Thủ tục Báo cáo mất hoá đơn

Chia sẻ: Nguyễn Toàn Phúc | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

0
151
lượt xem
27
download

Thủ tục Báo cáo mất hoá đơn

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thủ tục hành chính, thủ tục cục thuế tỉnh, Thủ tục Báo cáo mất hoá đơn

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thủ tục Báo cáo mất hoá đơn

  1. Thủ tục Báo cáo mất hoá đơn Nơi tiếp nhận hồ sơ: Tên đơn vị: Bộ phận tiếp nhận và hoàn trả kết quả Sở KHĐT Địa chỉ: Thời gian tiếp nhận: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: từ 7h30 đến 11h00, Chiều: từ 14h đến 16h30) Trình tự thực hiện: Cơ sở kinh doanh làm mất hoá đơn phải báo cáo với Cục thuế quản lý trực tiếp ngay trong ngày làm việc Cách thức thực hiện: Gửi qua đường bưu điện hoặc mang trực tiếp đến Cục thuế Thành phần hồ sơ: 1. Mất hoá đơn phải báo cáo bằng văn bản với cơ quan thuế nơi cung cấp hoặc đăng ký sử dụng hoá đơn (mẫu BC-21/HĐ) (Theo mẫu) 2. Hồ sơ làm mất liên 2 hoá đơn mua hàng do khách quan gồm: Công văn, đơn của tổ chức, cá nhân về việc làm mất hoá đơn. Biên bản mất hoá đơn mua hàng. Bản sao hoá đơn mua hàng (liên 1) có xác nhận ký tên, đóng dấu (nếu có) của bên bán hàng. (Bản sao) Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ Thời hạn giải quyết: Không phải trả kết quả cho NNT ngày () Phí, lệ phí: Yêu cầu điều kiện: Căn cứ pháp lý: + Luật thuế GTGT, thuế TTĐB, thuế TNDN. + 89/2002/NĐ-CP ngày 7/11/2002 + Thông tư số 120/2002/TT - BTC ngày 30/12/2002 + Thông tư số 99/2003/TT-BTC ngày 23/10/2003

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản