2 MI;IC Thu th~p diI ki¢n v~ khiich har.g ............................................................ 3 0 0 ki¢n t hu c ap ..................................................................................... 3 D~ng dfr ki¢n t hu c ap ............................................................................. 6 Dfr ki¢n tic b en n goai ...................................................................... 6 Dfr ki¢n tic b en t rong ....................................................................... 6 Dfr ki¢n s a c ap ....................................................................................... 7 Qua tr' h m na ha ng c oa n gu " tl" dung ........................................ 13 ' , m eu ' ' iD de .................................................................................. 14 Nh~ bi€t Vlln TIm ki€m thong t in .............................................................................. 14 Can nhiic c ac phucrng an m ua .............................................................. 15 Q uy€t d jnh m ua ................................................................................... 15 D anh g ia sau k hi m ua .......................................................................... 15 K huy€n k hfch vi¢c m ua h ang c ua k hach ............................................. 16
- Q ua t rlnh m ua h ang e lla k baeh h ang l a e ae t 6 ehile •.••.•....•...•.••.•. 19 Nhl).n bitSt vlln d e ........................ ,...................................................... ,.. 19 M 6 til n hu d iu c hung ........................................................................... 2 0 san phAm ........................................................ 20 Di;ic d iem ky thu~t c ua T im n gum c ung ling ............................................................................ 2 0 De n gh! g ui h6 S (1 c hao h ang ......................................................... '" ... 2 0 Llfa chQn n gum c ung Crng .................................................................... 21 Q uy d !nh g iao h ang ............................................................................. 21 D anh g ia ho~t d ¢ng ............................................................................. 21 Dl! b ao n hu c au v a x u h uoog ella nguM m ua h ang ..•...•....•.••...•.••. 23 K hach h ang n 6i gl. ............................................................................... 23 lam gl. .............................................................................. 24 K hach h ang K hach hang dii lam gi. ......................................................................... 24 T 6ng ket C uon sach ........................................................................... 35 K e ho~ch U og d~ng ....................................•......•...... •.............•.......... 37 K € ho~ch T hg dt!ng i a g l? ................................................................... 37 L am th€ n ao M h oan thanh m¢t KtS ho~ch T hg d\lng ? ...................... 37 L am gl. vrn K € ho~ch T hg d\lng? ......................................................... 38 B uac titSp t hea ...................................................................................... 38 an ............................. ,.............................................. 45 Pb\l '\Ie A - Oap Phl;llyc B - Chu giai Thu$.t n gu ....................................................... 59 PhI} C - Thong tin b 6 sung ......................................................... 83 JI}C
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng
97 p | 589 | 361
-
BÀI GIẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - CHƯƠNG 5 AN NINH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
72 p | 816 | 309
-
Bài giảng chuyên đề Kỹ năng quản trị thông tin
32 p | 888 | 307
-
Thu thập thông tin về quá trình xu hướng mua hàng của khách hàng
97 p | 258 | 80
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 4
10 p | 122 | 23
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 3
10 p | 116 | 23
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 2
10 p | 142 | 23
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 5
10 p | 120 | 20
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 6
10 p | 123 | 20
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 9
10 p | 104 | 20
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 7
10 p | 116 | 19
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 8
10 p | 160 | 17
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 10
7 p | 117 | 15
-
Thu thập thông tin đối thủ - Hãy bắt đầu từ website
5 p | 132 | 14
-
Bài giảng Marketing cơ bản (Nguyễn Tiến Dũng) - Chương 2
33 p | 124 | 13
-
Thu thập thông tin về khách hàng trong quản trị marketing
103 p | 100 | 9
-
Quá trình và xu hướng mua hàng - Thu thập thông tin về khách hàng
97 p | 77 | 5
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn