Thủ tục tuyển dụng công chức

Chia sẻ: Ba Trinh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

0
349
lượt xem
60
download

Thủ tục tuyển dụng công chức

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn đã biết thủ tục tuyển dụng công chức của các cơ quan nhà nước Việt Nam chưa. Cùng tham khảo tài liệu chuẩn về thủ tục tuyển dụng công chức để có thêm thông tin về hồ sơ cũng như những quy định cần thiết nhé. Chúc các bạn thành công.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thủ tục tuyển dụng công chức

  1. BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH Thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính ______________________________ Thủ tục tuyển dụng công chức 26- Thủ tục tuyển dụng công chức - Trình tự thực hiện: - Thí sinh trúng tuyển nộp hồ sơ theo quy định - Vụ TCCB kiểm tra, đối chiếu hồ sơ gốc; - Ra quyết định tuyển dụng - Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Bộ Tài chính hoặc qua bưu điện - Thành phần, số lượng hồ sơ: Thành phần hồ sơ, bao gồm: - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cứ trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi người dự thi đang công tác, học tập) - Giấy khai sinh (bản sao) - Giấy chứng nhận sức khoẻ (do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp quận huyệ trở lên, có thời hạn trong 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ) bản sao công chứng; - Bằng Tốt nghiệp (phù hợp với yêu cầu của ngạch dự tuyển) bản sao công chứng; - Bảng kết quả học tập (phù hợp với ngạch dự tuyển), bản sao công chứng; - Chứng chỉ tin học (phù hợp với yêu cầu của ngạch tham gia dự tuyển), bản sao công chứng; - Chứng chỉ ngoại ngữ (phù hợp với yêu cầu của ngạch dự tuyển), bản sao công chứng; Số lượng hồ sơ: 01 (bộ) - Thời hạn giải quyết: Sau khi thí sinh trúng tuyển đã hoàn thiện hồ sơ theo quy định - Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân - Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Bộ Tài chính Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Vụ Tổ chức cán bộ - Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính - Lệ phí: Không - Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không
  2. - Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: - Có giấy tờ chứng minh đang là viên chức làm việc ở các đơn vị sự nghiệp của nhà nước (QĐ tuyển dụng của cơ quan có thẩm quyền); - Giấy tờ chứng minh đang là viên chức làm công tác quản lý, lãnh đạo cấp phòng trở lên trong các doanh nghiệp nhà nước (Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm của đơn vị; HĐLĐ…) - Giấy tờ chứng minh đang là cán bộ, công chức cấp xã (QĐ tuyển dụng của cơ quan có thẩm quyền) - Có giấy tờ chứng minh đang là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an Nhân dân Việt Nam (QĐ tuyển dụng của cơ quan có thẩm quyền) - Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: Pháp lệnh số 01/1998/PL-UBTVQH ngày 26/02/1998 Pháp lệnh số 21/2000/PL-UBTVQH ngày 28/4/2000; Pháp lệnh số 11/2003/PL-UBTVQH ngày 29/4/2003; Nghị định số 117/2003/NĐ-CP ngày 10/10/2003; Nghị định số 09/2007/NĐ-CP ngày 15/01/2007.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản